ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2562

เวียตเจ็ทจัดโปรฯ จองบัตรโดยสาร 0 บาท 1.4 ล้านใบ ฉลองเปิด 3 เส้นทางใหม่ในเวียดนาม จากเกิ่นเทอ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นฉลองเปิด 3 เส้นทางบินใหม่ในประเทศเวียดนาม ได้แก่ เกิ่นเทอ ไฮฟอง, เกิ่นเทอ วิญ และ เกิ่นเทอ ทัญฮว้า... อ่านต่อ

การบินไทยจัดพิธีลงนามความร่วมมือด้านการพัฒนาบุคลากรกับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามความร่วมมือด้านการพัฒนาบุคลากร ระหว่าง บริษัท การบินไทยฯ และการทางพิเศษแห่งประเทศไทย โดยมีนายสุเมธ... อ่านต่อ

ย้อนวันวาน สงกรานต์ครื้นเครง

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ถ้าจะพูดถึงประเพณีสงกรานต์ คนไทยต่างรู้กันดีว่าเป็นประเพณีของไทยที่มีมาช้านาน "วันสงกรานต์" สืบทอดมาตั้งแต่โบราณคู่มากับประเพณีตรุษ... อ่านต่อ

อพท.จับมือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นบริหารจัดการการท่องเที่ยวให้ได้มาตรฐาน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net เริ่มคิกออฟเชียงแสน เชียงของ แม่สายและอำเภอเมือง องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท.... อ่านต่อ

“CO – OP ปากน้ำแฟร์ 2019” กลุ่มเกษตรกร เกษตรกรแปลงใหญ่และกลุ่มอาชีพ วันที่ 2-8...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สหกรณ์จังหวัดสมุทรปราการ นายนรินทร์ ยิ้มสรวล ดันสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรแปลงใหญ่ของดีของเด่น จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการผลิต... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยจัดการประชุม Star Alliance CSC Thailand ประจำปี ครั้งที่...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายกรกฏ ชาตะสิงห์ (แถวหลังที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธาน CSC Thailand เป็นประธานจัดการประชุม... อ่านต่อ

“อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ” ร่วมกับ “อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์” จัด...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net 2 ครีเอเตอร์ บริษัทอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ บุกอีเว้นท์ระดับโลกจัดงานอภิมหาโปรเจกต์ "วัดร่องขุ่น... อ่านต่อ

สงกรานต์ปีนี้ไปเที่ยวกันเถอะ! จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน พร้อมรับส่วนลดทันที 400 บาท เมื่อเข้าพัก 2 คืนณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมเคป & แคนทารี โฮเทลส์ ชวนคุณและครอบครัวจัดทริปท่องเที่ยวฉลองเทศกาลสงกรานต์ พร้อมมอบแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,600... อ่านต่อ

ป๊อปปี้สมุยคว้ารางวัลที่ 1 ด้านการบริการด้านโรงแรมในไทยโดยทริปแอดไวเซอร์

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ป๊อปปี้รีสอร์ทมีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าทริปแอดไวเซอร์ (Trip Advisor) ได้เลือกป๊อปปี้สมุยให้เป็นโรงแรม/รีสอร์ทที่ยอดเยี่ยมเป็นอันดับหนึ่งในประเท... อ่านต่อ

เที่ยวกาญจนบุรีและเข้าพักที่ 5 อันดับโรงแรมชั้นนำในไทย

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัคไปตามแม่น้ำแคว, สำรวจป่าทึบ หรือเรียนรู้กับประวัติศาสตร์ที่หลากหลายทางวัฒนธรรม กาญจนบุรีมีที่พักทั้งวิลล่า, รีสอร์ท... อ่านต่อ

ลุฟท์ฮันซ่า สั่งซื้อเครื่องบินลำตัวกว้างรุ่น เอ350-900 เพิ่มอีก 20 ลำ @lufthansa @Airbus #A350 XWB...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ผู้ปฏิบัติการบินรายใหญ่ที่สุดของแอร์บัส ได้ลงนามในคำสั่งซื้อเครื่องบินลำตัวกว้างรุ่นแอร์บัส เอ350 900 เพิ่มอีก 20 ลำ... อ่านต่อ

ภาพข่าว : การบินไทยร่วมงาน The Grand Opening of the Photo Exhibition “A Thai – Austrian...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายกรกฎ ชาตะสิงห์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมงาน The Grand Opening of the... อ่านต่อ

2 โรงแรมไทยในลอนดอนคว้ารางวัลโรงแรมที่น่าร่วมงานที่สุด 2019

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน และ โรงแรมรอยัลแลงคาสเตอร์ ลอนดอน 2 โรงแรมดังระดับ 5 ดาวในกลุ่มแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ โฮเต็ล กรุ๊ป... อ่านต่อ

ชาวชุมชนทุ่งครุจัดกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงเกษตรทุกวันอาทิตย์แรกของทุกเดือนพายเรือชมสวนส้มบางมดและเที่ยว...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายอนิรุจ นุชมี ประธานกลุ่มเกษตรกรเลี้ยงสัตว์ทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ชาวชุมชนทุ่งครุในพื้นที่พุทธบูชา ซอย 36... อ่านต่อ

ไทยสมายล์รู้ใจนักเดินทาง เพิ่มเที่ยวบินระหว่างประเทศใน 3 เส้นทางเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเดินทาง

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ไทยสมายล์รู้ใจนักเดินทาง เพิ่มเที่ยวบินระหว่างประเทศใน 3 เส้นทางเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเดินทาง สายการบินไทยสมายล์ ประกาศเพิ่มเที่ยวบินระหว่างประเทศ... อ่านต่อ

S2O Songkran Music Festival 2019 เตรียมฉลอง 5 ปีสุดยิ่งใหญ่ พร้อมสาดความสนุกสุดซ่า...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สงกรานต์นี้ เตรียมไปสนุกกันให้สุดเหวี่ยง ที่งาน S2O Songkran Music Festival 2019 กับการฉลองครบรอบ 5 ปีสุดยิ่งใหญ่... อ่านต่อ

มาแล้ว “รักคุณเท่าฟ้า 2562” โปรโมชั่นบัตรโดยสารสุดว้าวกับการบินไทย ณ สยามพารากอน 14-17...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สายการบินแห่งชาติ จัดงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2562" มอบความสุขแทนคำขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความสนับสนุนการบินไทยมาตลอด 58 ปี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยและบริษัท ดัชมิลล์ จำกัด จัดพิธีลงนาม THANKS A MILLION FOR FLYING...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ (ที่ 4 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือ ระหว่าง... อ่านต่อ

ส่วนลด 30% พร้อมอาหารเช้าและรถรับ-ส่งสนามบิน กับแพคเกจที่พักราคาพิเศษ “Suite Moments”...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net รับส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อจอง "แพ็คเกจ สวีท โมเม้นท์ – Suite Moments" ล่วงหน้า 7 วัน แพ็คเกจประกอบด้วย ห้องสตูดีโอสวีทสุดหรู อาหารเช้าสำหรับ 2... อ่านต่อ

วันนี้ – 31 มี.ค. นี้ ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ จัดงาน 'ตลาด กขคง’ ยกขบวน Street...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ (Gateway at Bangsue) เฟ้นหาเหล่าร้านดัง Street Food Good Taste กว่า 100 ร้านมารวมไว้ในงาน 'ตลาด กขคง' ให้เลือกช้อป... อ่านต่อ

พักผ่อนอย่างมีสไตล์กับห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจนักกอล์ฟ พร้อมออกรอบ 2 สนามดัง ณ โรงแรมแคนทารี...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อน พร้อมออกรอบโชว์วงสวิงอย่างมีสไตล์ โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี ขอเสนอโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ... อ่านต่อ

การบินไทยฉลอง 59 ปี จัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2562” พบบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 59 ปี จัดงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2562" ระหว่างวันที่ 14 17 มีนาคม 2562 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1... อ่านต่อ

“มหกรรม อัตลักษณ์พื้นถิ่นไทย งามวิไลปากน้ำเจ้าพระยา” วันที่ 16 - 20 มกราคม 2562 ณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net พาณิชย์จังหวัดสมุทรปราการ นายบุญรัตน์ บุ้นมัจฉา ดันของดีของเด่น จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว เน้นเศรษฐกิจฐานราก... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษในงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2019”

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์จัดโปรโมชั่นเส้นทางบินในประเทศและระหว่างประเทศพร้อมบริการฟูลเซอร์วิสราคาพิเศษในงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2019" ระหว่างวันที่ 14 17 มีนาคม... อ่านต่อ

การบินไทยเปิดให้บริการภัตตาคารการบินไทยโฉมใหม่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โดยฝ่ายครัวการบิน เปิดให้บริการภัตตาคาร การบินไทยโฉมใหม่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต โดยมีนายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์... อ่านต่อ

แอคคอร์รั้งตำแหน่งผู้นำตลาดกลุ่มไลฟ์สไตล์ระดับโลก

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ทางบริษัทเปิดโรงแรมและร่วมลงนามความร่วมมือในการเปิดโรงแรมใหม่มากที่สุดเป็นประวัติการณ์... อ่านต่อ

คลูก และ เรล ยุโรป ลงนามความร่วมมือระดับโลกเพื่อเจาะกลุ่มนักเดินทางยุคใหม่

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ทั้งสองบริษัทได้ร่วมมือกันเพื่อแปลงโฉมอุตสาหกรรมรถไฟด้วยตัวเลือกการจองผ่านโทรศัพท์มือถือที่สะดวกสบาย... อ่านต่อ

ออกท่องทริปในฝันสู่เมืองฮิตทั่วโลก ในราคาพิเศษสุดคุ้มกับคาเธ่ย์ แปซิฟิค

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ออกเดินทางสู่ทริปในฝันด้วยตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสุดคุ้มจากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคไปยังหลากหลายเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตในเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา... อ่านต่อ

สายการบินเวียตเจ็ท จัดโปรฯ ฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่โตเกียวและปูซาน ด้วยบัตรโดยสารเริ่มต้น 0 บาท...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์พร้อมฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ 2 เส้นทาง ได้แก่ โฮจิมินห์ (เวียดนาม) – โตเกียว (นาริตะ ญี่ปุ่น)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยเสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับแบบ “วาโชกุ” ในเส้นทางกรุงเทพฯ -...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และโรงแรมโอกุระ โตเกียว เปิดโครงการ "World Elegance the Washoku"... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2562 17:29 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ