ข่าวหุ้น-การเงิน ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

AKR แจกวอร์แรนต์ 671.64 ล้านหน่วย ให้ผถห. 2:1 พร้อมเพิ่มทุนรองรับ ,แบ่งขายหุ้น 49%...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.เอกรัฐวิศวกรรม (AKR) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 8 มี.ค. อนุมัติให้นำเสนอต่อที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น... อ่านต่อ

JWD ตั้งบ.ย่อย "เจดับเบิ้ลยูดี อาร์ท สเปซ" ให้บริการรับฝากผลงานทางศิลปะ...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ (JWD) แจ้งว่าเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562 บริษัทได้จัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ ภายใต้ชื่อบริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อาร์ท สเปซ... อ่านต่อ

MIDA จะออกหุ้นกู้ไม่เกิน 3.5 พันลบ. ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน-บริหารจัดการต้นทุนทางการเงิน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ไมด้า แอสเซ็ท (MIDA) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 8 มี.ค. มีมติให้นำเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่ออนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้แล... อ่านต่อ

ML จะออกหุ้นกู้ไม่เกิน 3.5 พันลบ. ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน-บริหารจัดการต้นทุนทางการเงิน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ไมด้า ลิสซิ่ง (ML) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 8 มี.ค. มีมติให้นำเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่ออนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้และต... อ่านต่อ

STA ปันผลอัตรา 0.40 บ./หุ้น XD 9 พ.ค.

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เรื่อง : จ่ายปันผลเป็นเงินสด วันที่คณะกรรมการมีมติ : 08 มี.ค. 2562 ชนิดการปันผล : จ่ายปันผลเป็นเงินสด วันกำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record... อ่านต่อ

กสิกรฯคาดกรอบดัชนีหุ้นไทยสัปดาห์หน้าที่ 1,610-1,650 จุด จับตากรณี Brexit-คืบหน้าเจรจาการค้า-การเมือง...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดการณ์ดัชนีหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (11 15 มี.ค.) โดยบล.กสิกรไทย มองว่าดัชนีหุ้นไทยมีแนวรับที่ 1,625 และ 1,610 จุด... อ่านต่อ

THAI ปรับตารางบินเส้นทางกรุงเทพฯ-การาจี หลังโอมานประกาศปิดน่านฟ้า 6-11...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.การบินไทย (THAI) แจ้งปรับตารางการบินในเส้นทางไป กลับ กรุงเทพฯ การาจี สาธารณรัฐอิสลามปากีสถาน และเปลี่ยนแบบเครื่องบินให้มีขนาดใหญ่ขึ้น... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นลอนดอน: ฟุตซี่ปิดลบ 53.24 จุด หุ้นกลุ่มน้ำมันร่วงกดดันตลาด,วิตกศก.โลกชะลอตัว

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหุ้นลอนดอนปิดลบเมื่อคืนนี้ (8 มี.ค.) โดยถูกกดดันจากหุ้นกลุ่มน้ำมันที่ร่วงลงอย่างหนักตามราคาน้ำมัน... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นยุโรป: หุ้นยุโรปปิดลบ เหตุนลท.วิตกเศรษฐกิจโลกชะลอตัวหลังเผยข้อมูลอ่อนแอ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหุ้นยุโรปปิดลบเมื่อคืนนี้ (8 มี.ค.) เนื่องจากนักลงทุนมีความวิตกเกี่ยวกับภาวะเศรษฐกิจโลกชะลอตัว หลังจีนเปิดเผยข้อมูลการส่งออกทรุดตัวลง... อ่านต่อ

ภาวะตลาดเงินนิวยอร์ก: ดอลล์อ่อนเทียบค่าเงินหลัก หลังสหรัฐเผยข้อมูลจ้างงานต่ำกว่าคาด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดอลลาร์สหรัฐอ่อนค่าเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลักๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กเมื่อคืนนี้ (8 มี.ค.)... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นนิวยอร์ก: ดาวโจนส์ปิดลบ 22.99 จุด เหตุนักลงทุนผิดหวังข้อมูลจ้างงาน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดลบเมื่อคืนนี้ (8 มี.ค.) เนื่องจากนักลงทุนกังวลเกี่ยวกับการขยายตัวของเศรษฐกิจสหรัฐ... อ่านต่อ

ดาวโจนส์ดิ่งเกือบ 200 จุด กังวลเศรษฐกิจสหรัฐซบ หลังจ้างงานวูบต่ำสุด 1...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ดิ่งลงเกือบ 200 จุดในวันนี้ ขณะที่นักลงทุนกังวลเกี่ยวกับการขยายตัวของเศรษฐกิจสหรัฐ หลังการเปิดเผยตัวเลขการจ้างงานที่ซบเซา นอกจากนี้... อ่านต่อ

บอนด์ยีลด์สหรัฐร่วง นักลงทุนพากันซื้อพันธบัตร เหตุผิดหวังตัวเลขจ้างงานสหรัฐ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐร่วงลงในวันนี้ ขณะที่นักลงทุนพากันซื้อพันธบัตรในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัย หลังการเปิดเผยตัวเลขการจ้างงานที่ซบเซาของสหรัฐ ณ... อ่านต่อ

ดอลลาร์ร่วงหลุดกรอบ 111 เยน หลังสหรัฐเผยจ้างงานต่ำสุดรอบ 1 ปีครึ่ง

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นอกจากนี้ นักลงทุนยังมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจโลก หลังจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ปรับลดคาดการณ์การขยายตัวของเศรษฐกิจยูโรโซนในปีนี้... อ่านต่อ

ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ทรุดกว่า 200 จุด บ่งชี้วอลล์สตรีทร่วงคืนนี้ หลังผิดหวังตัวเลขจ้างงาน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์ดิ่งลงกว่า 200 จุดในวันนี้ บ่งชี้ว่าตลาดหุ้นวอลล์สตรีทจะปรับตัวลงในคืนนี้ หลังการเปิดเผยตัวเลขการจ้างงานที่น่าผิดหวัง นอกจากนี้... อ่านต่อ

บอนด์ยีลด์สหรัฐปรับตัวไร้ทิศทาง ก่อนเผยตัวเลขจ้างงานสหรัฐ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐปรับตัวไร้ทิศทางในวันนี้ ก่อนการเปิดเผยตัวเลขการจ้างงานของสหรัฐ ณ เวลา 20.01 น.ตามเวลาไทย... อ่านต่อ

ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ร่วงเกือบ 100 จุด บ่งชี้วอลล์สตรีทปรับตัวลง ท่ามกลางวิตกเศรษฐกิจโลก

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์ร่วงลงเกือบ 100 จุดในวันนี้ บ่งชี้ว่าตลาดหุ้นวอลล์สตรีทจะปรับตัวลงในคืนนี้ ท่ามกลางความวิตกเกี่ยวกับเศรษฐกิจโลก ณ เวลา 18.23... อ่านต่อ

ดอลลาร์อ่อนค่าใกล้หลุด 111 เยน หลัง ECB หั่นคาดการณ์เศรษฐกิจยูโรโซน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดอลลาร์อ่อนค่าลงสู่ช่วงล่างของกรอบ 111 เยน ขณะที่นักลงทุนวิตกกังวลเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจโลก หลังจากธนาคารกลางยุโรป (ECB)... อ่านต่อ

TTA คงเป้ารายได้ปีนี้โต 10-15% ตามธุรกิจหลักขนส่งทางเรือ-บริการนออกชายฝั่ง-เคมีภัณฑ์ฯ...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ (TTA) กล่าวว่า บริษัทฯ... อ่านต่อ

ตลท. เผยยอดขายบจ.ปี 61 เติบโตดีตามภาวะเศรษฐกิจ แต่กำไรอ่อนตัวเล็กน้อยจากราคาน้ำมันใน Q4/61...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายแมนพงศ์ เสนาณรงค์ รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานผู้ออกหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานงวดปี 2561... อ่านต่อ

ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร “บ. พรีบิลท์” ที่ “BBB” แนวโน้ม...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –ทริส เรตติ้ง ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “BBB” โดยอันดับเครดิตสะท้อนถึงผลงานที่เป็นที่ยอมรับของบริษัทในกา... อ่านต่อ

ภาวะตลาดอนุพันธ์: ปรับลง หลังแกว่งผันผวน กังวลเศรษฐกิจโลกชะลอตัว ,รอดูตัวเลขจ้างงานฯสหรัฐคืนนี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางสาวชุติกาญจน์ สันติเมธวิรุฬ ผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์ บล.ฟิลลิป(ประเทศไทย) กล่าวว่า การซื้อขาย SET50 Index Futures วันนี้แกว่งตัวผันผวนในกรอบจำกัด... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นอินเดีย: ดัชนี Sensex ปิดแดนลบ หลังดีดตัว 4 วัน นักลงทุนกังวลศก.โลก

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทั้งนี้ ดัชนี S&P BSE Sensex ปิดตลาดวันนี้ที่ 36,671.43 จุด ลดลง 53.99 จุด หรือ 0.15% นักลงทุนมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจโลก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ยูโอบี ร่วมกับห้างเพชรทอง ออโรร่า มอบโปรสุดคุ้มผ่อน 0% นาน 10...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –ThaiPR.net คุณปัญจมานุช มะโนทัย ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจร้านค้าบัตรเครดิตและโปรแกรมผ่อนชำระ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม... อ่านต่อ

ตลท.ให้ OCEAN,OCEAN-W3 ใช้เกณฑ์ Cash Balance ตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค.-19...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ประกาศหลักทรัพย์ที่เข้าข่ายมาตรการกำกับการซื้อขาย ระดับ 1 : Cash Balance หลักทรัพย์ ชื่อย่อ วันเริ่มต้น... อ่านต่อ

ภาวะตลาดตราสารหนี้ไทย: วันนี้มีมูลค่าการซื้อขายรวม 93,694 ล้านบาท

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มีมูลค่าการซื้อขายรวมทั้งวันอยู่ที่ 93,694 ล้านบาท ด้านประเภทของนักลงทุน ที่มีมูลค่าการซื้อขายสูงที่สุด 2 อันดับแรก คือ 1.... อ่านต่อ

โบรกเกอร์มาร์เก็ตแชร์ 10 อันดับสูงสุดประจำวันที่ 8 มี.ค. 2562

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สูงสุดประจำวันที่ 8 มี.ค. 2562 บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน) มีมาร์เก็ตแชร์สูงเป็นอันดับหนึ่งที่ 9.10 %... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “ทีมหยวนต้า รีเสิร์ช” เข้านำเสนอกลยุทธ์การลงทุน ปี 2562...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –ThaiPR.net ทีมนักวิเคราะห์การลงทุน บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด (Yuanta Research) ได้เข้าร่วมการแข่งขันประชันความแม่นยำ "วิเคราะห์การลงทุนปี 2562" ภายใต้โครงการ... อ่านต่อ

JUBILE มองกำลังซื้อปี 62 ดีขึ้น พร้อมชูนวัตกรรมสินค้าเพิ่มฐานลูกค้าทั้งไทย-ต่างชาติ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า ภาพรวมกำลังซื้อของลูกค้าในปี 2562... อ่านต่อ

NC ปันผล 0.35 บ./หุ้น XD 2 พ.ค.

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เรื่อง : จ่ายปันผลเป็นเงินสด วันที่คณะกรรมการมีมติ : 08 มี.ค. 2562 ชนิดการปันผล : จ่ายปันผลเป็นเงินสด วันกำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record... อ่านต่อ


ข่าวหุ้น-การเงิน ก่อน 8 มีนาคม พ.ศ. 2562 17:27 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ