ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

โรงแรมไวบ์ โดยเบสท์เวสเทิร์น แห่งแรกของเอเชียแปซิฟิค เปิดให้บริการแล้วที่กรุงเทพมหานคร

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์นโฮเทลแอนด์รีสอร์ทเปิดตัวโรงแรมแบรนด์ไวบ์แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกที่กรุงเทพมหานคร – ไวบ์ เบสท์เวสเทิร์น สนามเป้า... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: คุณชาริตา ลีลายุทธ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net คุณชาริตา ลีลายุทธ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เป็นปลื้มโปรเจกต์ใหม่ล่าสุด ช่วงนี้ คุณชาริตา ลีลายุทธ... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวหูเป่ย เซอร์ไพร์ส เปิดเส้นทางจักรยานตงหูกรีนเวย์ 200 กิโลเมตร เส้นทางธรรมชาติ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวหูเป่ย Seasons Holiday Bike Travel – Bike Finder – Ride Explorer Trip planner – 365 Travel และพันธมิตรบริษัททัวร์... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ จับมือ พีทีที โออาร์ สร้างประสบการณ์ใหม่ เสิร์ฟกาแฟไทย คาเฟ่ อเมซอน...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ไทยสมายล์ จับมือ พีทีที โออาร์ สร้างประสบการณ์ใหม่ เสิร์ฟกาแฟไทย คาเฟ่ อเมซอน บนเที่ยวบินเป็นครั้งแรก ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืนของสังคม... อ่านต่อ

กะตะกรุ๊ป ชวนคุณหนีฝุ่น PM2.5 มานอนชิลริมทะเล กับโปรสุดคุ้มให้คุณเที่ยวไม่อั้นในงาน...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net กะตะกรุ๊ปชวนหนีฝุ่น PM2.5 ให้คุณที่ยวแบบไม่อั้น เลือกพักรีสอร์ตหรูริมหาดทั้ง 6 แห่งในเครือ ได้แก่ จังหวัดภูเก็ต : บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ, บียอน รีสอร์ท... อ่านต่อ

เที่ยวทั่วไทย ไปกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออิมพิเรียล งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50 ณ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออิมพิเรียล ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษแก่ผู้รักการท่องเที่ยวในประเทศไทย ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50 ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: Cape Dara Resort Pattaya คว้ารางวัล โรงแรมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ เมื่อเคป ดารา รีสอร์ท พัทยาได้รับการรับรองมาตรฐานโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Hotel) ประจำปี... อ่านต่อ

ปรับปรุงภูมิทัศน์ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดฉะเชิงเทรา เชิญชวนสัมผัสวิถีชาวลาวพวน ที่บ้านโคกหัวข้าว ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม หลังเข้าร่วมกิจกรรม... อ่านต่อ

Hotelsthailand จับมือ MSIG มอบประกันภัยการเดินทางแบบครบจบในที่เดียว

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เรียกได้ว่าครอบคลุมเกือบทุกอย่างแล้ว สำหรับการให้บริการด้านการท่องเที่ยวของ www.hotelsthailand.com เว็บไซต์ให้บริการออนไลน์ด้านท่องเที่ยวแบบครบวงจร... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยจับรางวัลผู้โชคดีจากแบบสอบถามการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ (ที่ 3 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมอบป้ายรับรองมาตรฐานอาหารสะอาด รสชาติอร่อย Clean Food Good Taste ประจำปี 2562...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จัดพิธีมอบป้ายมาตรฐานอาหารสะอาด รสชาติอร่อย (Clean Food Good Taste) ให้แก่ร้านอาหารที่ผ่านเกณฑ์การตรวจประเมินจากสำนักงานสาธารณสุ... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทให้คุณบินลัดฟ้าสู่เมืองท่องเที่ยวในฝันฉลองวาเลนไทน์ จัดโปรโมชั่นจองบัตรโดยสารราคา 0 บาท 3...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักเพื่อให้คุณและคนสำคัญบินสู่สถานที่ท่องเที่ยวในฝันในราคาคุ้มค่าสูงสุด กับโปรโมชั่น... อ่านต่อ

การแข่งขันนกพิราบนานาชาติ ชิงรางวัลพระราชทาน ณ รอยัล คลิฟ พัทยา

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆนี้ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นแก่สมาคมนกพิราบแข่งนานาชาติ (RPIA) รวมถึงจัดเตรียมงานพิธีมอบรางวัลพระราชทาน... อ่านต่อ

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ไม่ว่าคุณจะเป็นคนราศีเมษผู้ปรารถนาจะพบรักแท้ในปีนี้ หรือเกิดในราศีตุลที่หวังให้คนที่แอบชอบตอบรับรักคุณ... อ่านต่อ

ก.ท่องเที่ยว ชี้!! มาตรฐานความปลอดภัยการท่องเที่ยวทางทะเลของไทย

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net จากกรณีสื่อโซเชียลมีเดียของจีน ตั้งคำถามถึง "มาตรฐานความปลอดภัยในการท่องเที่ยวทางทะเลในประเทศไทยว่า มีการปรับปรุงหรือไม่... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ เปิดเส้นทางบินตรงทุกวันระหว่างพนมเปญ กรุงเทพฯ และดูไบ

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เส้นทางบินใหม่นี้ มุ่งตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของผู้โดยสาร และมอบประสบการณ์การเดินทางอันราบรื่นจากเมืองหลวงของประเทศกัมพูชาสู่ไทย... อ่านต่อ

เมืองโบราณ สมุทรปราการ เชิญร่วมงานวันมาฆบูชา 2562 เปิดเข้าฟรี 4 โมงเย็น- 3...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net วันมาฆบูชา 19 กุมภาพันธ์ 2562 เมืองโบราณ สมุทรปราการ เปิดให้เข้าฟรี เวลา 16.00 21.00 น. ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชน ร่วมถือศีล ปฏิบัติธรรม ตั้งใจทำความดี... อ่านต่อ

ไอเดียที่เที่ยวสำหรับคนโสด เที่ยวคนเดียวก็สนุกได้

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ใครจะไปเที่ยวสวีทหวานแหววกันแค่ไหน คนโสดสายสตรองอย่างเราก็ไม่หวั่น เพราะเราเองก็เที่ยวคนเดียวได้ แถมมีเวลาได้ทำอะไรตามใจชอบอย่างเต็มที่... อ่านต่อ

แควนตัสเสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษเส้นทางออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net สายการบินแควนตัสเสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษเส้นทางออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 24 (Thai International Travel Fair)... อ่านต่อ

“นกแอร์” จับมือ “นกสกู๊ต” เอาใจลูกค้า ขยายเส้นทางให้บริการสำรองบัตรโดยสารแบบ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net "นกแอร์" จับมือ "นกสกู๊ต" เอาใจลูกค้า ขยายเส้นทางให้บริการสำรองบัตรโดยสารแบบอินเตอร์ไลน์ สู่เมืองโอซาก้า( สนามบินคันไซ) ประเทศญี่ปุ่น คลิกเว็บเดียวจบ... อ่านต่อ

เชิญชวนเที่ยวงานประจำปี “ไทย - อินเดียน ฟันแฟร์” ครั้งที่ 5 16 ก.พ. นี้ ที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งกับงาน "ไทย อินเดียน ฟันแฟร์" (Thai Indian Fun Fair) ครั้งที่ 5 เทศกาลอินเดียที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยชมรมชาวอินเดียแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยรับประทานโล่เกียรติคุณจากมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โปรดให้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา... อ่านต่อ

พราวฯ ดันหัวหิน "สปอร์ต เดสทิเนชั่น" ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน จัดอีเว้นท์ใหญ่

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net "พราว เรียลเอสเตท" ทุ่มงบการตลาดกว่า100 ล้านบาท จัดอีเว้นท์กีฬาระดับอินเตอร์ฯ ตลอดทั้งปี หวังดึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก สานแผนดันหัวหินเป็น "สปอร์ต... อ่านต่อ

Special Offer for 50th Discovery Thailand at QSNCC

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ขอมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 50 ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 03 มีนาคม 2562 นี้... อ่านต่อ

อมารี ภูเก็ต ชวนดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกฉลองวันวาเลนไทน์

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ดินเนอร์ใต้แสงเทียนพร้อมฟังเสียงเกลียวคลื่นในวันวาเลนไทน์คือหนึ่งกิจกรรมสุดโรแมนติกที่คู่รักต่างใฝ่ฝัน โรงแรมอมารี ภูเก็ต... อ่านต่อ

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ชวนสนุกเต็มสปีดในเทศกาลแห่งความรัก กับรถโกคาร์ท 4 แบบ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานโลก ภายใต้การบริหารของ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม... อ่านต่อ

แควนตัสชวนเที่ยวงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 24 พร้อมรับข้อเสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษ

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net สายการบินแควนตัสเชิญผู้สนใจแวะบูธของสายการบินในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 24 (Thai International Travel Fair) ระหว่าง 13 17 กุมภาพันธ์ 2562... อ่านต่อ

ฟอมม์ เอเซีย เปิดตัวที่พัทยา รองรับตลาดท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ย้ำ FOMM One ตอบโจทย์ พัทยา สมาร์ท ซิตี้ เชื่อมั่นตลาดและภาครัฐให้ความสำคัญปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะปัญหาฝุ่นจิ๋ว PM2.5 บริษัท เอฟโอเอ็มเอ็ม เอเซีย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เป๊ก ผลิตโชค ชวนติดตามข่าวสารการท่องเที่ยวใหม่ๆก่อนใคร

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net นางสาวชมภู มฤศโชติ ผู้อำนวยการกองสารสนเทศการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ชวนแฟนๆ มาเป็นเพื่อนกับ ททท. หรือ... อ่านต่อ

CHIBA GUIDE RALLY 6th

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เสน่ห์ของจังหวัดชิบะ พวกเรานักศึกษาจะเป็นคนบอกต่อเอง! "Thai University Student Monitor Tour" CHIBA GUIDE RALLY 6th ในปีนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 6... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 12:47 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ