ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดสถานที่จอดรถ “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัด กระทรวงฯ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เปิดงาน “Street of Penang” ณ ซีคอน บางแค

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ดาโต๊ะ ไซโนล อาบิดิน โอมาร์ รองประธานการท่องเที่ยวมาเลเซีย และ ศิรินธร ซอโสตถิกุล กรรมการบริหาร บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน... อ่านต่อ

ก.ท่องเที่ยวจับมือรัฐ-เอกชน รับ นทท.ช่วงตรุษจีน คาดรายได้ทะลุ 4.8 หมื่นล้านบาท

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมร่วมกับหน่วยงานต่างๆ... อ่านต่อ

ภาพข่าว : การบินไทยจัดกิจกรรมครบรอบ 20 ปี กลุ่มพันธมิตรการบินสตาร์...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมสำหรับพนักงาน THAI Star Day เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี แห่งการก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลแอนซ์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “หลู่เยว่” เครือซีทริป ยักษ์ใหญ่ท่องเที่ยวจีน...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท หลู่เยว่ (LVYUE) ในเครือซีทริป (Ctrip) ตัวแทนการท่องเที่ยวใหญ่ที่สุดในจีน นำโดย มร.สตีเฟน เซี่ยง ผู้ถือหุ้นใหญ่ (ที่สามจากซ้าย)... อ่านต่อ

พุ่งแรง!!! กับโปรโมชั่นในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 46 จากโรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net พบกับโปรโมชั่นห้องพัก และร้านอาหารจากโรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา ได้ที่งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 46 ตั้งแต่วันที่ 1 4 มีนาคม 2561 ณ... อ่านต่อ

โรงแรมฮิลตัน พัทยา คว้ารางวัลชนะเลิศระดับโลกสาขา Luxury Ocean View...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลกในสาขา 'Luxury Ocean View Resort' ประจำปี 2560 จากการประกาศรางวัล World Luxury Hotel Awards ประจำปี... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวมาเลเซียโปรโมทแคมเปญยักษ์ใหญ่ 'Visit Malaysia Year 2020’ ในงาน Malaysia...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวมาเลเซียตอกย้ำแคมเปญท่องเที่ยวระดับชาติ 'Visit Malaysia Year 2020' ในงาน Malaysia Appreciation Night ณ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน... อ่านต่อ

14 – 18 ก.พ. ฉลองความรักเทศกาลตรุษจีน “อั่งเปา LOVE ”...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net สวนสนุกดรีมเวิลด์ ฉลอง 25 ปี ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์และเทศกาลตรุษจีน จัดโปรโมชั่นพิเศษ " อั่งเปาINLOVE " ชวนทุกครอบครัว มาสัมผัสหิมะตกที่ดรีมเวิลด์... อ่านต่อ

จรุงจิตปรุงรัก ณ พระยา พาลาสโซ

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ปรุงความรักในหัวใจให้ยิ่งใหญ่เฉกเช่นหัวใจแห่งกรุงเทพมหานคร ในวันแห่งความรัก ณ โรงแรมพระยา พาลาสโซ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมพระยา พาลาสโซ... อ่านต่อ

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 22

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 22 The 22th Thai International... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน" เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 22 โดยมีนายศุภฤกษ์ ศูรางกูร... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยสมายล์ ร่วมกับ Love Andaman จัดกิจกรรม Love2Smile Party

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ ร่วมกับ เลิฟ อันดามัน (Love Andaman) จัดกิจกรรม Love2Smile Party เพื่อกระชับความสัมพันธ์กับกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจและบลอกเกอร์ท่องเท... อ่านต่อ

ร่วมเฉลิมฉลองวาเลนไทน์ปีนี้ให้หวานฉ่ำในบรรยากาศแสนโรแมนติกริมทะเลบนหาดส่วนตัว

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติกกับคนพิเศษ การันตีความโรแมนติกด้วยรางวัลระดับโลก Luxury Romantic Hotel จาก World Luxury Hotel Awards... อ่านต่อ

onefinestay เปิดตัวโปรแกรม Higher Living บริการดูแลลูกค้าพิเศษที่เหนือระดับยิ่งกว่าเดิม

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net onefinestay ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการเช่าที่พักส่วนตัวระดับหรูชั้นนำของโลก ประกาศในวันนี้ถึงโปรแกรมดูแลลูกค้าพิเศษ "Higher Living"... อ่านต่อ

ฮ่องกงชวนนักท่องเที่ยวไทยรุ่นใหม่ เช็คอินที่เที่ยว กิน เล่น ครบรสฉบับคนฮ่องกง ปี 2561...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวไทยกว่า 6 แสนคนที่เดินทางไปเยือนฮ่องกงในปี 2560 ที่ผ่านมา ประเทศไทยจึงถือเป็นตลาดท่องเที่ยวที่สำคัญสำหรับมหานครเอเชียระดับโลกนี้... อ่านต่อ

หวานรับวาเลนไทน์

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต สร้างบรรยากาศให้อบอวนไปด้วยกลิ่นไอของความรักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ในคอนเซ็ปต์ "Vintage Valentine's... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม นครนายก

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net นายกฤษศญพงษ์ ศิริ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ลงพื้นที่เพื่อวางแผนสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ณ ศูนย์วัฒนธรรมเฉลิมราชวัดฝั่งคลอง... อ่านต่อ

เปิดสุดยอดประสบการณ์ การเดินทางสู่ 'มณฑลเหอหนาน’ จุดกำเนิดประวัติศาสตร์จีนนับพันปี

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวมณฑลเหอหนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ชวนนักท่องเที่ยวไทย เปิดประสบการณ์ เดินทางสู่มณฑลเหอหนาน จุดกำเนิดประวัติศาสตร์จีนนับพันปี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: งานเลี้ยง staff new year party 2018 ขอบคุณทุกแรงกาย และแรงใจของพี่น้องชาวดุสิตดีทู...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net คุณทัชช ฤทธิมัต ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยฝ่ายบริหารและคณะกรรมการสวัสดิการพนักงานโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ร่วมกันจัดงาน "Staff New Year Party 2018"... อ่านต่อ

Agoda เปิดโผที่พักชาร์จพลังสำหรับคอนเสิร์ตสุดฟินแห่งปี EXO PLANET #4 – The ElyXiOn – in...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์สำหรับบัตรคอนเสิร์ตแห่งปี "EXO PLANET #4 – The ElyXiOn – in BANGKOK" (จัดขึ้นในวันที่ 16 18... อ่านต่อ

มาเลเซียยก ”ปีนี้...ปีนัง” เปิดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF) ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net มาเลเซียเปิดบูธ "ปีนี้ปีนัง" ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF) ครั้งที่ 22 นำโดยดาโต๊ะ จอจี้ ซามูเอล เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทย (ที่ 2... อ่านต่อ

ไป่ตู้ แอคเซส เผยตรุษจีนนี้ “ภูเก็ต” แนวโน้มนักท่องเที่ยวจีนคึกคักสุด

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ไป่ตู้ แอคเซส ที่ปรึกษาธุรกิจและสื่อสารจีนครบวงจร เชื่อว่าตรุษจีนปีนี้เป็นอีกปีที่ธุรกิจท่องเที่ยวยังคงสร้างรายได้เข้าประเทศอย่างต่อเนื่อง... อ่านต่อ

ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรฯ 'บินเหนือเมฆ' พร้อมกิจกรรมต้อนรับวันแห่งความรัก

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักและตรุษจีน ภายใต้ชื่อโปรโมชั่น "บินเหนือเมฆ สู่เส้นทางภาคเหนือ"... อ่านต่อ

ม่วนอ๊ก ม่วนใจ๋ มนต์เสน่ห์ กาดเหนือ กับงาน "แอ่วม่วนเมืองเหนือ"

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เชิญสัมผัสบรรยากาศตลาดเมืองเหนือ 9 จังหวัด ในงาน "แอ่วม่วนเมืองเหนือ" เลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกพื้นบ้าน... อ่านต่อ

บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก Valentine’s Dinner Buffet ดื่มด่ำความรัก...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป ขอเชิญทุกท่านมาเติมเต็มความหวานด้วยโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์สุดพิเศษ ไม่ว่าคุณจะมากับคู่รัก... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยวระดมความเห็นปรับปรุงหลักสูตรการผลิตบุคลากรท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจับมือกระทรวงศึกษาธิการระดมความคิดเห็น เพื่อปรับหลักสูตร การผลิตบุคลากรท่องเที่ยวให้ตรงตามความต้องการของอุตสาหกรรมท่องเที่ย... อ่านต่อ

แอร์บัส เฮลิคอปเตอร์ และบริษัท อุตสาหกรรมการบิน จำกัด ร่วมกันสนับสนุนฝูงบินเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพไทยแ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net การเป็นพันธมิตรกันครั้งใหม่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้พันธกิจของแอร์บัส เฮลิคอปเตอร์ที่มีต่อปฏิบัติการของเฮลิคอปเตอร์ทางทหารและการบังคับใช้กฎหมาย แอร์บัส... อ่านต่อ

ป๊อปปี้ สมุย ได้รับรางวัล “Top 25 Awards” แห่งเอเชีย พร้อมเดินหน้า...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ป๊อปปี้ ซีไซด์ คอทเทจ (Poppies Seaside Cottages) บนเกาะสมุยกับความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ "Top 25 Awards" 4 รางวัล... อ่านต่อ

ไบรท์ตัน แกรนด์ พัทยา เปิดโฉมห้องพักหรูพร้อมรับนักท่องเที่ยวรับศักราชปีจอ

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net กลุ่มโรงแรมในเครือไบรท์ตัน เผยโฉมห้องพักหรูของโรงแรม ไบรท์ตัน แกรนด์ พัทยา โรงแรมน้องใหม่ล่าสุดของกลุ่มไบรท์ตัน ตั้งอยู่บนถนนนาเกลือ... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 11:47 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ