ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แอร์เอเชีย เปิดบินปฐมฤกษ์ “หัวหิน-กัวลาลัมเปอร์” 18 พ.ค.61 ต้อนรับอบอุ่น บินสะดวก 4...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net แอร์เอเชีย (มาเลเซีย) เปิดบินตรงจากหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สู่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียแล้ว ตั้งแต่ 18 พฤษภาคม 2561 ให้บริการ 4... อ่านต่อ

SECRET CHAPTERS AT THE LIBRARY

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ประติมากรชื่อดังชาวฝรั่งเศส โอกุสต์ รอแด็ง (Auguste Rodin) เคยกล่าวไว้ว่า "เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ในสิ่งที่คุณบรรจงสร้าง"... อ่านต่อ

อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา รีสอร์ตชั้นนำสำหรับผู้ที่รักและใส่ใจด้านสุขภาพ

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net คงปฎิเสธไม่ได้ว่ากระแสการดูแลสุขภาพและการดำเนินชีวิตที่ดีนั้น เป็นเรื่องสำคัญของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ถวิลหาคุณภาพชีวิตที่ดี... อ่านต่อ

'ภูเก็ต’ และ 'พังงา’ เสริมทัพร้านเด็ดติดดาวใน มิชลิน ไกด์ ไทยแลนด์ ฉบับปี 2562...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net จากความสำเร็จของมิชลิน ไกด์ กรุงเทพฯ ปี 2561 ซึ่งเป็นฉบับปฐมฤกษ์ วันนี้ มิชลินเผยคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พักฉบับปี 2562... อ่านต่อ

กระทรวงพาณิชย์ ผนึกกำลัง ท็อปส์ จัดเทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและสุดยอดผลไม้ไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เดินหน้าสนองนโยบายรัฐบาล ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดแมกเนตมาร์เก็ต ผลักดันตลาดผลไม้ไทยก้าวสู่ตลาดโลก เป็น "มหานครผลไม้เมืองร้อน"... อ่านต่อ

โซเนวาเปิดตัวโปรแกรมการเล่นเซิร์ฟ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร แห่งแรกของโลก...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net โซเนวา ผู้ดำเนินกิจการรีสอร์ทหรูชั้นนำของโลก เปิดตัวโปรแกรมเล่นเซิร์ฟ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร ตั้งแต่กระดานโต้คลื่น สายรั้ง ครีบกระดาน... อ่านต่อ

19th The Mall Siam Botanical Show งานประกวดไม้ดอกไม้ประดับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเซีย

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ กรมส่งเสริมการเกษตร, กรมป่าไม้, มูลนิธิโครงการหลวง, บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด และบริษัท... อ่านต่อ

ภาพข่าว: งานกีฬากอล์ฟ กีฬาดำน้ำและกีฬากลางแจ้งไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดในไทย

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล (คนที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ พร้อมด้วย นายสมชาย ชมภูน้อย... อ่านต่อ

เปิดแล้ว! ดับเบิ้ลทรี รีสอร์ต บาย ฮิลตัน แห่งแรกในเมืองปีนัง มาเลเซีย

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เปิดให้บริการแล้ว! "ดับเบิ้ลทรี รีสอร์ต บาย ฮิลตัน ปีนัง" (DoubleTree Resort by Hilton Penang) รีสอร์ตริมทะเลแห่งใหม่ล่าสุด... อ่านต่อ

อพท.ขอเชิญตัวแทนหน่วยงานหรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเสริมสร้างความเข้าใจการท่องเที่ยวโดยชุมชน...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net อพท.ขอเชิญตัวแทนหน่วยงานหรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเสริมสร้างความเข้าใจการท่องเที่ยวโดยชุมชน ตามหลักสูตรการจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชม... อ่านต่อ

“Jungceylon Beauty & Wellness 2018”

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เกรงว่านักท่องเที่ยวมาภูเก็ตจะสนุกสุดเหวี่ยงจนลืมดูแลผิว.. "ประวิช จรรยาสิทธิกุล" บิ๊กบอสจังซีลอน ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวอย่างแท้ทรู... อ่านต่อ

โรงแรมเปิดใหม่ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพ สุขุมวิท11

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรม โซลิแทร์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมใหม่ในซอยสุขุมวิท 11 ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การออกแบบมีความสวยงาม ทันสมัย ผสมผสานกันอย่างลงตัว... อ่านต่อ

นกสกู๊ตรับสมัครงานตำแหน่ง 'นักเที่ยว’ พร้อมบินฟรีจากกรุงเทพฯ สู่โตเกียว ค้นหา 10 นักเที่ยว...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินนกสกู๊ตขอเชิญเหล่าเน็ตไอดอลและนักเล่นโซเชียลมีเดียตัวจริง เข้าร่วมสมัครงานในตำแหน่งนักเที่ยว พร้อมบินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น ณ กรุงโตเกียว... อ่านต่อ

12ไฮไลต์ห้ามพลาดเมื่อไปเซนได เมืองสุดคูลเดสติเนชั่นใหม่มาแรงของญี่ปุ่น

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เอาใจคนหลงใหลญี่ปุ่นให้ได้ฟินและคุ้มค่าที่จะเตรียมตัวแพคกระเป๋าเดินทางออกทริปเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่กำลังฮอตเวอร์ในหมู่นักท่องเที่ยวที่ต้องไปปักหมุดเมื... อ่านต่อ

แควนตัส มอบส่วนลดให้ลูกค้ามือถือค่ายเอไอเอส

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบิน แควนตัส มอบส่วนลด 8% ให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือค่ายเอไอเอสในกรุงเทพฯ ที่เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปเส้นทางออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ สงวนสิทธิ์ 1... อ่านต่อ

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา เชิญชมเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2561

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา เชิญชมเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา หรือ Pattaya International Fireworks Festival ประจำปี 2561 ในวันศุกร์ที่ 8 และวันเสาร์ที่ 9... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ธ.ออมสินร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยว 3 จังหวัดชายแดนใต้

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net นางสาวจิราพร นุกิจรังสรรค์ รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวโครงการเที่ยวให้สุด ปักหมุดสุดแดนใต้ หรือชื่อย่อว่า "สุดแดนใต้"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: จัดหนัก!! บอสสาวแห่งเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล โชว์ทุเรียนลูกละสองหมื่น!! ให้กับนายกรัฐมนตรี...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net กระแสทุเรียนฟีเว่อร์มาแรง บอสสาว ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ แห่ง เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เจ้าแม่รู้ลึกรู้จริงเรื่องผลไม้ เลยจัดหนัก... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส ฉลองครบรอบ 30 ปี มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญ...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ฉลองครบรอบ 30 ปี โปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญ... อ่านต่อ

"ท้องถิ่นหรือชุมชนมีเฮ! กรมการท่องเที่ยวจ่อประกาศเขตพื้นที่เพื่อการท่องเที่ยว...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดให้ท้องถิ่นหรือชุมชนยื่นคำขอรับการประเมินพื้นที่เพื่อประกาศกำหนดเขตพื้นที่การท่องเที่ยวในท้องถิ่นหรือ... อ่านต่อ

Vietjet Sky Career Festival 2018 ผู้สมัครนับพันแห่ร่วมสมัครงานกับสายการบินชั้นนำของเอเชีย

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net มหกรรมจัดหางาน Vietjet Sky Career Festival 2018 ซึ่งจัดขึ้นโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ทและเวียตเจ็ทกรุ๊ป เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ... อ่านต่อ

แอร์เอเชีย เฉลิมฉลองผู้โดยสารครบ 500 ล้านคน ต่อยอด 16 ปีแห่งความสำเร็จ...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ตลอดระยะเวลาเพียง 16 ปี แอร์เอเชียให้บริการผู้โดยสารกว่า 500 ล้านคน เดินทางสู่จุดหมายปลายทางกว่า 130 แห่ง ในโอกาสพิเศษนี้... อ่านต่อ

การบินไทยประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2561

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัทย่อย ประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2561 มีกำไรจากการดำเนินงานธุรกิจการบิน (Operating profit) จำนวน... อ่านต่อ

การบินไทยประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2561

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัทย่อย ประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2561 มีกำไรจากการดำเนินงานธุรกิจการบิน (Operating profit) จำนวน... อ่านต่อ

พาณิชย์จังหวัดมหาสารคาม เชิญเที่ยวงาน “The Best Of Mahasarakam 2018 สุดยอดของดี มหาสารคาม...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net พาณิชย์จังหวัดมหาสารคาม เชิญเที่ยวงาน "The Best Of Mahasarakam 2018 สุดยอดของดี มหาสารคาม 2561" วันที่ 16 20 พ.ค.นี้ ที่ ซีคอนบางแค จังหวัดมหาสารคาม... อ่านต่อ

เจจูแอร์เปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพ-มูอัน

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เจจูแอร์สายการบินโลว์คอร์สอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิดให้บริการเส้นทางการบินใหม่ ระหว่างกรุงเทพฯ (สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ)... อ่านต่อ

โปรโมชั่น 5 Days Sale ที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เชิญชวนลูกค้าทุกท่านจองห้องพักล่วงหน้าสำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2561... อ่านต่อ

เจจูแอร์เปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพ-มูอัน

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เจจูแอร์สายการบินโลว์คอร์สอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิดให้บริการเส้นทางการบินใหม่ ระหว่างกรุงเทพฯ (สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ)... อ่านต่อ

โปรโมชั่น 5 Days Sale ที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ มอบส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 10%...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เชิญชวนลูกค้าทุกท่านจองห้องพักล่วงหน้าสำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2561... อ่านต่อ

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดงานท่องวิถี 4 มรดกโลก

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดงานแถลงข่าว"ท่องวิถี 4 มรดกโลก" โครงการเปิดประตูเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยง 4... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 12:07 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ