MJD มั่นใจคอนโดฯ M Ladprao ปิดการขายปีนี้หลังกวาดยอดแล้ว 98% ชูทำเลเด่นแยกลาดพร้าวเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ Q1/63

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 19, 2019 11:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) เปิดเผยว่า การเปิดขายโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ "เอ็ม ลาดพร้าว" (M Ladprao) จำนวน 286 ยูนิต มูลค่า 1,500 ล้านบาท ติด BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว ปัจจุบันสามารถทำยอดขายไปแล้วสูงถึง 98% ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย โดยเป็นพนักงานออฟฟิศ และลูกค้าที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวที่อาศัยอยู่ในย่านนั้น ซึ่งล่าสุดบริษัทจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ 6 ยูนิตสุดท้ายเพื่อดึงดูดลูกค้า และส่งผลให้โครงการปิดการขายได้หมดภายในปีนี้

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมวางแผนเปิดขายคอนโดมิเนียม อีก 1 โครงการ เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์แบรนด์เมทริส (Metris) ภายใต้ชื่อ "เมทริส ลาดพร้าว" (Metris Ladprao) จำนวน 193 ยูนิต มูลค่า 900 ล้านบาท ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 120,000 บาท/ตารางเมตร (ตร.ม.) และสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ตามแนวคิด Pet-friendly โดยจะเปิดขายในไตรมาส 1/63 มีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มคนยุคมิลเลนเนียล ที่มีอายุ 25-35 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เพราะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ทำงานประจำ และมีธุรกิจส่วนตัวที่สร้างรายได้หลากหลายช่องทาง ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน จากศักยภาพของทำเลลาดพร้าวคาดว่าจะยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บริเวณห้าแยกลาดพร้าวเป็นทำเลที่กำลังมาแรง และนับว่าเป็นศูนย์เศรษฐกิจแห่งใหม่ หรือ New CBD โดยเป็นจุดศูนย์กลางการคมนาคมหลายรูปแบบ ใกล้ทางด่วนสายสำคัญ, สถานีขนส่งผู้โดยสารฯ และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำ และแหล่งช็อปปิ้ง ทำให้ปัจจุบันราคาที่ดินห้าแยกลาดพร้าวพุ่งสูงมากถึง ประมาณ 800,000-1,000,000 บาทต่อตร.ว. และมีแนวโน้มสูงขึ้นเฉลี่ย 10% ต่อปี

"ด้วยอานิสงส์ของรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่กำลังจะเปิดให้บริการอย่างสมบูรณ์ และด้วยศักยภาพทำเลของห้าแยกลาดพร้าว จึงส่งผลให้มีดีมานด์ที่อยู่อาศัยบนทำเลนี้อยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ M Ladprao ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก"นางสาวเพชรลดา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ