ข่าวต่างประเทศ ก่อน 16 มกราคม พ.ศ. 2560

เบลเยียมควบคุมตัวบุคคล 3 ราย หาความเกี่ยวข้องเหตุก่อการร้าย

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อัยการเบลเยียมเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกค้นบ้านหลังหนึ่งในย่านโมเลนบีคของกรุงบรัสเซลส์ ซึ่งเป็นย่านเดียวกันกับที่พักอาศัยของผู้ร่วมก่อเหตุโจมตี... อ่านต่อ

เกิดอุบัติเหตุเรือผู้ลี้ภัยล่มกลางทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มีผู้สูญหายเฉียดร้อย

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การระหว่างประเทศเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน (IOM) รายงานว่า อุบัติเหตุเรือผู้ลี้ภัยอับปางในน่านน้ำระหว่างลิเบียและอิตาลีมีผู้สูญหายเกือบ 100 ราย... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผชิญอุณหภูมิต่ำสุดในวันนี้ ขณะที่หลายๆเมืองหิมะตกหนัก

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อุณหภูมิในหลายภูมิภาคทั่วประเทศญี่ปุ่นลดลงต่ำสุดวันนี้ ขณะที่หิมะยังคงตกหนักต่อเนื่องโดยเฉพาะพื้นที่ตามแนวชายฝั่งทะเลตะวันออก... อ่านต่อ

คาด"ทาคาตะ"ยอมรับผิดกรณีถุงลมบกพร่อง ขณะถูกสหรัฐปรับอ่วม 1 พันล้านดอลล์

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีท เจอร์นัล รายงานว่า บริษัททาคาตะ คอร์ป อาจทำการยอมรับผิดในวันนี้ต่อกรณีถุงลมนิรภัยที่บกพร่องของบริษัท... อ่านต่อ

คณะลูกขุนสหรัฐกล่าวโทษอดีตพนักงาน"ทาคาตะ" ปกปิดความจริงเกี่ยวกับถุงลมนิรภัย

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะลูกขุนของรัฐบาลกลางสหรัฐได้กล่าวโทษอดีตพนักงาน 3 คนของบริษัททาคาตะ คอร์ป ในข้อหาปกปิดความจริงเกี่ยวกับความบกพร่องของถุงลมนิรภัย... อ่านต่อ

รมว.ขนส่งอินโดฯเตือนสายการบินตรวจเข้มนักบิน หวั่นเกิดเหตุการณ์"เมาแล้วขับ"

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบูดี คาร์ยา รมว.ขนส่งของอินโดนีเซีย กล่าวเตือนในวันนี้ว่า สายการบินต่างๆจะต้องเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบสุขภาพของนักบินและลูกเรือ... อ่านต่อ

สื่อตีข่าว"แอปเปิล"เตรียมสยายปีกบุกฮอลลีวู้ดสร้างภาพยนต์,รายการทีวีต่อยอดธุรกิจ

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า บริษัทแอปเปิล อิงค์ กำลังวางแผนที่จะก้าวเข้าสู่ธุรกิจผลิตภาพยนต์ และรายการโทรทัศน์ โดยคาดว่าจะเริ่มมีผลงานออกสู่สายตาลูกค้าในปลายปีนี้... อ่านต่อ

“มณฑลกวางตุ้ง” จัดกิจกรรมฉลองตรุษจีนปี 2560 ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –Asianet Press Release เช้าวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา มณฑลกวางตุ้งได้ประกาศเชิญชวนนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้าร่วมเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2560... อ่านต่อ

Sammy Networks เปิดให้ดาวน์โหลด "Ramen Soul" เกมบริหารร้านราเม็งเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ...

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –Asianet Press Release เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความนิยมราเม็งในต่างประเทศในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2017 ทาง Sammy Networks Co., Ltd.... อ่านต่อ

GAC Motor สร้างนิยามใหม่ของรถเอสยูวี ด้วยยนตกรรมเหนือระดับ “GS7” ในงาน NAIAS...

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายเดียวที่ได้เข้าร่วมมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองดีทรอยต์... อ่านต่อ

สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดภาคใต้ของประเทศไทย

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ รัฐบาลไทยขอขอบคุณในไมตรีจิตจากมิตรประเทศที่แสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดภาคใต้ของประเทศไทย... อ่านต่อ

QS เผยรายชื่อสถาบัน MBA ชั้นนำ 250 แห่งของโลกประจำปี 2560

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ QS Quacquarelli Symonds เปิดเผย รายชื่อสถาบัน MBA ชั้นนำ 250 แห่งของโลกประจำปี 2560 โดยพิจารณาจากมาตรฐานทางวิชาการและมาตรฐานการผลิตบัณฑิตเพื่อให้พร้อม... อ่านต่อ

"แมคโดนัลด์"ประกาศขายหุ้นในญี่ปุ่น หลังจากวานนี้ขายหุ้นในจีน-ฮ่องกง

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวระบุว่า บริษัทแมคโดนัลด์ คอร์ป ซึ่งเป็นบริษัทฟาสต์ฟู้ดยักษ์ใหญ่ของสหรัฐ ประกาศจัดการประมูลขายหุ้นส่วนใหญ่ที่ถือครองในบริษัทแมคโดนัลด์... อ่านต่อ

สนามบินฮีทโธรว์ประกาศยกเลิกเที่ยวบิน หลังคาดอังกฤษเผชิญหิมะตกหนักถึงสุดสัปดาห์

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สนามบินฮีทโธรว์ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประกาศยกเลิกเที่ยวบินในวันนี้ หลังมีการคาดการณ์ว่าอังกฤษจะเผชิญกับหิมะที่ตกหนัก... อ่านต่อ

หุ้น"เฟียต ไครส์เลอร์"ถูกระงับการซื้อขาย หลังสหรัฐแฉบริษัทโกงการปล่อยไอเสีย

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หุ้นของบริษัทเฟียต ไครส์เลอร์ได้ถูกระงับการซื้อขายในตลาดหุ้นวอลล์สตรีทวันนี้ หลังจากที่สำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐ (EPA) ระบุว่า... อ่านต่อ

"อเมซอน"อ่วม ถูกปรับ 1 ล้านดอลลาร์ ข้อหาสร้างความเข้าใจผิดต่อลูกค้าเรื่องราคา

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานกำกับการแข่งขันในตลาดของแคนาดาประกาศว่า บริษัทอเมซอน แคนาดาจะต้องจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ... อ่านต่อ

"ฮุน เซน"เตรียมประชุมเวิลด์ อีโคโนมิค ฟอรั่ม 17-20 ม.ค. ก่อนเป็นเจ้าภาพจัดประชุม WEF...

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศกัมพูชาแถลงว่า สมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา จะเข้าร่วมการประชุมเวิลด์ อีโคโนมิค ฟอรั่ม (WEF) ที่เมืองดาวอส... อ่านต่อ

มาเลเซียเนรเทศนักศึกษาอินโดนีเซีย 8 คน หลังพบพัวพันกลุ่ม IS

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเบอร์นามารายงานว่า ทางการมาเลเซียได้ทำการเนรเทศนักศึกษาชาวอินโดนีเซียจำนวน 8 คน หลังจากนักศึกษาคนหนึ่งในจำนวนดังกล่าวได้ครอบครองโทรศัพท์มือถื... อ่านต่อ

เมียนมาเตรียมปฏิรูปสื่อของรัฐเป็นสื่อสาธารณะ หวังเข้าถึงปชช.มากขึ้น

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเมียนมารายงานอ้างคำกล่าวของนายอู เป มิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสารสนเทศของเมียนมาว่า รัฐบาลเมียนมาจะดำเนินการปฏิรูปสถานีวิทยุและโทรทัศน์ MRTV... อ่านต่อ

Kuang-Chi เปิดกองทุน GCI รอบสอง วงเงิน 250 ล้านดอลลาร์ มอบโอกาสให้บริษัทเทคโนโลยีในอิสราเอล

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทที่ได้รับคัดเลือกจะได้ร่วมลงทุนกับผู้นำด้านเทคโนโลยีของจีน Kuang Chi Group กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีจากเซินเจิ้น ประเทศจีน ประกาศเปิดตัวกองทุน... อ่านต่อ

เปิดตัว “เจสสิกา ฮาร์ท” พรีเซนเตอร์โฆษณาคนใหม่ล่าสุดของ...

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ "แรนกิ้น" ช่างภาพแฟชั่นและเซเลบคนดัง ลั่นชัตเตอร์ให้กับโฆษณาชุดใหม่ของไทรอัมพ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคน... อ่านต่อ

กิจกรรมเปิดตัวหนังสือ Sustainability in Thailand: Experience for Developing Countries...

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ กิจกรรมเปิดตัวหนังสือ Sustainability in Thailand: Experience for Developing Countries และการเสวนาภายใต้หัวข้อ Pathways to Sustainability:... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เตรียมเจรจาเม็กซิโกออกเงินจ่ายค่าสร้างกำแพงกั้นชายแดนสหรัฐ

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐ กล่าวในวันนี้ว่า เขาจะเริ่มเจรจากับเม็กซิโกเกี่ยวกับการออกเงินสร้างกำแพงตามแนวชายแดนกับสหรัฐ... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ประกาศถอนตัวจากอาณาจักรธุรกิจ ขณะตั้งลูกชายดูแล หวังเลี่ยงผลประโยชน์ทับซ้อน

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐ กล่าวในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนวันนี้ว่า เขาจะถอนตัวจากอาณาจักรธุรกิจของเขา... อ่านต่อ

ราคาหุ้น"ล็อคฮีด มาร์ติน"ดิ่งกว่า 1% หลัง"ทรัมป์"โวยงบผลิตเครื่องบิน F-35...

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นบริษัทล็อคฮีด มาร์ตินดิ่งลงกว่า 1% หลังจากที่นายโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐ กล่าววิพากษ์วิจารณ์ค่าใช้จ่ายของโครงการผลิตเครื่องบินรบ... อ่านต่อ

"ทรัมป์"โจมตีอุตสาหกรรมยา ลั่นเตรียมผุดระบบประมูลใหม่

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐ กล่าวโจมตีอุตสาหกรรมยาในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนวันนี้ "เราต้องเอาอุตสาหกรรมยาของเรากลับคืนมา... อ่านต่อ

คณะกรรมการ"โฟล์คสวาเกน"ไฟเขียวข้อตกลงจ่ายค่าปรับสหรัฐ 4.3 พันล้านดอลล์ยุติคดีโกงไอเสีย

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการของบริษัทโฟล์คสวาเกน เอจี ผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี ได้ทำการประชุมกันในวันนี้ โดยที่ประชุมได้ให้การอนุมัติต่อข้อตกลงในการจ่ายค่าปรับว... อ่านต่อ

นายกฯอิตาลีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรับการผ่าตัดหัวใจ หลังเดินทางเยือนฝรั่งเศส

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า นายเปาโล เจนติโลนี นายกรัฐมนตรีอิตาลี ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในกรุงโรมเมื่อคืนนี้ เพื่อเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ หลังจากที่ได้ล้มป่วยลง... อ่านต่อ

ฮ่องกงแบนนำเข้าผลิตภัณฑ์สัตว์ปีกจากฝรั่งเศส,อังกฤษ หลังมีรายงานไข้หวัดนกระบาด

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์ความปลอดภัยด้านอาหาร (CFS) ของฮ่องกงประกาศระงับการนำเข้าผลิตภัณฑ์สัตว์ปีกจากโปแลนด์ ฝรั่งเศส อังกฤษ สาธารณรัฐเชค และโครเอเชีย... อ่านต่อ

Russia House 2.0 เปิดบ้านที่ดาวอส นำเสนอธุรกิจรัสเซียสู่เวทีโลก

ต่างประเทศ ม.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Ulmart บริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำของรัสเซีย และ Roscongress Foundation ผู้จัดการประชุมทางธุรกิจรายสำคัญในรัสเซีย ภูมิใจนำเสนอ Russia House... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 11 มกราคม พ.ศ. 2560 18:40 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ