ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Cheerfully Asia สิทธิพิเศษสำหรับทุกท่านเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 นี้ เชิญชวนทุกท่านมารับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย จากโรงแรมเอเชีย กรุงเทพ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48... อ่านต่อ

การบินไทยจัดกิจกรรมสัมมนาผู้ประกอบการครัวการบินทั่วโลก

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net วันนี้ (วันที่ 17 สิงหาคม 2561) นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดกิจกรรมสัมมนา "TG... อ่านต่อ

พิธีเปิด SAMUTSAKHON ON THE SHOW

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เนื่องด้วยจังหวัดสมุทรสาคร กำหนดจัดงาน "SAMUTSAKHON ON THE SHOW" ภายใต้โครงการธุรกิจไตรภาคีมุ่งสู่สากล ระหว่างวันที่ ๒๐ ๒๔ สิงหาคม ๒๕๖๑ ณ... อ่านต่อ

งานยลเสน่ห์ของดีอุบลราชธานีศรีวนาลัยครั้งที่ 3 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาระยอง

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุบลราชธานี ขอเชิญเที่ยวงานยลเสน่ห์ของดีอุบลราชธานีศรีวนาลัยครั้งที่ 3 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาระยอง ภายในงานพบกับ... อ่านต่อ

ระเบิดความมันส์ไปกับคอนเสิร์ตและเทศกาลตนตรีต่างๆ ในสิงคโปร์ ที่สาย Socialisers...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ในช่วงเจ็ดเดือนแรกที่ผ่านมาของปีนี้ ถือเป็นช่วงพีคสำหรับชาว Socialisers หรือสายปาร์ตี้และคอเพลง เพราะสิงคโปร์ได้จัดงานคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำระดับโลก... อ่านต่อ

ททท. ร่วมกับ กลุ่มวังขนาย และ ออล ออฟ ลัค จัดงาน Bangkok Street Food – Canopy Eat up!...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "ต้องยอมรับว่าอาหารสตรีทฟู้ดของไทยได้รับการพูดถึงจากสื่อมวลชน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยสมายล์ แต่งตั้งตัวแทนขายประจำประเทศจีน

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ฉัตรชัย ปานอยู่ (กลาง) รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ และ ซื่อ เสี่ยว กัง (ที่สามจากซ้าย) ประธานบริษัท เดอะ ซีไอทีเอส (ปักกิ่ง)... อ่านต่อ

สวนน้ำรามายณะพัทยาจัดงานฉลองสู่ ความสำเร็จอันดับ 2 ของเอเชีย และอันดับ 12...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำอันดับ 1 ในประเทศไทย จัดงานฉลองความสำเร็จสู่อันดับที่ 2 ของเอเชีย และ อันดับ 12 ของโลก... อ่านต่อ

เที่ยวสมุยสุดคุ้มกับแพ็คเกจพูลวิลล่าสุดพิเศษที่โรงแรมดับเบิ้ลยู เกาะสมุย

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สำหรับท่านที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวช่วงเทศกาลและวันหยุดยาวช่วงสุดสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง ตลอดจนผู้ที่ชื่นชมความสวยงามของหมู่เกาะน้อยใหญ่ในทะเลอ่าวไทย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยมอบรางวัลบัตรโดยสารจากการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นายเชตเสนีย์ ธนะรัชต์ (ซ้ายมือ) ผู้จัดการทั่วไป ประจำเมืองฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ... อ่านต่อ

ชูท่องเที่ยวเพื่อการอนุรักษ์ ยกระดับคุณภาพชีวิตชุมชนเกาะสาหร่าย จ.สตูล

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net โดย การนำผลงานวิจัยไปใช้ประโยชน์และสื่อสารสังคม สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) จากวิกฤตสัตว์น้ำลดลง... อ่านต่อ

เคป & แคนทารี โฮเทลส์ จัดห้องพักราคาพิเศษสุดคุ้ม!!! ต้อนรับปลายฝนต้นหนาว

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เคป & แคนทารี โฮเทลส์ ขอเชิญทุกท่านเยี่ยมชมบูธของเราในงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48" ภายในงานพบกับโปรโมชั่นห้องพักราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง... อ่านต่อ

ลดสูงสุดกว่า 70% เหลือเพียง 2,299 บาทต่อคืน กับแพคเกจห้องพักหรูระดับ 5 ดาว ชายหาดชะอำ โรงแรมแกรนด์...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ลดสูงสุดกว่า 70% เหลือเพียง 2,299 บาทต่อคืน กับแพคเกจห้องพักหรูระดับ 5 ดาว ชายหาดชะอำ โรงแรมแกรนด์ แปซิฟิก ซอฟเฟอริน รีสอร์ท แอนด์ สปา... อ่านต่อ

ททท.จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง สัมผัสมหัศจรรย์ 55 เมืองรอง ลองไปแล้วจะรู้...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ททท. จัดยิ่งใหญ่ "เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง" ครั้งแรกของเมืองไทยที่ได้รวบรวมประสบการณ์ความมหัศจรรย์ของ 55 เมืองรองไว้ในงานเดียว สัมผัสกับวัฒนธรรม... อ่านต่อ

รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว ศิลปะ และวัฒนธรรมมาเลเซีย ร่วมโปรโมทเที่ยวบินปฐมฤกษ์โดยสายการบินไทยแอร์...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวมาเลเซียร่วมกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เส้นทางกรุงเทพ โคตาคินาบาลู โดยมี ฯพณฯ ดาตุ๊ก โมฮามัดดิน บิน เคตาปี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พิธีมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ประจำปี พ.ศ.2561

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นายอภิชาติ จีระพันธุ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย... อ่านต่อ

ไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 48 พบ Sea View Koh Chang ที่บูธ C218

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net พบกับห้องราคาสุดพิเศษ และเปิดตัวห้อง Pool Villa Suite สุดหรูที่มาพร้อมโปรโมชั่นที่คุณจะเซอร์ไพรส์ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 ที่บูธ C218 ชั้น2... อ่านต่อ

เดินเล่นพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติกลางกรุงกับชามา หลีกหนีจากความวุ่นวายและการจราจรติดขัดในเมือง...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net การมองหาพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองใหญ่ในทวีปเอเชีย บางครั้งก็นับเป็นสิ่งที่ท้าทาย หลังจากการเจรจาธุรกิจ การเดินช็อปปิ้ง... อ่านต่อ

“ปลัดฯ ท่องเที่ยว ชื่นชม...มาตรการภาษีฯ กระตุ้นท่องเที่ยวไทย” มั่นใจมาถูกทาง...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่าตามที่วันที่ 14 สิงหาคม 2561 คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบสิทธิประโยชน์ลดหย่อนภาษีการท่องเที... อ่านต่อ

เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความพร้อมเปิดศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ภูเก็ต” 10 ก.ย. 61 นี้...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ลักชูรี่แฟล็กชิพสโตร์ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก เติมเต็มภูเก็ตและยกระดับสู่เมืองตากอากาศชายทะเลที่สมบูรณ์แบบ เทียบเท่าริเวียร่า, ไมอามี่, ฮาวาย... อ่านต่อ

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดประกวดแข่งขันจัดทำข้อมูลดิจิทัล เพื่อการบริการด้านการท่องเที่ยวระดับป...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดประกวดแข่งขันจัดทำข้อมูลดิจิทัล เพื่อการบริการด้านการท่องเที่ยวระดับประเทศ ปี 2561ภายใต้แนวคิด "บอกเล่าความเป็นไทย... อ่านต่อ

งาน “Vietnamese Goods & Tourism Week in Thailand 2018”...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เที่ยว กิน ช้อป สัมผัสเวียดนามใจกลางกรุงเทพฯ เต็มอิ่มกับสินค้าขึ้นชื่อ กว่า 30 บูธ และ บูธท่องเที่ยวเวียดนาม จากบริษัททัวร์ และ สายการบินต่างๆ... อ่านต่อ

Thinking Radio 96.5 พาทัวร์ เที่ยวสนุก สุขกับวันธรรมดา

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net Thinking Radio 96.5 FM ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดประสบการณ์เที่ยววันธรรมดา สัมผัสสถานที่และชิมอาหาร Unseen Thailand จังหวัดราชบุรี 2 วัน... อ่านต่อ

โอโซ่ ภูเก็ต จัดพิธีเทคอนกรีตปิดงานโครงการบนหาดกะตะทางชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net คณะผู้บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป นำโดย นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อิตัลไทย (กลาง)... อ่านต่อ

ททท. จัดงานแถลงข่าวการจัดงาน เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เนื่องด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กำหนดจัดงาน "เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง" ระหว่างวันที่ ๒๒ – ๒๖ สิงหาคม ๒๕๖๑ ณ... อ่านต่อ

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จัดงานแถลงข่าวและเปิดตัว โครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์และประชาสัมพั...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวโครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรปรากา... อ่านต่อ

ชวนไปลิ้มรสชาติความอร่อยแบบโตเกียวกับ “เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE TOKYO TABEMONO THE...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net กรุงโตเกียวเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางยอดฮิตอันดับต้น ๆ ของนักท่องเที่ยวมากมายที่ต่างอยากเดินทางไปสัมผัสกับวัฒนธรรม ประเพณี... อ่านต่อ

ผลสำรวจ Hotels.com ไทยครองตำแหน่งประเทศที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนดีที่สุดเป็นอันดับสอง...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นักท่องเที่ยวจีนรุ่นใหม่ใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น: ผลสำรวจข้อมูลการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวจีน หรือ Chinese International Travel Monitor (CITM)... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เตรียมเปิดให้บริการโรงแรมใหม่ในอากิฮาบาระ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เตรียมเปิดให้บริการ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โฮเทล ฟิโน่ โตเกียว อากิฮาบาระ โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในย่านอากิฮาบาระ ณ... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: MONO29 จัดกิจกรรมการตลาด MONO29 World Trip 2018 : ENJOY...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net @@@ อัดกิจกรรมกันแน่นๆ สำหรับช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตีไนน์) ในเครือโมโน กรุ๊ป ที่เพิ่งได้ผู้โชคดีร่วมทริป MONO29 World Trip 2018 : Gold Coast... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561 15:55 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ