SECC เตรียมฟื้นกิจการหวังพ้นเหตุเข้าข่ายถูกเพิกถอน,พ.ย.นี้กลับมาขายรถ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 22, 2009 13:06 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

นายกิตติมา สุทัศน์ ณ อยุธยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บมจ. เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (SECC) เปิดเผยว่า เราเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้บริษัทถูกเพิกถอนจากการเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

"ผมยืนยันว่าบอร์ดทุกคนทำงานเต็มที่ ทุกคนมาประชุมกันทุกวัน ทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ถูก Delete ออกจากตลาดแน่นอน"นายกิตติมา กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

นายกิตติมา กล่าวว่า ในราวเดือน พ.ย.นี้บริษัทจะกลับมาทำธุรกิจขายรถยนต์หรูนำเข้าจากต่างประเทศ โดยจะมีการทำโปรโมชั่นบริการหลังการขายด้วยแคมเปญ"29 นาที Express Service"ตรวจเช็คเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายใน 29 นาที หรือ เมื่อนำรถเข้าบริการ รับฟรี! บัตร SEC Premium Auto Care VIP Card นำมาขัดเคลือบสี ทำความสะอาดภายในได้ทุกครั้งที่ใช้บริการ เป็นเวลา 1 ปี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยกลุ่มรถที่จะมีสิทธิ์รับบริการนี้ คือ รถ MPV และ รถ SUV

"เราจะกลับมาขายรถแล้ว เบื้องต้นเป็นรถนำเข้านี่แหละ แต่จะนำเข้าจากญี่ปุ่นโดยตรง หรือไม่ก็ผ่านพ่อค้าคนกลาง ระดับราคาเริ่มต้นต้องมีคันละ 3 ล้านบาท"นายกิติมา กล่าว

ส่วนเรื่องแผนการตลาด ตอนนี้เรากำลังตกแต่งโชว์รูมใหม่ ทำแบนเนอร์ บิลบอร์ด พร้อมที่จะดำเนินกิจกรรมเต็มรูปแบบเร็ว ๆ นี้ เป็น Soft Scale ยังไม่ Relaunching ที่จะตูมตามแบบสมัยก่อนที่จะลงหนังสือพิมพ์ ลงโฆษณาผ่านสื่อ

"ทำแบบค่อยเป็นค่อยไปก่อน ทำ Direct จาก Data Base ที่เรามี"นายกิตติมา กล่าว

นายกิตติมา กล่าวถึงโครงการเช่ารถเมล์ NGV 4 พันคันซึ่งเคยอยู่ในแผนงานก่อนที่ธุรกิจจะมีปัญหาว่า SECC คงจะทำผ่านบริษัทลูก แต่เป็นในลักษณะการรอรับช่วงงานบริการบำรุงรักษาจากผู้ที่เข้าประมูลได้ โดยไม่ได้เข้าประมูลเอง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ