ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 11:05 น.

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท จัดโปรโมชั่นพิเศษ “รีวอร์ดส รัช 2” รับบัตรแทรเวิลการ์ด...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท จัดโปรโมชั่นพิเศษ "รีวอร์ดส รัช 2" ให้สมาชิกเบสท์เวสเทิร์น รีวอร์ดส ท่องเที่ยวได้อย่างคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทเปิดบริการเส้นทางบินใหม่เชื่อมโฮจิมินห์สู่บาหลี

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ทเปิดบริการเส้นทางบินใหม่จากกรุงโฮจิมินห์ของเวียดนาม บินตรงสู่เกาะบาหลีในอินโดนีเซีย... อ่านต่อ

นกแอร์ เผยโฉม 6 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบสู่การแข่งขัน Nok Air Blogger Competition ซีซั่น 2...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net นกแอร์สายการบินของคนไทยพร้อมสนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองรอง ตามนโยบายของรัฐบาล เดินหน้าค้นหาสุดยอดบล็อกเกอร์เป็นปีที่ 2... อ่านต่อ

ททท. จับมือพันธมิตรเปิดตัวแคมเปญ “บินพักหลักร้อย หลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน”...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net วันนี้ ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท.พร้อมด้วย นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประเทศไทย บริษัท... อ่านต่อ

อโกด้า พาไปปั่น กับ 7 เส้นทางปั่นจักรยานสุดชิวที่ใคร ๆ ก็ปั่นได้

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net การปั่นจักรยาน นอกเหนือจากจะมีประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการเดินทางท่องเที่ยวที่ช่วยให้เราสามารถทำความรู้จักกับผู้คน... อ่านต่อ

ปีแห่งการท่องเที่ยว ปีแห่ง 'My Life Is Journey’

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net จากที่หลายภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชนออกมาคาดการณ์ด้านการเติบโตการท่องเที่ยวของไทยในปี 2562 นั้น คนไทยยังถือว่ารักและชื่นชอบการท่องเที่ยวและขยันแพลนเที่... อ่านต่อ

ดีป้า(Depa) ร่วม หอการค้าจังหวัดฯ เปิดตัว “POSKAR(พอสการ์)” แพลตฟอร์มดิจิทัล...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต รองผู้อำนวยการและรักษาการผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาชุมชน สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า ร่วมงาน... อ่านต่อ

ผ่อนคลายสบายตัวที่ “D Health Massage”

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net D Health Massage ชั้น 2 โรงแรมทินิดี แอท บางกอก กอล์ฟ คลับ เชิญชวนคุญมาใช้เวลาพักผ่อนในวันสบายๆ อย่างคุ้มค่ากับแพ็กเกจสปาหลากหลายรายการที่จะช่วยบรรเทา... อ่านต่อ

บลูพอร์ตหัวหิน เดินหน้าหลงรักษ์ประจวบ ชูโรงอิ่มอร่อย เที่ยวเพลิน เชิญอนุรักษ์...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net บลูพอร์ตหัวหิน เดินหน้าหลงรักษ์ประจวบ ชูโรงอิ่มอร่อย เที่ยวเพลิน เชิญอนุรักษ์ กระตุ้นค่านิยมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์... อ่านต่อ

โปรโมชั่นห้องพักดีๆ ที่ทินิดี แอท บางกอก กอล์ฟ

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมทินิดี แอท บางกอก กอล์ฟ คลับ โรงแรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดในจังหวัดปทุมธานี จัดโปรโมชั่นห้องพักดีลักซ์ รวมอาหารเช้าในราคาพิเศษ เพียง 1,500 บาท... อ่านต่อ

My Life Is Journey มหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net นายณัฐบูร ไตรณัฐี (ตรงกลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท วายเอ็นไลฟ์ จำกัด และนางสาวยศสินี ณ นคร จัดงานแถลงข่าวและเปิดงาน My Life Is Journey... อ่านต่อ

ภาพข่าว: Moevenpick Suriwongse Hotel Chiang Mai, LGBT week

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ ร่วมกับ 6ixcret Show เดินขบวนส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ทั้งในที่ทำงาน และ ในสังคมปัจจุบัน... อ่านต่อ

ประเดิมเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในตำนาน กับ "Festival de Cannes Film Week" ครั้งแรกในเอเชีย...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net ประเดิมเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในตำนาน กับ "Festival de Cannes Film Week" ครั้งแรกในเอเชีย เดือนพฤศจิกายนนี้ที่ K11 MUSEA ปิแอร์ เลสคูร์ ประธาน และ... อ่านต่อ

อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ สวรรค์ของนักดูดาว ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net หากยังจำกันได้ เมื่อ 50 ปีก่อน ยานอพอลโล 11 ได้ลงจอดบนดวงจันทร์ นักบินอวกาศ 2 คน ได้แก่ นีล อาร์มสตรอง และ บัซ อัลดริน ได้ลงจากยานลูนาร์ โมดุล... อ่านต่อ

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล คว้า 3 รางวัลเกียรติยศ จาก...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ได้รับรางวัลชนะเลิศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จำนวน 3 รางวัล ในสาขา Luxury Hotel, Luxury... อ่านต่อ

เชิญเที่ยวงานวัดลอยฟ้า ใจกลางเมือง ณ หอศิลป์ bacc

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net เปิดใจพบความสุข...ใจกลางเมือง กับบรรยากาศเที่ยวงานวัดไม่ซ้ำใคร !!! "งานวัด (น้อยๆ) ลอยฟ้า" ณ หอศิลป์ bacc ชั้น 5 วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 เวลา... อ่านต่อ

เชิญเที่ยวงาน ร้อยแก่นสารสินธุ์ Silk So Beautiful”@ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net โครงการพัฒนาตลาดผ้าไหมกลุ่มจังหวัด กิจกรรม: จัดแสดงและจำหน่ายผ้าไหมและ OTOP ในพื้นที่ต่างจังหวัด ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 6 10 มิถุนายน 2562 ณ... อ่านต่อ

เรเนซองส์ เกาะสมุย นำเสนอโปรโมชั่นจัดประชุมฟรีพร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมาย 'Every meeting has a value...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปาเปิดตัวแพ็กเกจจัดประชุมฟรี 'Every meeting has a value – We give it for free'... อ่านต่อ

โอ๊ควู๊ดฯ ศรีราชา ส่งโปรโมชั่น “Lover Package” เอาใจคู่รัก!!!

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว แห่งใหม่ใจกลางเมืองศรีราชา จัดโปรโมชั่นห้องพักสำหรับคู่รัก "Lover Package"... อ่านต่อ

เมอา-พิมฐาพาเที่ยวบ้านต้นไม้ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบชิลๆ ที่ Bangkok Three...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net ตามรอยสองสาวเน็ตไอดอลเพื่อนซี้หน้าใส เมอาและพิมฐา ไปพักผ่อนในวันว่างๆ กับที่พักแนวอีโครักษ์ธรรมชาติบน Booking.com... อ่านต่อ

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานเมนูพิเศษเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าฯ...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะสายการบินแห่งชาติ... อ่านต่อ

การบินไทยจัดโปรโมชั่นบินเป็นกลุ่มราคาพิเศษ IT’S JAPAN TIME สู่ญี่ปุ่น

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารบินเป็นกลุ่ม IT'S JAPAN TIME ในเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ โตเกียว (นาริตะ) โอซากา นาโกยา ฟุกุโอกะ... อ่านต่อ

เชิญเที่ยวชมนิทรรศการศิลปะในกรุงเทพฯ กับโรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net หากการใช้ชีวิตในเมืองเต็มไปด้วยการจราจรที่ติดขัดและการทำงานในแต่ละวันที่ยาวนาน ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยจนไม่มีเวลาสำหรับการมองหาไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ... อ่านต่อ

Thailand Cultural Music Festival 2019 เทศกาลดนตรีวัฒนธรรมสุดอะเมซิ่งของเมืองไทย พลาดไม่ได้ 31 พ.ค.-...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net ททท. ขอเชิญชวนร่วมงานทศกาลดนตรีที่อะเมซิ่งที่สุดในเมืองไทย กับงาน "Thailand Cultural Music Festival 2019"... อ่านต่อ

โรงแรมหรู บรรยากาศเงียบสงบ ติดริมน้ำโขง

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรม ฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ อีกหนึ่งโรงแรมที่ท่านกำลังมองหาที่พักพักผ่อนในอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย... อ่านต่อ

แอร์เอเชียฉลอง 5 ปี “จอง จ่ายสะดวกที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11” บินคุ้มเริ่ม 477...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net แอร์เอเชีย ร่วมกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ฉลองครบ 5 ปี บริการซื้อตั๋วและจ่ายเงินสะดวกง่ายๆ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทุกสาขาทั่วประเทศ จัดโปรโมชั่นบินคุ้มสุด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: มิวเซียมสยาม จับมือ ททท. เปิดแคมเปญ “เที่ยวครบตบรางวัล...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net นางซองทิพย์ เสริมสวัสดิ์ศรี ผู้อำนวยการฝ่ายนิทรรศการและกิจกรรม และรักษาการผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและการตลาด มิวเซียมสยาม พร้อมด้วยนายวิศรุต อินแหยม... อ่านต่อ

บินลัดฟ้า เที่ยวเมืองเบียร์ เชียร์บาเยิร์น กับเฮเฟเล่

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net ผู้โชคดีจากกิจกรรม "บินลัดฟ้า เชียร์บาเยิร์น มิวนิก กับเฮเฟเล่" ได้ร่วมเดินทางไปประเทศเยอรมนีกับทางเฮเฟเล่... อ่านต่อ

หนุกหนานแพ็คคู่ ซื้อ 1 ฟรี 1 ดรีมเวิลด์ชวน “คู่แฝด ตะลุยสวนสนุก”

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net สวนสนุกดรีมเวิลด์ จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับฝาแฝดทั่วไทย ภายใต้แคมเปญ "คู่แฝด ตะลุย ดรีมเวิลด์ " ชวนสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด ซื้อบัตรรวมเครื่องเล่น 1... อ่านต่อ

ภาพข่าว : ครัวการบินไทยได้รับเกียรติเป็นผู้ให้บริการอาหารไทยในงานเทศกาลไทย ณ กรุงโตเกียว...

ท่องเที่ยว พ.ค. 62 –ThaiPR.net นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน และนายอานุภาพ กิตติกุล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศญี่ปุ่น... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 11:41 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ