ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

อพท. จัดพิธีลงนามความร่วมมือจัดกิจกรรม “สร้างเครือข่ายการถ่ายทอดองค์ความรู้และการพัฒนาการท่องเ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือระหว่าง พันเอก ดร. นาฬิกอติภัค แสงสนิท... อ่านต่อ

ซีพีเอ็น จัดงานแถลงข่าว กลยุทธ์ของบริษัท และโมเดลธุรกิจในการดึงกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวกำลังซื้อสูงจ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ในนามของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวกลยุทธ์ของบริษัทในการดึงกลุ่มลูกค้าและนักท่องเที่ยว... อ่านต่อ

ดินสอ รีสอร์ท เปิดตัวรีสอร์ทสุดชิคน้องใหม่ ที่ภูเก็ต

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ครั้งแรกกับการเปิดตัวรีสอร์ทน้องใหม่ของแบรนด์สุดชิคในเครือดินสอ "ดินสอ รีสอร์ท" ป่าตอง ในงานไทยเที่ยวไทยครั้ง48 ในราคาเริ่มต้น1,790 บาท... อ่านต่อ

“การบินไทย” ชวนสัมผัส 8 สถานที่ต้องเที่ยว ในกรุงสต็อกโฮล์ม...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สวีเดน (Sweden) หรือ ราชอาณาจักรสวีเดน เป็นประเทศกลุ่มนอร์ดิก ตั้งอยู่บนคาบสมุทรสแกนดิเนเวีย ในยุโรปเหนือ พื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศปกคลุมด้วยป่าไม้... อ่านต่อ

ฟู๊ดแล็บ ร่วมกับ สามพรานโมเดล เปิดบ้านชวนผู้ประกอบการร่วมขับเคลื่อนท่องเที่ยววิถีอินทรีย์...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net แล็บอาหารยั่งยืน (ประเทศไทย) ร่วมกับ สามพรานโมเดล จัดกิจกรรมพิเศษ Organic Tourism Open House เปิดบ้าน ถ่ายทอดความรู้ แชร์ประสบการณ์... อ่านต่อ

วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี ร่วมกับจังหวัดชลบุรี และชุมชนบางเสร่ จัดกิจกรรมเปิดลานวัด ตลาดวัฒนธรรม...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี นำโดย ท่านสามารถ เที่ยงพูนวงศ์ วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี จัดกิจกรรม เปิดลานวัด ตลาดวัฒนธรรม ถนนสายวัฒนธรรม... อ่านต่อ

“ผังเมือง” แนวทางการจัดการปัญหาน้ำท่วม ทางเลือก ทางรอด “เมืองริมน้ำ” :...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net โดย การนำผลงานวิจัยไปใช้ประโยชน์และสื่อสารสังคม สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) จากสภาพอากาศที่แปรปรวนนับวันจะยิ่งส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตมากขึ้น... อ่านต่อ

รู้ Learn เพลิน สัมผัส อพท. ยก 'Local Experience’ มรดกวัฒนธรรมสุโขทัย กำแพงเพชร...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. โดยสำนักงานพื้นที่พิเศษ 4 (อพท.4)... อ่านต่อ

พิพิธภัณฑ์บ้านดงโฮจิมินห์ จังหวัดพิจิตร แหล่งท่องเที่ยวใหม่สัญลักษณ์แห่งมิตรภาพระหว่างไทย –...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net องค์การบริหารส่วนตำบลป่ามะคาบ จังหวัดพิจิตร สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี และพิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ ฮานอย... อ่านต่อ

สมาคมโรงแรมไทย นำโรงแรมไทยสู่อนาคตที่ยั่งยืน

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net 5 6 กันยายน 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ สมาคมโรงแรมไทย (THA) ขอเชิญทุกท่านร่วมงานประชุมสภาอุตสาหกรรมโรงแรมไทย ครั้งที่ 20... อ่านต่อ

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ขอนำเสนอโปรโมชั่นที่คุณพลาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักราคาพิเศษ หรือบัตรกำนัลส่วนลดจากห้องอาหารชั้นนำของโรงแรม ห้องพัก Superior... อ่านต่อ

สกู๊ตยกเครื่องการเดินทาง เปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการเสริมใหม่บนเครื่องในราคาสบายกระเป๋า

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ทำการปรับหน้าเว็บสมาชิกใหม่ให้ตรงกับความต้องการของสมาชิกแต่ละคนมากยิ่งขึ้น โดยระบบสมาชิกแบบใหม่จะเปิดให้ทำการสะสมและแลกไมล์ KrisFlyer ได้โดยตรง... อ่านต่อ

อุโมงค์ผันน้ำแม่งัดฯ-แม่กวงฯ แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำต้นทุน รักษาสมดุลระบบนิเวศท้ายน้ำให้กับแหล่งชุมชนอย่า...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ความต้องการใช้น้ำที่มากขึ้นทั้งในภาคการเกษตร การท่องเที่ยว ภาคอุตสาหกรรม และชุมชนซึ่งมีการประเมินว่า ในอนาคต 20 ปีข้างหน้า จังหวัดเชียงใหม่และลำพูน... อ่านต่อ

โฮเทลไทยแลนด์ชวนเที่ยวงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48"

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ลดหนัก จัดใหญ่อีกแล้วสำหรับ www.HotelSThailand.com เว็บไซต์ให้บริการออนไลน์ด้านท่องเที่ยวแบบครบวงจร ในเครือโมโน กรุ๊ป... อ่านต่อ

กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ ครบรอบ 10...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย (Thailand's Tourism Promotion Fund) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยเข้าเยี่ยมคารวะผู้บริหารศูนย์รักษามะเร็ง SAGA HIMAT...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นายสวัสดิอาทร์ ปาณิกบุตร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศญี่ปุ่น ภาคใต้ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เข้าเยี่ยมคารวะ มร. มาโกโต คิตามุระ... อ่านต่อ

ข้อเสนอสุดพิเศษ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 บูท C301 ระหว่างวันที่ 30 สค. ถึง 2 กย. นี้...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน วิลล่ารีสอร์ทพร้อมสระว่ายน้ำ ท่ามกลางวิวภูเขา และบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานไทยเที่ยวไทย... อ่านต่อ

ผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวร่วมฉลองความสำเร็จครบรอบ 25 ปี คีรี ทราเวล

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวร่วมสนทนาคาดการณ์อนาคตการท่องเที่ยว ผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทยร่วมงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จครบรอบ 25 ปี บริษัท คีรี... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ชวนช้อปบัตรโดยสารราคาพิเศษ Smile Price ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 30 ส.ค – 2...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ขอเชิญร่วมงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบกับโปรโมชั่น Smile Price เส้นทางในประเทศ เริ่มต้น 1,090... อ่านต่อ

กิจกรรมมอบทุนการศึกษา และเลี้ยงอาหารกลางวัน ที่มูลนิธิมือต่อมือ โรงแรมบาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลอรี...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อเวลา 09:30 – 11:30 น. ของวันเสาร์ ที่ 18 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ทางโรงแรมบาราคูด้าพัทยา และโรงแรมเมอร์เคียวพัทยา นำทีมโดยผู้บริหาร... อ่านต่อ

พิพิธภัณฑ์บ้านดงโฮจิมินห์ จังหวัดพิจิตร แหล่งท่องเที่ยวใหม่สัญลักษณ์แห่งมิตรภาพระหว่างไทย –...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net องค์การบริหารส่วนตำบลป่ามะคาบ จังหวัดพิจิตร สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี และพิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ ฮานอย... อ่านต่อ

วางแผนเที่ยวญี่ปุ่น หาข้อมูลไปเยือนญี่ปุ่น พุ่งตัวมาที่งาน NIPPON HAKU BANGKOK...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net รวมมาให้ครบจบในที่เดียว เร่เข้ามาสู่โซนการท่องเที่ยวที่เรารวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ ปังๆ ดังๆ โดนๆ จากญี่ปุ่นมาให้แล้ว... อ่านต่อ

ครั้งแรกของ “มหัศจรรย์ 55 เมืองรอง” ในงาน “เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง”

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายภาคีเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชน กับโครงการ Local Life & Learn... อ่านต่อ

สีสันตะวันออก ครั้งที่ 15 Colors of the Vibrant Sea

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สีสันตะวันออก ครั้งที่ 15 ประจำปี 2561 ภายใต้คอนเซปต์ "The Colors of the Vibrant Sea ท่องเที่ยวหลากสีสัน เมืองชายทะเลนานาชาติ" จัดขึ้นในระหว่างวันที่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยต้อนรับนักกีฬาเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2018

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นางพรกมล อำนรรฆสรเดช (ที่ 6 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการผู้โดยสาร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ... อ่านต่อ

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล จัดเต็มโปรลดกระหน่ำสุดๆ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดแรงสุดคุ้มแห่งปี เอาใจสายเที่ยวในงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48" พร้อมโปรฯ... อ่านต่อ

ศูนย์การค้า เจ.เจ. มอลล์ ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเลย จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า Loei The Best...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เชิญร่วมซื้อสินค้าเด่นประจำจังหวัดเลย อาทิ ข้าวโพดราชินีทับทิมสยาม ข้าวโพดหวานสีแดงพันธุ์แรกของโลกที่สามารถรับประทานสดได้มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง,... อ่านต่อ

สมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทยผนึกพันธมิตรหนุนบูม Traveltech

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทยผนึกทำเอ็มโอยู 5 สมาคมท่องเที่ยว พร้อมผนึกกำลังสมาคมไทยไอโอที และสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และ Traveltech Startup 20... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กรมการท่องเที่ยว เพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการอาหารริมทางต่อยอดการท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมานี้ กรมการท่องเที่ยว ได้จัดอบรมผู้ประกอบการภาคกลาง/กรุงเทพมหานคร "โครงการพัฒนาอาหารริมทางในประเทศไทยในพื้นที่เขตพัฒนาก... อ่านต่อ

โปรโมชั่นสุดคุ้มเฉพาะงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่48! ข้อเสนอสุดพิเศษ จากโนโวเทล กรุงเทพ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 ณ วันที่ 30 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561 10:18 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ