ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2562

ภาพข่าว : การบินไทยร่วมงาน The Grand Opening of the Photo Exhibition “A Thai – Austrian...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายกรกฎ ชาตะสิงห์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมงาน The Grand Opening of the... อ่านต่อ

2 โรงแรมไทยในลอนดอนคว้ารางวัลโรงแรมที่น่าร่วมงานที่สุด 2019

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน และ โรงแรมรอยัลแลงคาสเตอร์ ลอนดอน 2 โรงแรมดังระดับ 5 ดาวในกลุ่มแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ โฮเต็ล กรุ๊ป... อ่านต่อ

ชาวชุมชนทุ่งครุจัดกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงเกษตรทุกวันอาทิตย์แรกของทุกเดือนพายเรือชมสวนส้มบางมดและเที่ยว...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายอนิรุจ นุชมี ประธานกลุ่มเกษตรกรเลี้ยงสัตว์ทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ชาวชุมชนทุ่งครุในพื้นที่พุทธบูชา ซอย 36... อ่านต่อ

ไทยสมายล์รู้ใจนักเดินทาง เพิ่มเที่ยวบินระหว่างประเทศใน 3 เส้นทางเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเดินทาง

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ไทยสมายล์รู้ใจนักเดินทาง เพิ่มเที่ยวบินระหว่างประเทศใน 3 เส้นทางเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเดินทาง สายการบินไทยสมายล์ ประกาศเพิ่มเที่ยวบินระหว่างประเทศ... อ่านต่อ

S2O Songkran Music Festival 2019 เตรียมฉลอง 5 ปีสุดยิ่งใหญ่ พร้อมสาดความสนุกสุดซ่า...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สงกรานต์นี้ เตรียมไปสนุกกันให้สุดเหวี่ยง ที่งาน S2O Songkran Music Festival 2019 กับการฉลองครบรอบ 5 ปีสุดยิ่งใหญ่... อ่านต่อ

มาแล้ว “รักคุณเท่าฟ้า 2562” โปรโมชั่นบัตรโดยสารสุดว้าวกับการบินไทย ณ สยามพารากอน 14-17...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สายการบินแห่งชาติ จัดงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2562" มอบความสุขแทนคำขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความสนับสนุนการบินไทยมาตลอด 58 ปี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยและบริษัท ดัชมิลล์ จำกัด จัดพิธีลงนาม THANKS A MILLION FOR FLYING...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ (ที่ 4 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือ ระหว่าง... อ่านต่อ

ส่วนลด 30% พร้อมอาหารเช้าและรถรับ-ส่งสนามบิน กับแพคเกจที่พักราคาพิเศษ “Suite Moments”...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net รับส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อจอง "แพ็คเกจ สวีท โมเม้นท์ – Suite Moments" ล่วงหน้า 7 วัน แพ็คเกจประกอบด้วย ห้องสตูดีโอสวีทสุดหรู อาหารเช้าสำหรับ 2... อ่านต่อ

วันนี้ – 31 มี.ค. นี้ ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ จัดงาน 'ตลาด กขคง’ ยกขบวน Street...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ (Gateway at Bangsue) เฟ้นหาเหล่าร้านดัง Street Food Good Taste กว่า 100 ร้านมารวมไว้ในงาน 'ตลาด กขคง' ให้เลือกช้อป... อ่านต่อ

พักผ่อนอย่างมีสไตล์กับห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจนักกอล์ฟ พร้อมออกรอบ 2 สนามดัง ณ โรงแรมแคนทารี...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อน พร้อมออกรอบโชว์วงสวิงอย่างมีสไตล์ โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี ขอเสนอโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ... อ่านต่อ

การบินไทยฉลอง 59 ปี จัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2562” พบบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 59 ปี จัดงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2562" ระหว่างวันที่ 14 17 มีนาคม 2562 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1... อ่านต่อ

“มหกรรม อัตลักษณ์พื้นถิ่นไทย งามวิไลปากน้ำเจ้าพระยา” วันที่ 16 - 20 มกราคม 2562 ณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net พาณิชย์จังหวัดสมุทรปราการ นายบุญรัตน์ บุ้นมัจฉา ดันของดีของเด่น จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว เน้นเศรษฐกิจฐานราก... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษในงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2019”

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์จัดโปรโมชั่นเส้นทางบินในประเทศและระหว่างประเทศพร้อมบริการฟูลเซอร์วิสราคาพิเศษในงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2019" ระหว่างวันที่ 14 17 มีนาคม... อ่านต่อ

การบินไทยเปิดให้บริการภัตตาคารการบินไทยโฉมใหม่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โดยฝ่ายครัวการบิน เปิดให้บริการภัตตาคาร การบินไทยโฉมใหม่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต โดยมีนายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์... อ่านต่อ

แอคคอร์รั้งตำแหน่งผู้นำตลาดกลุ่มไลฟ์สไตล์ระดับโลก

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ทางบริษัทเปิดโรงแรมและร่วมลงนามความร่วมมือในการเปิดโรงแรมใหม่มากที่สุดเป็นประวัติการณ์... อ่านต่อ

คลูก และ เรล ยุโรป ลงนามความร่วมมือระดับโลกเพื่อเจาะกลุ่มนักเดินทางยุคใหม่

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ทั้งสองบริษัทได้ร่วมมือกันเพื่อแปลงโฉมอุตสาหกรรมรถไฟด้วยตัวเลือกการจองผ่านโทรศัพท์มือถือที่สะดวกสบาย... อ่านต่อ

ออกท่องทริปในฝันสู่เมืองฮิตทั่วโลก ในราคาพิเศษสุดคุ้มกับคาเธ่ย์ แปซิฟิค

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ออกเดินทางสู่ทริปในฝันด้วยตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสุดคุ้มจากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคไปยังหลากหลายเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตในเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา... อ่านต่อ

สายการบินเวียตเจ็ท จัดโปรฯ ฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่โตเกียวและปูซาน ด้วยบัตรโดยสารเริ่มต้น 0 บาท...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์พร้อมฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ 2 เส้นทาง ได้แก่ โฮจิมินห์ (เวียดนาม) – โตเกียว (นาริตะ ญี่ปุ่น)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยเสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับแบบ “วาโชกุ” ในเส้นทางกรุงเทพฯ -...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และโรงแรมโอกุระ โตเกียว เปิดโครงการ "World Elegance the Washoku"... อ่านต่อ

งาน “เสน่ห์แห่งเมืองอุทัยธานี” (ครั้งที่2)

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานีขอเชิญร่วมงาน "เสน่ห์แห่งเมืองอุทัยธานี" (ครั้งที่2) ระหว่างวันที่ 20 24 มีนาคม 2562 เวลา 10.30 19.00 น. ณ... อ่านต่อ

Gossip News: เมืองแห่งหุบเขา ทิวลิปบานที่ระยอง

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้ง สำหรับงาน "มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาว ครั้งที่ 8 ทิวลิปบานที่ระยอง" จัดโดย โรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง ปตท. ร่วมกับ จังหวัดระยอง งานนี้... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ ให้คุณสำรองที่นั่งพร้อมฟรีวีซ่าแล้ววันนี้

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net เยือนแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในดูไบ ศูนย์กลางการบินของเอมิเรตส์ได้อย่างจุใจด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น... อ่านต่อ

ไทยสมายล์เปิดเส้นทางใหม่ บินตรงกรุงเทพฯ-กัลกัตตา ประตูสู่อินเดียตะวันออก

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์เดินหน้าขยายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำสายการบินฟูลเซอร์วิสชั้นนำในภูมิภาค ด้วยมาตรฐานการบินและบริการยอดเยี่ยมระดับโลก... อ่านต่อ

อโกด้า แนะนำ 6 สถานที่ชมดอกซากุระบานรับฤดูใบไม้ผลิ ดื่มด่ำไปกับเทศกาลฮานามิ หรือประเพณีการชมดอกไม้...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ดอกซากุระที่กำลังเริ่มเบ่งบาน นับเป็นสัญญาณของฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึง ผู้คนมักถือโอกาสนี้พาครอบครัวหรือคนรักไปท่องเที่ยวชมความงามของดอกซากุระที่กำล... อ่านต่อ

จบปัญหากวนใจ! เที่ยวพิพิธภัณฑ์ทั่วไทยได้ ไม่ต้องพกบัตรมิวพาส กับ 5 ดิจิทัลฟังก์ชั่นสุดว้าว...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net มิวเซียมสยาม เปิดขายบัตรมิวพาสซีชั่น 7 สุดคุ้ม ราคาเดียว เที่ยวพิพิธภัณฑ์ เมืองหลัก เมืองรองได้ทั้งปี ไม่ต้องรอไฮซีซั่น... อ่านต่อ

พาณิชย์จังหวัดราชบุรี จัดงานท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่งและงานกาชาดประจำปี2562

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สำนักงานพาณิชย์จังหวัดราชบุรี จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า Ratchaburi Premium สินค้าพาณิชยกรรมและอุตสาหกรรมของจังหวัดราชบุรี ภายใต้ชื่องาน... อ่านต่อ

แพคเกจห้องพักสำหรับนักธุรกิจ ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net หากคุณเป็นนักธุรกิจที่เดินทางมาบ่อยครั้ง และต้องการห้องพักที่สะดวกสบาย กว้างขวาง ในกรุงเทพฯ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

พาราไดซ์ พาร์ค เปิดโลกการเรียนรู้ไดโนเสาร์จากโลกยุคดึกดำบรรพ์ ในกิจกรรม “Dinosaur...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ชวนน้องๆ หนูๆ มาเปิดโลกเรียนรู้ชีวิตของเหล่าไดโนเสาร์จากยุคดึกดำบรรพ์ ในกิจกรรม "Dinosaur... อ่านต่อ

แพคเกจลดราคาดับร้อน ที่แม่น้ำ รามาดาพลาซา

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ตลอดเดือนเมษายนนี้ โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา จัดแพคเกจห้องพักลดราคาดับร้อนกับ "Songkran Holiday Saver" เพียงจองหัองพักแบบดีลักซ์ติดต่อกัน 2 คืน... อ่านต่อ

พระธาตุช่อแฮ ร่วมมือทุกภาคส่วน ชุมชน จัดพิธีบวงสรวง เพื่อเบิกฤกษ์เอาชัย

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net งานประเพณี "พระธาตุช่อแฮ" "แข่งกลอง ปูจา พญาขาล" วันที่ 14 20 มีนาคมนี้ เพื่อเป็นการเบิกฤกษ์เอาชัย ท่านเจ้าคุณโกศัยเจติยารักษ์ เจ้าอาวาสวัดช่อแฮ... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 8 มีนาคม พ.ศ. 2562 17:39 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ