ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

โรงแรมในเครือชาเทรียม โฮเต็ล แอนด์ เรซิเดนซ์ 3 แห่ง คว้ารางวัล เร็คคอมเมนเด็ด ออน ฮอลิเดย์ เช็ค...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมในเครือชาเทรียม โฮเต็ล แอนด์ เรซิเดนซ์ 3 แห่ง สามารถคว้ารางวัลการบริการยอดเยี่ยมจาก "ฮอลิเดย์ เช็ค"... อ่านต่อ

“เอวีโปรเจคท์” ผนึกกำลังสายการบินบางกอกแอร์เวย์สและททท....

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net เรียกว่าเป็นการจำลองบรรยากาศความสนุกของเทศกาลดนตรีไว้ได้อย่างเต็มอิ่มครบถ้วนจริงๆ สำหรับการจัดเทศกาล "ออนเดอะโร้ดทูมุย"(On The Road To MUI)... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยว เปิดตัวทีมผู้เข้าแข่งขันถ่ายทำภาพยนตร์สั้นที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วโลก...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว เปิดตัวทีมผู้เข้าแข่งขันถ่ายทำภาพยนตร์สั้น ในวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561 ณ สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สองโรงแรมเครือดุสิตฯ ในจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรม It’s sports time!...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สองโรงแรมเครือดุสิตฯ ในจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรม It's sports time! ให้กับบริษัทในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน โรงแรมดุสิตดีทู และดุสิตปริ๊นเซส... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ จัดเต็มเทคโนโลยี virtual reality บนเว็บไซต์ emirates.com

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net มอบสุดยอดนวัตกรรม Immersive 3D ให้ลูกค้าได้สัมผัสการตกแต่งภายในของเครื่องบินเอมิเรตส์แบบ 360 องศา สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวนวัตกรรม 3D บนเว็บไซต์... อ่านต่อ

ททท. จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยว อส. SOCIAL พาเที่ยวชุมชน

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net เนื่องด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่เมืองรอง ชื่อแคมเปญ อส. SOCIAL พาเที่ยวชุมชน... อ่านต่อ

โรงแรมในเครือชาเทรียม โฮเต็ล แอนด์ เรซิเดนซ์ 3 แห่ง คว้ารางวัล เร็คคอมเมนเด็ด ออน ฮอลิเดย์ เช็ค...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมในเครือชาเทรียม โฮเต็ล แอนด์ เรซิเดนซ์ 3 แห่ง สามารถคว้ารางวัลการบริการยอดเยี่ยมจาก "ฮอลิเดย์ เช็ค"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กรมการท่องเที่ยว จัดงานปฐมนิเทศ เปิดตัว 39 ทีมผู้เข้าแข่งขันถ่ายทำภาพยนตร์สั้น...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายอนันต์ วงศ์เบญจรัตน์ (ที่ 2 จากซ้าย) อธิบดีกรมการท่องเที่ยว และ นางสาววรธีรา สุวรรณศร (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการ... อ่านต่อ

ปลดปล่อยทุกประสาทสัมผัส ปรนนิบัติกายและใจแบบสุดพิเศษ ณ ตรีสรา ภูเก็ต กับช่วงเวลาสุดพิเศษ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ตรีสรา ภูเก็ต รีสอร์ทหรูระดับโลก กับแพคเกจสุดพิเศษเพื่อขยายเวลาแห่งความสุขให้ยาวนานขึ้น กับ ห้องพักคืนที่ 3 ฟรี เมื่อจองห้องพัก 2 คืน... อ่านต่อ

ปลัดฯ ท่องเที่ยว เดินหน้าท่องเที่ยวเชิงอาหาร แนะใช้วัตถุดิบตามฤดูกาล..ช่วงนี้ชู...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยในโอกาสเชิญ เชฟชื่อดัง "ชุมพล แจ้งไพร" และทีมงาน มาประกอบอาหารเมนูพิเศษในงานสาธิต... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ชาวเซ็นทารา แกรนด์ พระตำหนัก พัทยา พร้อมใจใส่เสื้อเหลือง

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ พระตำหนัก พัทยา " พร้อมใจใส่เสื้อเหลืองถวายพระพรชัยมงคล " เนื่องใน วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10... อ่านต่อ

“สกุลฎ์ซี” พัฒนาเรือนวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบสนองนโยบายการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net " สกุลฎ์ซี " ผู้ผลิต เรืออลูมิเนียม สัญชาติไทยที่ได้รับการลงบัญชีนวัตกรรมไทยทางด้านความแข็งแรง ของโครงสร้างและการประกอบที่ได้มาตาฐานสากล... อ่านต่อ

“ล้ง 1919” เตรียมเนรมิต “นาล้ง” ครั้งแรก! สัมผัสนากลางกรุงริมแม่น้ำเจ้าพระยา...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ร่วม 200 ปีที่ผ่านมา บนพื้นที่ท้องมังกรของตระกูลเก่าแก่ ที่ค้าขายข้าวบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา "ฮ่วย จุ่ง ล้ง" หรือท่าเรือกลไฟในสมัยนั้น... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทย โดยสำนักงานการตรวจสอบภายใน เป็นเจ้าภาพจัดงานเสวนา Easy Easy CAE Forum ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายสุรชัย เพียรเจริญศักดิ์ (ที่ 3 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายช่าง บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายสมนึก ธำรงธรรมวงศ์ (ที่ 4... อ่านต่อ

อิมแพ็ค ทุ่มเงินกว่า 26 ล้านบาทปรับโฉมใหม่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็คเพื่อรองรับการตลาดไมซ์ที่เติบ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net อิมแพ็ค ประกาศทุ่มทุนด้วยเม็ดเงินกว่า 26 ล้านบาท สำหรับการปรับโฉมใหม่ให้กับโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค... อ่านต่อ

โครงการ “แหล่งท่องเที่ยวตามรอยศาสตร์พระราชา สู่การเชื่อมโยงแอ่งท่องเที่ยว”

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net คณะเอกอัครราชทูตกว่า 25 ประเทศ ตอบรับคำเชิญจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

ประธานบริษัท กะตะกรุ๊ป มอบห้องพักโรงแรมในเครือฟรีให้ชาวจีนที่เดินทางมาตามหาญาติ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายประมุขพิสิฐ ดร.ธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย ประธาน และรองประธานโรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป ให้ที่พักโรงแรม ภูเก็ต ออร์คิดแอนด์สปา (หาดกะรน) พร้อมอาหารเช้า... อ่านต่อ

นกสกู๊ตต้อนรับพนักงานใหม่ 'นักเที่ยว’ พร้อมเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น 10 นักเที่ยว ไอเดียสุดเจ๋ง...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net คำบรรยายภาพ: ผู้โชคดีได้รับการคัดเลือกจากทางนกสกู๊ต พร้อมผจญภัยท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมบัตรที่พักโรงแรมจากเอ็กซ์พีเดีย และพอคเกตมันนี่อีก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยต่ออายุใบรับรองคุณภาพสากลด้านความปลอดภัยในการปฏิบัติการบิน IOSA...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว (ที่ 5 จากซ้าย) รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนางภัครา เรืองสิรเดโช (ที่ 6 จากซ้าย)... อ่านต่อ

สุดยอดกิจกรรมความบันเทิงมากมาย สำหรับแฟนพันธุ์แท้และครอบครัวปอร์เช่

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net รายละเอียดกิจกรรมภายในงานเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตื่นตาตื่นใจไปกับสมรรถนะแห่งพละกำลังชั้นเลิศ... อ่านต่อ

คณะทูตกว่า 25 ประเทศ ร่วม ททท. สานต่อโครงการศาสตร์พระราชา ตอบรับลงพื้นที่ตามรอยศาสตร์พระราชา...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net คณะเอกอัครราชทูตกว่า 25 ประเทศ ตอบรับคำเชิญจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บินตรงเข้าร่วมในโครงการ "แหล่งท่องเที่ยวตามรอยศาสตร์พระราชา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยและกัลฟ์แอร์ร่วมประชุม JSC ไทย-บาห์เรน ครั้งที่ 1

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว (ที่ 5 จากซ้าย) รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และนายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ (ที่ 4 จากซ้าย)... อ่านต่อ

แอร์บัส เปิดตัว “แอร์โนเวชั่น ซัมเมอร์ อะคาเดมี่” โดยมุ่งเน้นการหาทางแก้ปัญหาความท้าทายร...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นักศึกษาชาวไทยเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้ไปใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เพื่อสร้างแนวคิดที่เชื่อมโยงกับความต้องการในเรื่องความมั่นคงด้านอาหารและน้ำเป็นเว... อ่านต่อ

แกรมมี่ จับมือ ดีแทค ปล่อยแคมเปญ “ดีแทค - แกรมมี่ ใจดี พาชิม พาแชะ ไปกับโอ๊ต - เบล...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ส่งกิจกรรมเพื่อขอบคุณลูกค้าดีแทคทั้งระบบเติมเงิน... อ่านต่อ

TSF ยึดป้ายโฆษณาหาดป่าตองจังหวัดภูเก็ต เผยสื่อโฆษณานอกบ้านเมืองท่องเที่ยวมีแนวโน้มเติบโต

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ทรีซิกตี้ไฟว์(TSF) เผยสื่อโฆษณานอกบ้านในจังหวัดภูเก็ตได้รับความสนใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่น ใกล้แหล่งท่องเที่ยว... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยวชูเว็บไซต์ thaits.org ชวนผู้ประกอบการเข้าถึงข้อมูลมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยเพิ่มมากขึ้...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เร่งอัพเดทข้อมูลมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยบนเว็บไซต์ thaits.org... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวสิงคโปร์เปิดตัว 'Progressor’ นิยามสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net https://www.youtube.com/watch?v pbSwb150e4A&feature youtu.be สิงค์โปร์คือประเทศที่เปลี่ยนแปลงเพื่อการพัฒนาและยกระดับความเป็นอยู่อย่างต่อเนื่อง... อ่านต่อ

พักสบาย จ่ายราคาเบาๆ จอง 2 คืน พักฟรีคืนที่ 3 กับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net เติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนของคุณ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มจากโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม "ดิสคัฟเวอร์เอเชีย"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ททท. อวดผลงานศิลปะร่วมสมัยจาก 13 ศิลปินนานาชาติในงาน THE FIRST HUA HIN INTERNATIONAL...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ททท. ประจวบฯ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ อรสา อาวุธคม (แถวหนึ่ง ที่สามจากซ้าย) ท่านนายกเทศมนตรีหัวหิน... อ่านต่อ

ททท. อวดผลงานศิลปะร่วมสมัยจาก 13 ศิลปินนานาชาติในงาน THE FIRST HUA HIN INTERNATIONAL CONTEMPORARY...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ททท. ประจวบฯ อวดผลงานศิลปะร่วมสมัยจาก 13 ศิลปินนานาชาติในงาน The first Hua Hin International Contemporary Art Residency Program... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 12:04 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ