ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 14:19 น.

อิมแพ็ค ทุ่มเงินกว่า 26 ล้านบาทปรับโฉมใหม่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็คเพื่อรองรับการตลาดไมซ์ที่เติบ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net อิมแพ็ค ประกาศทุ่มทุนด้วยเม็ดเงินกว่า 26 ล้านบาท สำหรับการปรับโฉมใหม่ให้กับโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค... อ่านต่อ

โครงการ “แหล่งท่องเที่ยวตามรอยศาสตร์พระราชา สู่การเชื่อมโยงแอ่งท่องเที่ยว”

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net คณะเอกอัครราชทูตกว่า 25 ประเทศ ตอบรับคำเชิญจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

ประธานบริษัท กะตะกรุ๊ป มอบห้องพักโรงแรมในเครือฟรีให้ชาวจีนที่เดินทางมาตามหาญาติ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายประมุขพิสิฐ ดร.ธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย ประธาน และรองประธานโรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป ให้ที่พักโรงแรม ภูเก็ต ออร์คิดแอนด์สปา (หาดกะรน) พร้อมอาหารเช้า... อ่านต่อ

นกสกู๊ตต้อนรับพนักงานใหม่ 'นักเที่ยว’ พร้อมเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น 10 นักเที่ยว ไอเดียสุดเจ๋ง...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net คำบรรยายภาพ: ผู้โชคดีได้รับการคัดเลือกจากทางนกสกู๊ต พร้อมผจญภัยท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมบัตรที่พักโรงแรมจากเอ็กซ์พีเดีย และพอคเกตมันนี่อีก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยต่ออายุใบรับรองคุณภาพสากลด้านความปลอดภัยในการปฏิบัติการบิน IOSA...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว (ที่ 5 จากซ้าย) รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนางภัครา เรืองสิรเดโช (ที่ 6 จากซ้าย)... อ่านต่อ

สุดยอดกิจกรรมความบันเทิงมากมาย สำหรับแฟนพันธุ์แท้และครอบครัวปอร์เช่

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net รายละเอียดกิจกรรมภายในงานเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตื่นตาตื่นใจไปกับสมรรถนะแห่งพละกำลังชั้นเลิศ... อ่านต่อ

คณะทูตกว่า 25 ประเทศ ร่วม ททท. สานต่อโครงการศาสตร์พระราชา ตอบรับลงพื้นที่ตามรอยศาสตร์พระราชา...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net คณะเอกอัครราชทูตกว่า 25 ประเทศ ตอบรับคำเชิญจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บินตรงเข้าร่วมในโครงการ "แหล่งท่องเที่ยวตามรอยศาสตร์พระราชา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยและกัลฟ์แอร์ร่วมประชุม JSC ไทย-บาห์เรน ครั้งที่ 1

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว (ที่ 5 จากซ้าย) รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และนายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ (ที่ 4 จากซ้าย)... อ่านต่อ

แอร์บัส เปิดตัว “แอร์โนเวชั่น ซัมเมอร์ อะคาเดมี่” โดยมุ่งเน้นการหาทางแก้ปัญหาความท้าทายร...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นักศึกษาชาวไทยเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้ไปใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เพื่อสร้างแนวคิดที่เชื่อมโยงกับความต้องการในเรื่องความมั่นคงด้านอาหารและน้ำเป็นเว... อ่านต่อ

แกรมมี่ จับมือ ดีแทค ปล่อยแคมเปญ “ดีแทค - แกรมมี่ ใจดี พาชิม พาแชะ ไปกับโอ๊ต - เบล...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ส่งกิจกรรมเพื่อขอบคุณลูกค้าดีแทคทั้งระบบเติมเงิน... อ่านต่อ

TSF ยึดป้ายโฆษณาหาดป่าตองจังหวัดภูเก็ต เผยสื่อโฆษณานอกบ้านเมืองท่องเที่ยวมีแนวโน้มเติบโต

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ทรีซิกตี้ไฟว์(TSF) เผยสื่อโฆษณานอกบ้านในจังหวัดภูเก็ตได้รับความสนใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่น ใกล้แหล่งท่องเที่ยว... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยวชูเว็บไซต์ thaits.org ชวนผู้ประกอบการเข้าถึงข้อมูลมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยเพิ่มมากขึ้...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เร่งอัพเดทข้อมูลมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยบนเว็บไซต์ thaits.org... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวสิงคโปร์เปิดตัว 'Progressor’ นิยามสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net https://www.youtube.com/watch?v pbSwb150e4A&feature youtu.be สิงค์โปร์คือประเทศที่เปลี่ยนแปลงเพื่อการพัฒนาและยกระดับความเป็นอยู่อย่างต่อเนื่อง... อ่านต่อ

พักสบาย จ่ายราคาเบาๆ จอง 2 คืน พักฟรีคืนที่ 3 กับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net เติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนของคุณ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มจากโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม "ดิสคัฟเวอร์เอเชีย"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ททท. อวดผลงานศิลปะร่วมสมัยจาก 13 ศิลปินนานาชาติในงาน THE FIRST HUA HIN INTERNATIONAL...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ททท. ประจวบฯ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ อรสา อาวุธคม (แถวหนึ่ง ที่สามจากซ้าย) ท่านนายกเทศมนตรีหัวหิน... อ่านต่อ

ททท. อวดผลงานศิลปะร่วมสมัยจาก 13 ศิลปินนานาชาติในงาน THE FIRST HUA HIN INTERNATIONAL CONTEMPORARY...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ททท. ประจวบฯ อวดผลงานศิลปะร่วมสมัยจาก 13 ศิลปินนานาชาติในงาน The first Hua Hin International Contemporary Art Residency Program... อ่านต่อ

โรงแรม อาร์มานี่ โฮเทล ดูไบ เสนอแพ็คเกจท่องเที่ยว ดาวน์ทาวน์ ดูไบ พิเศษเฉพาะลูกค้าโรงแรมเท่านั้น

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ท่องเที่ยวในมหานครดูไบพร้อมพักผ่อนที่ โรงแรม อาร์มานี่ โฮเทล ดูไบ สุดหรูมีระดับ พร้อมเพลิดเพลินไปกับแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของดูไบซึ่งจะทำให้การมาเยือนด... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ฉลองก้าวสู่ปีที่ 7 เสิร์ฟเมนูพิเศษสตาร์บัคส์-อาฟเตอร์ ยู ตลอด 7...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ไทยสมายล์ฉลองก้าวสู่ปีที่ 7 เสิร์ฟเมนูพิเศษสตาร์บัคส์ อาฟเตอร์ ยู ตลอด 7 วัน สร้างความแปลกใหม่นำบาริสต้าขึ้นเครื่องเสิร์ฟสตาร์บัคส์ในชั้นสมายล์ พลัส... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยว จัดงาน - กิจกรรมปล่อยขบวน เปิดตัว 24 ทีม ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วโลก...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมกิจกรรม เปิดตัว 24 ทีมผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วโลกในโจทย์ท่องเที่ยวและวิ... อ่านต่อ

ยกก๊วนวัยเก๋า ตะลุยเที่ยวทั่วไทย

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net หลายคนมองว่าผู้สูงอายุมีร่างกายที่เสื่อมถอยลงตามกาลเวลา เมื่อหมดภาระจากการทำงานหาเลี้ยงครอบครัว หน้าที่ต่อไปก็คือ ช่วยดูแลบุตรหลาน ดูแลบ้าน... อ่านต่อ

“โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์” บูมธุรกิจท่องเที่ยวทะเลภาคตะวันออก...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ทุ่มเม็ดเงิน 10 ล้านบาท จัด "โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2018" งานแสดง เรือยอช์ทนานาชาติระดับเอเชีย... อ่านต่อ

งาน ยลเสน่ห์ของดีอุบลราชธานีศรีวนาลัยครั้งที่ 2 @ เซ็นทรัลพลาซาสุราษฎร์ธานี

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุบลราชธานี ขอเชิญเที่ยวงานยลเสน่ห์ของดีอุบลราชธานีศรีวนาลัยครั้งที่ 2 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาสุราษฎร์ธานีภายในงานพบกับ... อ่านต่อ

รมว.กก/ ป.กก สั่งการเฉียบ ลงพื้นที่ภูเก็ต พิจารณาโทษบริษัทนำเที่ยวฝ่าฝืนกฎ พร้อมเตรียมเยียวยา...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ภายหลังได้รับรายงานเหตุการณ์เรือล่มที่เกาะเฮ และเกาะไม้ท่อน เมื่อวันที่ 5 ก.ค. นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา... อ่านต่อ

สัมผัสโตเกียวในมุมมองใหม่ ใส่ชุดยูกาตะย้อนเวลาสู่ยุคเอโดะแล้วไปดูดอกไม้ไฟสุดอลังการ!

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net โตเกียวยังเป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยเป็นเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย ทั้งยังเป็นผู้นำด้านแฟชั่นระดับโลก... อ่านต่อ

“A Moment In Kawagoe” สัมผัสเสน่ห์เมืองเก่าสมัยเอโดะ

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net "ซีคอนสแควร์" ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน "A Moment In Kawagoe" โดยความร่วมมือของ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย... อ่านต่อ

จังหวัดอุดรธานีชวนเที่ยวงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “The Best of UDONTHANI 2018" 11-15 ก.ค.นี้ ณ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net จังหวัดอุดรธานี และสำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุดรธานี ร่วมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าของดีเมืองอุดรธานี (The Best of UDONTHANI... อ่านต่อ

อะเวย์ สปา ชวนคุณมาปรนนิบัติผิวให้เจิดจรัสดุจดั่งอัญมณีด้วย ทรีทเม้นต์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net หลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองกรุงเทพฯ แล้วมาผ่อนคลายแบบขั้นสุด ที่ อะเวย์ สปา (AWAY(R) Spa) ด้วยทรีทเม้นต์ใหม่ล่าสุด... อ่านต่อ

“เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์” เปิดตัว “เคปฟาน” โรงแรมระดับ 6 ดาว...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net "เคปฟาน" โรงแรมระดับ 6 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะฟาน เกาะส่วนตัวใกล้เกาะสมุย ประกอบด้วย พูลวิลล่าแบบร่วมสมัยพื้นที่กว้างขวาง จำนวน 22 หลังเท่านั้น มีทั้งแบบ... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ฉลองก้าวสู่ปีที่ 7 ในวันที่ 7 เดือน 7 เสิร์ฟเมนูพิเศษสตาร์บัคส์-อาฟเตอร์ ยู ทุกที่นั่ง...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ไทยสมายล์ฉลองก้าวสู่ปีที่ 7 ในวันที่ 7 เดือน 7 เสิร์ฟเมนูพิเศษสตาร์บัคส์ อาฟเตอร์ ยู ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินตลอด 7 วัน... อ่านต่อ

สายการบินบริติช แอร์เวยส์ขนขบวนดาราเซเลบริตี้ดังร่วมแสดงวีดีโอสาธิตความปลอดภัยตัวใหม่...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับวิดีโอสาธิตความปลอดภัยโดยเซเลบริตี้เวอร์ชั่นแรก สายการบินบริติช แอร์เวยส์ก็ยกขบวนบรรดาดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังจากเ... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 09:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ