ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

จังหวัดสุรินทร์ - ททท.สำนักงานสุรินทร์ - ทุกภาคส่วน ชวนร่วมงานจักรยาน...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net โดยใช้มิติด้านกีฬาเป็นตัวเชื่อมและส่งเสริมการท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศส่งเสริมการค้าขายการลงทุนแนวชายแดนไทย กัมพูชา ทั้งนี้มี นายประภัสสร์... อ่านต่อ

งานแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์ ประจำปี 2561 อนุรักษ์วิถีคนกับช้าง พบหมอเฒ่าชาวกรุย -ชมพิธีโบราณ -...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net งานแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์ ประจำปี 2561 อนุรักษ์วิถีคนกับช้าง พบหมอเฒ่าชาวกรุย ชมพิธีโบราณ การแสดงชัาง ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในวันที่ 15 18 พฤศจิกายนนี้... อ่านต่อ

เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา แสดงความยินดีกับคุณนิธี สีแพร...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา แสดงความยินดีกับคุณนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคใต้คนใหม่ และ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย ต้อนรับบริษัทท่องเที่ยวจากเยอรมนี

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net มิสเจเน่ เซอร์เกล (ขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย ให้การต้อนรับทีมงาน DER Tour Deluxe บริษัทท่องเที่ยวจากเยอรมนี... อ่านต่อ

“เดอะ ซันเดย์ โซเชียล” บรันซ์สุดชิลแห่งใหม่บนเกาะสมุย ที่ ศาลาสมุย เฉวง บีช...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ศาลาสมุย เฉวง บีช รีสอร์ท (SALA Samui Chaweng Beach Resort) ลักชัวรี่รีสอร์ทสุดฮอต ที่กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์แห่งเกาะสมุยอยู่ในขณะนี้ เปิดตัว "THE... อ่านต่อ

บิยอนด์ ป่าตอง รับเกียรติบัตร “โรงแรม น่าอยู่ น่าพัก”

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net โรงแรม บิยอนด์ ป่าตอง ได้รับเกียรติบัตร "โรงแรม น่าอยู่ น่าพัก" และ "สถานที่ทำงาน น่าอยู่น่าทำงาน" โดยมีคุณ ธรรศกร ปัญญามัง ตำแหน่ง ผู้จัดการโรงแรม... อ่านต่อ

ดันตลาดท่องเที่ยวตะวันออกกลาง หนุนเศรษฐกิจหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ตอกย้ำภาพลักษณ์ "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดประตูบ้านต้อนรับกลุ่มตัวแทนจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติประเทศด... อ่านต่อ

แอร์เอเชีย เปิดตัวออฟฟิศใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net คุณภัทรา บุศราวงศ์ (ขวา) ประธานกลุ่มบริหารการเงิน กลุ่มบริษัทแอร์เอเชีย และ คุณปิติภัทร บุรี (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภิรัชแมนเนจเม้นท์... อ่านต่อ

ความสุนทรีย์ที่ถวิลหา ท่ามกลางธรรมชาติและสายลมหนาว เวียนมาอีกครั้ง ณ ไร่องุ่นไวน์...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ลมหนาวเริ่มโชยมาแล้ว...ในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา สำหรับใครหลายๆ คนที่ถวิลหาสถานที่พักผ่อนช่วงฤดูหนาวที่ให้ความสุนทรีย์ ท่ามกลางธรรมชาติ... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขยายธุรกิจในตลาดเวียดนามอย่างต่อเนื่อง...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก เซ็นสัญญากับบริษัทร่วมทุน ตริดุ๊กโฮเทล (Tri Duc Hotel Joint Stock Company) พัฒนา... อ่านต่อ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ฉลองครบรอบ1ปี พร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาส สูงกว่า 15 เมตร...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลมหาชัย ฉลองครบรอบ1ปี อย่างยิ่งใหญ่พร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาสสูงกว่า 15 เมตร... อ่านต่อ

ททท. ชวนเที่ยวแบบนอกกรอบ ปลุกกระแสเมืองรองช่วงไฮซีซัน ดันเป้า 1ล้านล้านบาท

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ททท.ชวนเที่ยวนอกกรอบ เที่ยวเมืองรอง ปลุกกระแสท่องเที่ยวเมืองรองช่วงไฮซีซัน หวังลดการกระจุกตัวในเมืองหลัก ดึงแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์... อ่านต่อ

ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฯ 0 บาท เปิดจอง 100,000 ที่นั่งต้อนรับลมหนาวบินคุ้มทั่วไทย...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ไทยเวียตเจ็ทมอบโปรโมชั่นบัตรโดยสารสุดคุ้มเพื่อต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังมาถึง และแนะนำเส้นทางบินใหม่ล่าสุดจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังเมืองไทจง... อ่านต่อ

ทัพเซเลบริตี้ ตบเท้าร่วมงาน Pre-Launch Hotel Indigo Phuket Patong เตรียมพร้อมเผยโฉม...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net โฮเต็ล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือ InterContinental Group หรือ IHG ในประเทศไทย จัดงาน Pre Launch Hotel Indigo Phuket Patong ในธีม... อ่านต่อ

สวนสามพรานชวนลอยกระทงรักษ์โลก สัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิกริมสายน้ำท่าจีน

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net "วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำนองเต็มตลิ่ง พวกเราทั้งหลายชาย หญิง สนุกกันจริง...วันลอยกระทง" ได้ยินเพลงนี้แว่วมา เป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่า เทศกาลลอยกระทง... อ่านต่อ

ไทยสมายล์เพิ่มเที่ยวบิน กรุงเทพ-อุดรธานี และ กรุงเทพฯ-ขอนแก่น

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปและกลับในเส้นทาง กรุงเทพ อุดรธานี และกรุงเทพ ขอนแก่น... อ่านต่อ

ลา ลา ลอย กระทงลอยฟ้า D.I.B Sky Bar Pattaya

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ฉลองมื้อค่ำวันลอยกระทงที่ห้องอาหาร ดี ไอ บี สกาย บาร์ รูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในย่านจอมเทียน อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยสไตล์ล้านนาและอาหารนานาชาติ... อ่านต่อ

แอร์เอเชียจับมือองค์กร (RED) สมทบทุนต้าน HIV/AIDS ในอาเซียน

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net แอร์เอเชียประกาศความร่วมมือกับองค์กร (RED) สบทบทุนกองทุนโลกช่วยสนับสนุนโครงการเกี่ยวกับเอชไอวีและเอดส์ในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งข้อมูลปี พ.ศ. 2560 จาก... อ่านต่อ

Wedding Fair 2019 at Centra by Centara Government Complex Hotel

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 14 ธ.ค. โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ สัมผัสหลากไอเดียงานแต่งงาน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน Wedding... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ ร่วมกับ ERM Thailand...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง นายธีรวัฒน์ สุดสุข (กลาง) รองผู้ว่าราชการ จังหวัดระยอง และ คุณปวีณา บำรุงรส (ที่สองจากขวา) ประธานกรรมการ ERM... อ่านต่อ

แอคคอร์โฮเทล แจกหนัก! ลุ้นรางวัลคะแนนสะสม 15 ล้านพ้อยท์ทั่วเอเชียและแปซิฟิก

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net แอคคอร์โฮเทล จัดหนัก ลุ้นพ้อยท์สะสมครั้งใหญ่! 15 ล้านคะแนน สำหรับสมาชิกเลอคลับ แอคคอร์โฮเทลและสมาชิกแอคคอร์พลัส ที่จองห้องพักระหว่างวันที่ 13 15... อ่านต่อ

พฤศจิกา-พาเพลิน ชวนเดิน “ตลาดนัดคุณโชคดี” อีกครั้งณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิล...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net พร้อมสร้างสีสันยามเย็น เติมเต็มบรรยากาศสบายๆ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนคุณพาเพลิน เดินเที่ยวใน... อ่านต่อ

เคาท์ดาวน์รับลมหนาว เตรียมลุย..เทศกาลแห่งความสุข “เจียไต๋ แฟร์ FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net นับถอยหลังอีกไม่ถึง 50 วัน เตรียมพบความสนุกที่ทุกคนรอคอยรับลมหนาวกับงาน "เจียไต๋แฟร์ 2018" ที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ภายใต้คอนเช็ปต์... อ่านต่อ

AAV ประกาศผลประกอบการในเก้าเดือนแรก 2561 กำไรสุทธิ 340 ล้านบาท

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net เดินหน้าสร้างเครือข่ายบินแข็งแกร่งในฮับอื่น ๆ พร้อมทุกการแข่งขัน ไตรมาส 3 เผชิญภาวะน้ำมันโลกและนักท่องเที่ยวต่างชาติชะลอตัว AAV... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยร่วมออกบูธ “เวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต 2018”...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเยี่ยมชมบูธของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในงานเวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต 2018 (World Travel... อ่านต่อ

ดินเนอร์มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเชฟระดับมิชลินสตาร์ “มัดส์ รัฟลันด์”...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net หากคุณวางแผนเดินทางมาท่องเที่ยวหรือพักผ่อนที่เกาะสมุยในวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561 นี้ โปรดอย่าพลาดโอกาสที่จะได้ลิ้มลองเมนูอาหารสุดพิเศษจากเชฟระดับ... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม Early Bird ให้คุณเริ่มต้นปี 2019 ด้วยทริปสุดประทับใจ

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net เอมิเรตส์ สายการบินชั้นนำระดับโลก พร้อมให้นักท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยวช่วงวันหยุดปีใหม่ด้วยบัตรโดยสารชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจจากโปรโ... อ่านต่อ

กลุ่มผู้สร้างสรรค์งานครีเอทีฟไทย สร้างรายได้ผ่านแอร์บีเอ็นบี

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net เจ้าของที่พักและเจ้าของประสบการณ์ในไทยกว่า 2,000 ราย เป็นกลุ่มผู้สร้างสรรค์งานครีเอทีฟ 25% ของเจ้าของที่พักเชิงสร้างสรรค์ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ ทุก 1 ใน... อ่านต่อ

ผู้แทนช่อง 3 ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานกาชาดประจำปี ๒๕๖๑ ภายใต้แนวคิด “๑๒๕ ปี สภากาชาดไทย...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ผู้แทนไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ –... อ่านต่อ

ไทยสมายล์เชิญสัมผัสดินแดนมหัศจรรย์แห่งอินเดีย ชัยปุระ-ลัคเนาบินสบายเริ่มต้นเพียง 3,650...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ไทยสมายล์เชิญสัมผัสดินแดนมหัศจรรย์แห่งอินเดีย ชัยปุระ ลัคเนาบินสบายเริ่มต้นเพียง 3,650 บาท/ท่าน/เที่ยว... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 14:55 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ