ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

จองห้องพักวันนี้ รับข้อเสนอสุดประหยัดก่อนใคร ที่ แลงแฮง เพลส สมุย แอท ละไม...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช นำเสนอโปรโมชั่น เออลี่ เบิร์ด เพื่อดึงดูดใจนักท่องเที่ยวผู้ที่ต้องการห้องพักในช่วงวันหยุดในราคาสุดพิเศษ... อ่านต่อ

ไอบิส จัดโปรโมชั่น รับซัมเมอร์ เริ่มต้นเพียง 1,099 บาทเท่านั้น! ในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ร้อนนี้เที่ยวเพลิน เกินห้ามใจ เมื่อ โรงแรมไอบิส ในประเทศไทย จัดโปรโมชั่น ห้องพักราคาพิเศษ เอาใจคนชอบเที่ยว ให้ได้เที่ยวแบบสบายกระเป๋า... อ่านต่อ

เตอร์กิช แอร์ไลน์ส เลือกลงโฆษณากลางแจ้งใหญ่ที่สุดที่กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net จากแผนงานในการใช้ประเทศไทยให้เป็นฮับหรือศูนย์กลางการบินของภูมิภาคอินโดจีนและเอเชีย สำนักงานใหญ่ของสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส ได้เลือกกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

เทศกาลชีสฝรั่งเศสนานาชนิด ที่ วีไนน์ ไวน์บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ชีสฝรั่งเศสมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของคุณภาพและยังมีมากมายกว่า 500 ชนิดให้คุณได้เลือกลิ้มลอง มีตั้งแต่รสชาติและกลิ่นอันอ่อนนุ่มไปจนถึงที่มีรสชาติเข้... อ่านต่อ

เสม็ด รีสอร์ทเสนอแพ็กเกจพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 รับซัมเมอร์

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ต้อนรับช่วงปิดเทอมที่กำลังจะมาถึง เสม็ด รีสอร์ท ขอเสนอแพ็กเกจพิเศษ “ซื้อ 1 แถม 1” สำหรับ ที่พักของอ่าวพร้าว รีสอร์ท และ เลอ วิมาน คอทเทจ... อ่านต่อ

เอทิฮัด เอาใจนักกอล์ฟ เปิดตัวเอทิฮัด กอล์ฟ คลับ สุดพิเศษสำหรับสมาชิกเอทิฮัด...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ล่าสุดเปิดตัวเอทิฮัด กอล์ฟ คลับ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบสิทธิพิเศษด้านกอลฟ์ให้กับสมาชิกโครงการ... อ่านต่อ

โปรแกรมยามพลบค่ำอันไวนด์ (Unwind Evening Ritual) เติมเต็มรสชาติความสดชื่นกับ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net โปรแกรมยามพลบค่ำอันไวนด์ ของโรงแรมเวสทินและรีสอร์ททุกแห่ง เป็นกิจกรรมพิเศษที่จัดในเวลาพลบค่ำ ซึ่งเป็นช่วงที่เปลี่ยนเวลาจากกลางวันเข้าสู่ยามค่ำคืน... อ่านต่อ

แพ็คเกจสุดพิเศษ ไทยเที่ยวไทย 11-14 มีนาคม 2553

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net จองแพคเกจห้องพัก โรงแรมจอมเทียนปาล์มบีช รีสอร์ท พัทยา ในราคาสุดพิเศษ ลดกว่า 60 % พร้อมรับสิทธิพิเศษ สำหรับคนไทยได้งาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่... อ่านต่อ

เทศกาลอาหารเสฉวนจานเด็ดเผ็ดร้อน ที่ ห้องอาหารเซี่ยงไฮ้ 38 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ห้องอาหารเซี่ยงไฮ้ 38 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สีลม เชิญคุณมาอิ่มหนำกับ “เทศกาลอาหารเสฉวนจานเด็ด”... อ่านต่อ

แอร์เอเชียชวนบินประหยัดกลางปีงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010”

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชีย ร่วมมหกรรมท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010” (Thai International Travel Fair 2010) วันที่ 25 28 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

การบินไทยและสายการบินนกแอร์ร่วมกันลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการทำการบินร่วม

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net นายโชคชัย ปัญญายงค์ รองกรรมการ ผู้อำนวยการใหญ่ สายกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และนายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร... อ่านต่อ

บินสบาย จ่ายสะดวกทั่วไทย เพิ่มช่องทางชำระค่าบัตรโดยสาร ภายในประเทศของการบินไทยผ่านเอทีเอ็มของ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB ขยายช่องทางการชำระเงินค่าบัตรโดยสารภายในประเทศ... อ่านต่อ

ข้อเสนอสุดพิเศษ จากบันยัน รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ หัวหิน เฉพาะในงานไทยอินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล แฟร์...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net บันยัน รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ หัวหิน ขอเชิญมาสัมผัสประสบการณ์ พิเศษของบันยัน ที่สุดแห่งความสุขสบายแด่คู่รัก ครอบครัว และนักกอล์ฟ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สีลม รับรางวัลเกียรติบัตรทอง โรงแรมปลอดบุหรี่จากมูลนิธิใบไม้เขียว

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net รศ. ดร. สุวิทย์ ยอดมณี (ซ้าย) ประธานมูลนิธิใบไม้เขียว มอบรางวัลพร้อมเกียรติบัตรประเภททองสำหรับโรงแรมสีเขียวและโรงแรมสร้างเสริมสุขภาพ —... อ่านต่อ

แอคคอร์เปิดตัวเมอร์เคียว เว้ เยอบีร่า ประเทศเวียดนาม

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net เมอร์เคียว เว้ เยอบีร่า โรงแรมสไตล์ใหม่ ณ เมืองหลวงประวัติศาสตร์ของเวียดนาม แอคคอร์ บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเวียดนาม... อ่านต่อ

ชาซ่า เกาะสมุย เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมบริการอบอุ่นเพื่อความประทับใจ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net โรงแรมชาซ่า เกาะสมุย ตอบสนองวันหยุดอันแสนมีค่าของคุณ เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายสู่ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่เงียบสงบเป็นส่วนตัวโอบล้อมด้วยชายหาดและทะเลที่... อ่านต่อ

เป๋าฮื้อเบลเยี่ยมสูตรพิเศษ ที่ห้องอาหารไชน่าพาเลซ โรงแรมปริ้นพาเลซ

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ห้องอาหารจีนไชน่าพาเลซ ชั้น 32 โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ขอนำเสนอเมนูใหม่ให้คุณลิ้มลองกับเป๋าฮื้อเบลเยียม... อ่านต่อ

อินโนเวชั่น มีเดีย กรุ๊ป จัดพิธีเปิดงาน "เที่ยวไทยไปกับ Weekend Guide...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net บริษัท อินโนเวชั่น มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารท่องเที่ยว Weekend Guide ฉบับ 2 ภาษา (ไทย—อังกฤษ) ราย 2 เดือน... อ่านต่อ

ฟิตคุ้มค่าประหยัดกว่าที่เคย

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ใครอยากฟิต อยากเฟิร์ม ในราคาประหยัด อินบาลานซ์ ฟิตเนส โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จัดให้ ด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย... อ่านต่อ

เพลงเอเชียนฟีเวอร์ที่ CM2

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เกาะกระแสความแรงของเพลงสไตล์ T Pop, K Pop และ J Pop... อ่านต่อ

5 สุดยอดขุนพลความอร่อยระดับโลก

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net 11 19 มีนาคมนี้ ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คืนกำไรให้นักชิมทั้งหลายได้ลิ้มลองสุดยอดเมนูเด็ดจาก 5... อ่านต่อ

จินตนาการแห่งความสบายที่ไม่สิ้นสุด

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net หากคุณเคยนึกจินตนาการถึงความผ่อนคลายในวันพักผ่อนยาวๆ หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับภาระกิจต่างๆ มานาน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์... อ่านต่อ

ฮ่องกงจัดงานฉลองตรุษจีนอย่างตระการตาด้วย ขบวนพาเหรดยามค่ำคืนจากนานาประเทศความยาวกว่า 2 กิโลเมตร...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวฮ่องกงจัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ด้วยขบวนพาเหรดฉลองตรุษจีนจากนานาประเทศ ณ คืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมดุสิตธานี พัทยา แสดงความยินดีแด่ ไอ มิยาซาโตะ โปรสาวชาวญี่ปุ่น

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ชัชวาล ศุภชยานนท์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิตธานี พัทยา มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแด่ ไอ มิยาซาโตะ โปรสาวชาวญี่ปุ่น ที่สามารถคว้าแชมป์ กอล์ฟ ฮอนด้า... อ่านต่อ

เชิญชวนประกวดภาพถ่ายงานบุญผะเหวดร้อยเอ็ด ชนะเลิศรับ 1 หมื่นบาท

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net นายธานี ปลูกเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า ตามที่จังหวัดร้อยเอ็ดได้จัดให้มีงานบุญผะเหวดในวันที่ 5 — 6 — 7 มีนาคม 2553 ณ... อ่านต่อ

“บุฟเฟต์ญี่ปุ่น 250 บาท” เท่านั้น ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นนิชิกิ

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ห้องอาหารญี่ปุ่นนิชิกิ โรงแรมเรดิสัน กรุงเทพ ถ. พระรามเก้า ขอแนะนำโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ บุฟเฟต์ญี่ปุ่นมื้อกลางวันและมื้อค่ำ... อ่านต่อ

นิตยสาร VOYAGE ฉลอง 3 ปีต้อนรับวาเลนไทน์ ลุ้นรางวัลห้องพัก 14 รีสอร์ทสุดโรแมนติก

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net นิตยสารโวยาจ (VOYAGE) นิตยสารท่องเที่ยวสำหรับคนทำงานรุ่นใหม่ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ฉลองครบรอบ 3 ปี มอบของรางวัลสุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์กับ 14... อ่านต่อ

1 มีนาคมนี้ ต้อนรับปิดเทอม ไอบิส ขอเสนอ โปรโมชั่น “เพื่อชาวมหาลัย...ไอบิสจัดให้ 1,000...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ต้อนรับปิดเทอม ต้อนรับซัมเมอร์...โรงแรมไอบิส ขอชวนน้องๆ ชาวมหาวิทยาลัย เที่ยวอย่างคุ้มค่า และพักในโรงแรมระดับสากล มาตราฐาน3 ดาว อย่างไอบิส... อ่านต่อ

เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายจัดเลี้ยง

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล, ได้แต่งตั้งคุณกิตติมา สินธุสุวรรณ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายจัดเลี้ยงของโรงแรมฯ... อ่านต่อ

เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท แต่งตั้งผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น ได้แต่งตั้งคุณสิตพร เจษฎาวิสุทธิ์ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย ของโรงแรมฯ... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 10:10 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ