ข่าวต่างประเทศ ก่อน 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

อินเดียเตรียมนำแรงงาน 1 หมื่นคนกลับประเทศ หลังถูกนายจ้างลอยแพที่ซาอุฯ

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลอินเดียเตรียมนำตัวแรงงานชาวอินเดียราว 1 หมื่นคนกลับประเทศ หลังจากที่พวกเขาถูกปลดออกจากงานที่ซาอุดิอาระเบีย... อ่านต่อ

รัสเซียเผยเฮลิคอปเตอร์ถูกยิงตกในซีเรีย เจ้าหน้าที่ 5 รายตายยกลำ

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกลาโหมรัสเซียแถลงวันนี้ว่า เฮลิคอปเตอร์ Mi 8 ซึ่งเป็นเฮลิคอปเตอร์ขนส่งของรัสเซียลำหนึ่งได้ถูกยิงตกที่จังหวัดอิดลิบในซีเรีย ทั้งนี้... อ่านต่อ

ผู้เชี่ยวชาญคาด "แอปเปิล" เมินแบงก์ออสเตรเลียขอเปิดแอพชำระเงินทางอิเล็กทรอนิก

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้เชี่ยวชาญในวงการเทคโนโลยีของออสเตรเลียหลายต่างออกมาคาดการณ์ว่า ธนาคารในออสเตรเลียจำนวน 4 แห่งอาจล้มเหลวในการขอให้บริษัทแอปเปิลนำแอพสำหรับจ่ายเงินผ่... อ่านต่อ

GAC Motor ฉลองเสร็จสิ้นการก่อสร้างโรงงานเฟส 2 ปฐมบทใหม่แห่งนวัตกรรมยานยนต์

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน จัดพิธีเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสเสร็จสิ้นการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ของบริษัทในเฟส 2 ที่เมืองปันหยู นครกว่างโจว... อ่านต่อ

G2A Direct ระบบสนับสนุนนักพัฒนาแบบเปิดกว้าง เปิดให้ใช้งานแล้ววันนี้

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ G2A Direct เปิดทางให้นักพัฒนาและบริษัทเกมสามารถจำหน่ายเกมให้แก่ลูกค้า 10 ล้านคนในตลาด G2A ได้โดยตรง ผ่านช่องทางการชำระเงินมากกว่า 150 รูปแบบ ในกว่า... อ่านต่อ

“ลุค ไอคินส์” นักดิ่งพสุธาระดับโลก กระโดดจากเครื่องบินที่ความสูง 25,000 ฟุต...

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สามารถรับชมได้ทาง http://strideheavensent.tumblr.com/ppv จนถึงวันที่ 6 ส.ค. ลุค ไอคินส์ นักดิ่งพสุธาระดับโลก... อ่านต่อ

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก "China International Furniture Fair" เตรียมเปิดฉากกันยายนนี้ที่เซี่ยงไฮ้

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair หรือ CIFF ครั้งที่ 38 (เซี่ยงไฮ้) ประจำฤดูใบไม้ร่วง เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ ณ... อ่านต่อ

จีนเดินหน้าปฏิบัติการฉุกเฉิน เตรียมรับมือไต้ฝุ่น "นิดา" จ่อถล่มหลายมณฑล

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงมหาดไทยจีนรายงานว่า จีนได้เริ่มปฏิบัติการฉุกเฉินเพื่อรับมือกับผลกระทบที่เกิดจากพายุไต้ฝุ่น "นิดา (Nida)" ที่กำลังจะเข้าโจมตีมณฑลต่างๆหลายแห่ง... อ่านต่อ

Media Talk: 4 เคล็ดลับบริหารมนุษย์ครีเอทีฟให้จุดประกายความคิดสร้างสรรค์

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มนุษย์ครีเอทีฟถือเป็นหัวใจสำคัญเป็นของวงการตลาดและวงการสื่อสาร เพราะมีพรสวรรค์ในการทำให้ข้อมูลดิบที่ขาดสีสันกลายเป็นข้อมูลที่น่าสนใจขึ้นมาได้... อ่านต่อ

สหพันธ์กีฬาขี่ม้านานาชาติเผย ม้ากลุ่มแรกเดินทางถึงริโอแล้ว เตรียมพร้อมลุยศึกโอลิมปิก!

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไม่ใช่แค่เพียงทัพนักกีฬาที่มุ่งสู่บราซิลเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร เท่านั้น... อ่านต่อ

สหพันธ์กีฬาขี่ม้านานาชาติเผย ม้ากลุ่มแรกเดินทางสู่ริโอเพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ม้ากลุ่มแรกที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่กรุงริโอเดอจาเนโร ได้ถูกเคลื่อนย้ายออกจากท่าอากาศยานลอนดอนสแตนสเต็ดในวันนี้ (29 กรกฎาคม)... อ่านต่อ

Xinhua world news summary: เกิดเหตุระเบิดรถบรรทุกพุ่งเป้าโจมตีเกสต์เฮาส์ในอัฟกานิสถาน

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดรถบรรทุกซึ่งพุ่งเป้าโจมตีสถานที่พักชาวต่างชาติซึ่งอยู่ทางตะวันออกของกรุงคาบูล ประเทศอัฟกานิสถาน ในช่วงเช้าวันนี้... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดรถบรรทุกพุ่งเป้าโจมตีเกสต์เฮ้าส์ชาวต่างชาติในอัฟกานิสถาน

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดรถบรรทุกซึ่งพุ่งเป้าโจมตีสถานที่พักชาวต่างชาติซึ่งอยู่ทางตะวันออกของกรุงคาบูล ประเทศอัฟกานิสถาน ในช่วงเช้าวันนี้... อ่านต่อ

InComm เสริมความแข็งแกร่งในเอเชีย รุกซื้อธุรกิจพรีเพดของ ValuAccess

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ จากความสำเร็จในฐานะหุ้นส่วน สู่การเข้าซื้อธุรกิจครั้งสำคัญ InComm ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์พรีเพดและบริการธุรกรรมทางการเงิน... อ่านต่อ

แบรนด์ยางรถยนต์ระดับโลก "Giti" รุกตลาดประเทศไทย พร้อมเปิดประสบการณ์ดริฟต์สุดมันกับนักกีฬามอเตอร์สปอร...

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Giti แบรนด์ยางรถยนต์ระดับโลก ได้จัดงานเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 24... อ่านต่อ

Nuctech เตรียมพร้อมมาตรการรักษาความปลอดภัยโค้งสุดท้าย ก่อนมหกรรมโอลิมปิก ริโอ 2016...

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Nuctech ได้ดำเนินการติดตั้งเครื่องสแกนรักษาความปลอดภัยกว่า 250 เครื่องภายในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนที่มหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกส์และพาราลิมปิกส์เกมส์... อ่านต่อ

กลุ่ม IS โจมตีบ่อน้ำมัน 2 แห่งในอิรัก มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 5 คน

ต่างประเทศ ส.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มกองกำลังรัฐอิสลาม (IS) ได้ก่อเหตุโจมตีบ่อน้ำมันและก๊าซ 2 แห่งในพื้นที่ทางตอนเหนือของอิรัก ส่งผลให้พนักงานบ่อน้ำมันเสียชีวิตอย่างน้อย 5 คน... อ่านต่อ

บราซิลเผยยอดขายตั๋วชมการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกทะลุกว่า 80% แล้ว

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะผู้จัดงานเปิดเผยว่า ยอดจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิดที่กรุงริโอเดอจาเนโรล่าสุด สูงกว่า 80% แล้ว... อ่านต่อ

บราซิลเข้มรักษาความปลอดภัย เตรียมปิดถนน 38 เส้นทางสู่สนามฟุตบอลมาราคานารับพิธีเปิดโอลิมปิกศุกร์นี้

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการริโอ เดอ จาเนโร ได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยรับพิธีเปิดมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์นี้ที่จะถึงนี้... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.2 ที่ปาปัว ประเทศอินโดนีเซียวันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจทางธรณีวิทยาของสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.2 ริกเตอร์ ที่เมืองปาปัว ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเวลา 7.07... อ่านต่อ

ผลสำรวจเผยจำนวนแรงงานในภาคการเกษตรของญี่ปุ่นร่วงต่ำกว่า 2 ล้านเป็นครั้งแรก

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการสำรวจที่รัฐบาลญี่ปุ่นได้จัดทำเผยจำนวนแรงงานในภาคการเกษตรของญี่ปุ่นร่วงลงไปกว่า 60% ในช่วงกว่า 25 ปีที่ผ่านมา สู่ระดับต่ำกว่า 2... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือส่งผู้ช่วยคนสนิทของ "คิม จอง อึน" ร่วมพิธีเปิดริโอเกมส์ที่บราซิล

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโช ยอง เฮ ผู้ช่วยคนสนิทของนายคิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ ได้เดินทางไปยังบราซิลในวันนี้ เพื่อร่วมพิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก "ริโอเกมส์"... อ่านต่อ

รายงานเผยผลสำรวจนักศึกษาต่างชาติราว 30% จะไม่เดินทางไปเรียนต่อที่อังกฤษหลัง...

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์ ดิ อินดิเพนเดนท์รายงานโดยอ้างอิงผลสำรวจซึ่งจัดทำโดย Hobsons ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกี่ยวกับวิชาชีพและการศึกษาของอังกฤษ ระบุว่า ประมาณ 30%... อ่านต่อ

ขอเชิญส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในงาน Japan Media Arts Festival ครั้งที่...

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –Asianet Press Release Japan Media Arts Festival Executive Committee แถลงการจัดงาน Japan Media Arts Festival ครั้งที่ 20 โดยเร็ว ๆ... อ่านต่อ

บราซิลเข้มรักษาความปลอดภัย เตรียมปิดถนน 38 เส้นทางสู่สนามฟุตบอลมาราคานารับพิธีเปิดโอลิมปิกศุกร์นี้

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการแห่งกรุงริโอ เดอ จาเนโร ได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยรับพิธีเปิดมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์นี้ที่จะถึงนี้... อ่านต่อ

ฟลอริดาเผยพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสซิกาครั้งแรกจากการแพร่เชื้อโดยยุงในสหรัฐ

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสาธารณสุขแห่งรัฐฟลอริดา (DOH) แถลงในวันนี้ว่า มีแนวโน้มสูงมากที่รัฐฟลอริดามีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสซิกาเป็นครั้งแรกที่ได้รับการแพร่เชื้อจากยุงในส... อ่านต่อ

เกิดเหตุคนร้ายยิงตำรวจในซาน ดิเอโก ส่งผลเสียชีวิต 1 ราย,บาดเจ็บ 1 ราย

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายยิงตำรวจในเมืองซาน ดิเอโก ส่งผลให้ตำรวจนายหนึ่งเสียชีวิต และอีกนายหนึ่งได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้... อ่านต่อ

สำนักงานตำรวจญี่ปุ่นเผยประเทศอาจเสี่ยงเป็นเป้าหมายก่อการร้าย

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานตำรวจแห่งชาติญี่ปุ่น (NPA) เปิดเผยว่า ญี่ปุ่นอาจตกเป็นเป้าหมายของผู้ก่อการร้าย หลังพบว่าเริ่มมีกระแสสนับสนุนกลุ่มรัฐอิสลาม (IS)... อ่านต่อ

ตำรวจเยอรมันบุกอาคารเมืองโคโลญน์ หลังมีข่าวผู้หญิงพกอาวุธเตรียมทำร้ายประชาชน

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเยอรมันได้เข้าตรวจค้นอาคารแห่งหนึ่งในเมืองโคโลญน์ หลังมีรายงานว่ามีผู้หญิงรายหนึ่งพกอาวุธเตรียมทำร้ายประชาชน สื่อรายงานว่า... อ่านต่อ

อัยการตุรกีแฉ CIA, FBI มีเอี่ยวฝึกทหารทำรัฐประหารล้มรัฐบาล

ต่างประเทศ ก.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวอานาโดลูของตุรกีรายงานว่า อัยการของตุรกีได้ระบุว่า หน่วยข่าวกรองกลางสหรัฐ (CIA) และสำนักงานสืบสวนสอบสวนกลางสหรัฐ (FBI)... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 00:45 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ