ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ร่วมเฉลิมฉลองวาเลนไทน์ปีนี้ให้หวานฉ่ำในบรรยากาศแสนโรแมนติกริมทะเลบนหาดส่วนตัว

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติกกับคนพิเศษ การันตีความโรแมนติกด้วยรางวัลระดับโลก Luxury Romantic Hotel จาก World Luxury Hotel Awards... อ่านต่อ

onefinestay เปิดตัวโปรแกรม Higher Living บริการดูแลลูกค้าพิเศษที่เหนือระดับยิ่งกว่าเดิม

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net onefinestay ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการเช่าที่พักส่วนตัวระดับหรูชั้นนำของโลก ประกาศในวันนี้ถึงโปรแกรมดูแลลูกค้าพิเศษ "Higher Living"... อ่านต่อ

ฮ่องกงชวนนักท่องเที่ยวไทยรุ่นใหม่ เช็คอินที่เที่ยว กิน เล่น ครบรสฉบับคนฮ่องกง ปี 2561...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวไทยกว่า 6 แสนคนที่เดินทางไปเยือนฮ่องกงในปี 2560 ที่ผ่านมา ประเทศไทยจึงถือเป็นตลาดท่องเที่ยวที่สำคัญสำหรับมหานครเอเชียระดับโลกนี้... อ่านต่อ

หวานรับวาเลนไทน์

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต สร้างบรรยากาศให้อบอวนไปด้วยกลิ่นไอของความรักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ในคอนเซ็ปต์ "Vintage Valentine's... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม นครนายก

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net นายกฤษศญพงษ์ ศิริ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ลงพื้นที่เพื่อวางแผนสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ณ ศูนย์วัฒนธรรมเฉลิมราชวัดฝั่งคลอง... อ่านต่อ

เปิดสุดยอดประสบการณ์ การเดินทางสู่ 'มณฑลเหอหนาน’ จุดกำเนิดประวัติศาสตร์จีนนับพันปี

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวมณฑลเหอหนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ชวนนักท่องเที่ยวไทย เปิดประสบการณ์ เดินทางสู่มณฑลเหอหนาน จุดกำเนิดประวัติศาสตร์จีนนับพันปี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: งานเลี้ยง staff new year party 2018 ขอบคุณทุกแรงกาย และแรงใจของพี่น้องชาวดุสิตดีทู...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net คุณทัชช ฤทธิมัต ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยฝ่ายบริหารและคณะกรรมการสวัสดิการพนักงานโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ร่วมกันจัดงาน "Staff New Year Party 2018"... อ่านต่อ

Agoda เปิดโผที่พักชาร์จพลังสำหรับคอนเสิร์ตสุดฟินแห่งปี EXO PLANET #4 – The ElyXiOn – in...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์สำหรับบัตรคอนเสิร์ตแห่งปี "EXO PLANET #4 – The ElyXiOn – in BANGKOK" (จัดขึ้นในวันที่ 16 18... อ่านต่อ

มาเลเซียยก ”ปีนี้...ปีนัง” เปิดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF) ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net มาเลเซียเปิดบูธ "ปีนี้ปีนัง" ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF) ครั้งที่ 22 นำโดยดาโต๊ะ จอจี้ ซามูเอล เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทย (ที่ 2... อ่านต่อ

ไป่ตู้ แอคเซส เผยตรุษจีนนี้ “ภูเก็ต” แนวโน้มนักท่องเที่ยวจีนคึกคักสุด

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ไป่ตู้ แอคเซส ที่ปรึกษาธุรกิจและสื่อสารจีนครบวงจร เชื่อว่าตรุษจีนปีนี้เป็นอีกปีที่ธุรกิจท่องเที่ยวยังคงสร้างรายได้เข้าประเทศอย่างต่อเนื่อง... อ่านต่อ

ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรฯ 'บินเหนือเมฆ' พร้อมกิจกรรมต้อนรับวันแห่งความรัก

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักและตรุษจีน ภายใต้ชื่อโปรโมชั่น "บินเหนือเมฆ สู่เส้นทางภาคเหนือ"... อ่านต่อ

ม่วนอ๊ก ม่วนใจ๋ มนต์เสน่ห์ กาดเหนือ กับงาน "แอ่วม่วนเมืองเหนือ"

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เชิญสัมผัสบรรยากาศตลาดเมืองเหนือ 9 จังหวัด ในงาน "แอ่วม่วนเมืองเหนือ" เลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกพื้นบ้าน... อ่านต่อ

บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก Valentine’s Dinner Buffet ดื่มด่ำความรัก...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป ขอเชิญทุกท่านมาเติมเต็มความหวานด้วยโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์สุดพิเศษ ไม่ว่าคุณจะมากับคู่รัก... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยวระดมความเห็นปรับปรุงหลักสูตรการผลิตบุคลากรท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจับมือกระทรวงศึกษาธิการระดมความคิดเห็น เพื่อปรับหลักสูตร การผลิตบุคลากรท่องเที่ยวให้ตรงตามความต้องการของอุตสาหกรรมท่องเที่ย... อ่านต่อ

แอร์บัส เฮลิคอปเตอร์ และบริษัท อุตสาหกรรมการบิน จำกัด ร่วมกันสนับสนุนฝูงบินเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพไทยแ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net การเป็นพันธมิตรกันครั้งใหม่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้พันธกิจของแอร์บัส เฮลิคอปเตอร์ที่มีต่อปฏิบัติการของเฮลิคอปเตอร์ทางทหารและการบังคับใช้กฎหมาย แอร์บัส... อ่านต่อ

ป๊อปปี้ สมุย ได้รับรางวัล “Top 25 Awards” แห่งเอเชีย พร้อมเดินหน้า...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ป๊อปปี้ ซีไซด์ คอทเทจ (Poppies Seaside Cottages) บนเกาะสมุยกับความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ "Top 25 Awards" 4 รางวัล... อ่านต่อ

ไบรท์ตัน แกรนด์ พัทยา เปิดโฉมห้องพักหรูพร้อมรับนักท่องเที่ยวรับศักราชปีจอ

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net กลุ่มโรงแรมในเครือไบรท์ตัน เผยโฉมห้องพักหรูของโรงแรม ไบรท์ตัน แกรนด์ พัทยา โรงแรมน้องใหม่ล่าสุดของกลุ่มไบรท์ตัน ตั้งอยู่บนถนนนาเกลือ... อ่านต่อ

เต็มอิ่มกันทั้งครอบครัวกับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์รับตรุษจีน ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี! BONAP’ Family Reunion...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ให้ตรุษจีนปีนี้เป็นปีแห่งความทรงจำของครอบครัวคุณด้วยการเฉลิมฉลองด้วย BONAP' Family Reunion ที่ห้องอาหาร อะมอร์ โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก โดยจัดรายการขนมหวานจานพิเศษเพื่อให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(7 กุมภาพันธ์ 2561)

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 15.30 น. การท่องเที่ยวมณฑลเหอหนาน จัดงานสัมมนาแนะนำข้อมูล สถานที่ท่องเที่ยว “มณฑลเหอหนาน” เมืองแห่งตำนานจีน... อ่านต่อ

“การบินไทย” จัดแคมเปญ “บินคู่สู่โอ๊กแลนด์”...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net นับเป็นเวลา 30 ปีแล้ว สำหรับการเปิดเส้นทางบิน "กรุงเทพ โอ๊กแลนด์" บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้เพิ่มเที่ยวบินในเส้นทางไป กลับ กรุงเทพ โอ๊กแลนด์... อ่านต่อ

จัดเต็มโปรฯแรง งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 46 มอบส่วนลดสูงสุดถึง 60%!”

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net "โรงแรม เอสเคป" กลับมาอีกครั้งต้อนรับวาเลนไทน์ กับโปรโมชั่น สุดแรงที่ทุกคนรอคอยกับแพ็กเกจพร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษเพียบ!! ในแพ็กเกจงานไทยเที่ยวไทย... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(7 กุมภาพันธ์ 2561)

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 15.30 น. การท่องเที่ยวมณฑลเหอหนาน จัดงานสัมมนาแนะนำข้อมูล สถานที่ท่องเที่ยว “มณฑลเหอหนาน” เมืองแห่งตำนานจีน... อ่านต่อ

ช่อง “MONO 29” มอบของขวัญสุดพิเศษ “MONO 29 World Trip 2018” กับ “10...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ช่อง "MONO 29" (โมโน ทเวนตี้ไนน์)ในเครือโมโน กรุ๊ป มอบของขวัญสุดพิเศษคืนกำไรให้คนดูต้อนรับปี 2018 ด้วยการเปิดทริปสุดพิเศษ "MONO 29 World Trip 2018"... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์นประกาศเปิดโรงแรมแห่งแรกในเมืองบันจาร์มาซิน กาลิมันตัน...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชีย ประกาศเปิดโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในบันจาร์มาซิน เมืองหลวงในเขตกาลิมันตันใต้... อ่านต่อ

เชิญชวนชาวภูเก็ตมาพักผ่อนกับธรรมชาติเงียบสงบ โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net หากคุณเป็นชาวภูเก็ตและกำลังมองหาที่พักสุดหรูในบรรยากาศเงียบสงบแสนอบอุ่น สัมผัสท้องทะเลที่สวยงาม โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แถลงข่าว ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม ท่องเที่ยววิถีนนท์ ที่คนยังไม่รู้...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี เป็นประธานในงานแถลงข่าวโครงการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม ประจำปี 2561... อ่านต่อ

ไทยสมายล์คัดสรรเมนูสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ตรุษจีนนี้ สายการบินไทยสมายล์ขอส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยการ เลือกสรร 2 เมนูสุดพิเศษ ได้แก่... อ่านต่อ

Snow Town Special package Special Price

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net สนุกคูณสองแบบนี้ต้องไม่พลาด! โปรโมชั่นพิเศษจากสโนว์ทาวน์ในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก พบกันที่บูธ C135 ตั้งแต่วันที่ 7 – 11 ก.พ.นี้ที่... อ่านต่อ

สุข..สมบูรณ์...ตรุษจีน ต้อนรับปีนักษัตรสุนัข กับเมนูติ่มซำหยำฉาชั้นเลิศ

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net สุข..สมบูรณ์...ตรุษจีน 'เชฟฟ่ง' พ่อครัวประจำห้องอาหารจีนลองหยุน พร้อมนำเสนอเมนูติ่มซำหยำฉาชั้นเลิศ ที่คัดสรรทั้งคุณภาพและรสชาติ เสริมให้คุณโชคดี มั่ง... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 17:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ