ข่าวต่างประเทศ ก่อน 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

อุ่นเครื่องออสการ์: La La Land จ่อคว้าภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, เคซีย์ แอฟเฟล็ค-อิซาเบล อูแปต์...

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลับมาอีกครั้งสำหรับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ที่บรรดาคอหนังทั่วโลกต่างรอคอย ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 89 แล้ว โดยหลังจากเกิดปรากฏการณ์... อ่านต่อ

สนามบินมาเลเซียประกาศ"พื้นที่ปลอดภัย"จากวัตถุอันตราย หลังพบสาร VX ในร่าง"คิม จอง...

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อาคารผู้โดยสาร 2 ที่สนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ได้ประกาศ "พื้นที่ปลอดภัย" ในเช้าวันอาทิตย์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการพบสาร "VX Nerve Agent"... อ่านต่อ

Media Talk: Human Wired เหล่ากูรูร่วมแชร์กลยุทธ์การโฆษณาเพื่อต่อยอดความสำเร็จในธุรกิจยุคดิจิทัล

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การโฆษณานับเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆประสบความสำเร็จได้ โดยเฉพาะธุรกิจการค้าและบริการ ซึ่งมียอดขายเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จ... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ลั่นเตรียมเพิ่มงบประมาณด้านการทหารสูงที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์อเมริกา

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวว่า เขาจะเพิ่มงบประมาณด้านการทหารให้สูงที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์อเมริกา... อ่านต่อ

เม็กซิโกยันไม่มีความจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากสหรัฐ

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมิเกล แองเจล ออโซริโอ ชอง รมว.มหาดไทยเม็กซิโก กล่าวว่า เม็กซิโกไม่มีความจำเป็นที่จะต้องได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากสหรัฐ... อ่านต่อ

IS ก่อเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในซีเรีย ล่าสุดตายเพิ่มเป็น 60 คน ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มกบฏ

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในวันนี้ที่เมืองอัลบับ ทางตอนเหนือของซีเรีย โดยคาดว่าเป็นฝีมือของสมาชิกคนหนึ่งของกลุ่มรัฐอิสลาม (IS)... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศมาเลเซียอัดทูตเกาหลีเหนือโกหกเรื่องการลอบสังหาร"คิม จอง...

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอานิฟาห์ อามาน รมว.ต่างประเทศมาเลเซีย กล่าวโจมตีเกาหลีเหนือในวันนี้ โดยระบุว่า เอกอัครราชทูตเกาหลีเหนือประจำกรุงกัวลาลัมเปอร์ยังคงไม่ยอมรับความเป็น... อ่านต่อ

พระสงฆ์,กลุ่มเคลื่อนไหวเมียนมาชุมนุมหน้าสถานทูตไทย ประท้วงรัฐบาลไทยกระชับพื้นที่วัดพระธรรมกาย

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พระสงฆ์และกลุ่มเคลื่อนไหวในเมียนมาราว 100 คนได้รวมตัวกันหน้าสถานทูตไทยในกรุงย่างกุ้งเพื่อประท้วงการดำเนินการของรัฐบาลไทยต่อวัดพระธรรมกาย... อ่านต่อ

ศาลสั่งจำคุกชายชาวกัมพูชา 2 ปี ปรับ 2 ล้านเรียล ข้อหาโพสต์เฟซบุ๊กขู่ฆ่า"ฮุนเซน"

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลกัมพูชาสั่งจำคุกชายคนหนึ่งเป็นเวลา 2 ปี และปรับเป็นเงิน 2 ล้านเรียล (500 ดอลลาร์) จากการที่เขาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กขู่ฆ่าสมเด็จ ฮุนเซน... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในซีเรีย คาดมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 30 คน

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มสังเกตการณ์ด้านสิทธิมนุษยชนในซีเรียรายงานว่า เกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในเมืองอัลบับ ซึ่งอยู่ทางเหนือของประเทศ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 30... อ่านต่อ

AdVoice เปิดตัวเครือข่ายโฆษณาผ่านช่องทางโทรคมนาคมรายแรกของโลก เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุดในอินเดีย

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ขณะนี้ ผู้โฆษณาในประเทศอินเดียสามารถเข้าถึงคลังเสียงโฆษณาทางโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย ผ่านเครือข่ายโฆษณาทางโทรคมนาคมที่กำลังขยายตัวไปทั่วโล... อ่านต่อ

SHOPBOP ควงสามสาวสุดฮอตเผยแคมเปญ "Find Your Spring" ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ SHOPBOP แหล่งช็อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำของสาว ๆ ทั่วโลก ควงสองพี่น้อง ซูกิ อิมมี วอเตอร์เฮาส์ ไอคอนสาวชาวอังกฤษ พร้อมด้วย เอลันนา อาร์ริงตัน... อ่านต่อ

"โตชิบา"จ่อยื่นขอพิทักษ์ทรัพย์สินธุรกิจพลังงานนิวเคลียร์จากการล้มละลาย

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานโดยแหล่งข่าวว่า บริษัท โตชิบา กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้และความเหมาะสมของการยื่นขอพิทักษ์ทรัพย์สินจากภาวะล้มละลายบริษัทพลังงาน... อ่านต่อ

"Tinggal" ตั้งเป้าขึ้นแท่นแพลตฟอร์มหลักสำหรับโรงแรมขนาดเล็ก

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Tinggal แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการจองห้องพักในโรงแรมระดับคุณภาพ เปิดศักราช 2560 ด้วยภารกิจส่งมอบโรงแรมราคาประหยัดมาตรฐานสูงในอินโดนีเซียแก่นักเดินทาง... อ่านต่อ

Sompo Guide Tokyo คู่มือนำเที่ยวที่จะทำให้การเดินทางในโตเกียวปลอดภัยและอิ่มใจ...

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –Asianet Press Release SHOEISHA Co., Ltd. ( http://www.shoeisha.co.jp/about ) จะเริ่มจำหน่าย Sompo Guide Tokyo คู่มือนำเที่ยวโตเกียวสำหรับนักท่องเที่ยวจากประเทศในเอเชียแปซิฟ... อ่านต่อ

ฮันนี่เวลล์ ผนึกกำลังพันธมิตร เปิดโครงการให้ความรู้เกี่ยวกับอัคคีภัยแก่เด็กๆ...

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โครงการ Safe Kids at Home: Fire and Burn Prevention Program จะเข้าถึงเด็กๆ กว่า 6,000 คนในกรุงกัวลาลัมเปอร์ จากการศึกษาภาระโรคในระดับโลก (Global... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเปิดตัวแคมเปญ "พรีเมียม ฟรายเดย์" หนุนพนักงานเอกชนเลิกงานก่อนเวลา...

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลญี่ปุ่นได้เปิดตัวแคมเปญ "พรีเมียม ฟรายเดย์" ซึ่งเป็นการรณรงค์เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานบริษัทเอกชนสามารถเลิกงานได้เร็วกว่าปกติในทุกวันศุกร์สิ้นเดื... อ่านต่อ

มหกรรม International Signs and LED Exhibition ประจำปี 2560 ปิดฉากอย่างสวยงาม...

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรม International Signs and LED Exhibition (ISLE) ประจำปี 2560 ปิดฉากลงอย่างสวยงามเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

รัฐสภาญี่ปุ่นซักฟอก "อาเบะ" กรณีขายที่ดินให้เอกชนสร้างโรงเรียนถูกกว่าราคาประเมิน

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีชินโซ อาเบะ ของญี่ปุ่น ถูกซักถามในรัฐสภา ถึงกรณีที่รัฐบาลได้ขายที่ดินของรัฐให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่งในราคาที่ต่ำกว่าราคาประเมิน... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเปิดตัวแคมเปญ "พรีเมียม ฟายเดย์" หนุนพนักงานเอกชนเลิกงานก่อนเวลา...

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลญี่ปุ่นได้เปิดตัวแคมเปญ "พรีเมียม ฟายเดย์" ซึ่งเป็นการรณรงค์เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานบริษัทเอกชนสามารถเลิกงานได้เร็วกว่าปกติในทุกวันศุกร์สิ้นเดือ... อ่านต่อ

เกาหลีใต้,สหรัฐ,ญี่ปุ่นเตรียมถกประเด็นนิวเคลียร์ที่วอชิงตันวันจันทร์หน้า

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงต่างประเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น จะจัดการประชุมหัวหน้าคณะผู้แทนเจรจาของแต่ละประเทศในการประชุม 6 ฝ่าย... อ่านต่อ

Parallel Wireless ขยายโซลูชั่น vRAN ด้วยช่องทางบริการระบบเสียง

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผนึกกำลัง NetNumber ดึงศักยภาพ VoLTE Parallel Wireless, Inc. ผู้บุกเบิกการติดตั้งเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ง่ายและคุ้มค่าเทียบเท่ากับ Wi Fi... อ่านต่อ

"มอร์แกน สแตนลีย์"เล็งโยกพนักงาน 300 คนออกจากอังกฤษ หลังแยกตัวจากสหภาพยุโรป

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารมอร์แกน สแตนลีย์ระบุว่า ทางธนาคารอาจทำการโยกย้ายพนักงานราว 300 คนออกจากอังกฤษ หลังจากที่สหราชอาณาจักรแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ขณะนี้... อ่านต่อ

เยอรมันรวบตัวผู้ต้องสงสัยมีแผนล่อตำรวจเข้าติดกับก่อนใช้ระเบิดสังหาร

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อัยการเยอรมนีระบุในวันนี้ว่า ตำรวจได้จับกุมตัวชายชาวเยอรมันผู้หนึ่ง ซึ่งได้สารภาพว่าเขามีแผนล่อให้ตำรวจหรือทหารเข้าไปยังสถานที่ซึ่งเขาเตรียมไว้... อ่านต่อ

"เปอร์โยต์"เผยกำไรพุ่งกว่า 90% ในปีที่แล้ว ขณะจ่ายเงินปันผลครั้งแรกรอบ 6...

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พีเอสเอ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์ฝรั่งเศส เช่น เปอร์โยต์ และซีตรอง เปิดเผยว่า กำไรสุทธิพุ่งกว่า 90% ในปีที่แล้ว... อ่านต่อ

"สวิส รี"เผยกำไรสุทธิดิ่ง 45% ในไตรมาส 4 เหตุจ่ายชดเชยจำนวนมากจากภัยพิบัติ

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทสวิส รี ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยต่อ ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก เปิดเผยว่า บริษัทมีกำไรสุทธิดิ่งลง 45% ในไตรมาส 4... อ่านต่อ

ชาวมาเลเซียรวมตัวประท้วงสถานทูตเกาหลีเหนือ ไม่พอใจท่าทีต่อคดีลอบสังหาร"คิมจองนัม"

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชาวมาเลเซียราว 30 คน ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนพรรคร่วมรัฐบาล ได้รวมตัวกันหน้าสถานทูตเกาหลีเหนือประจำกรุงกัวลาลัมเปอร์... อ่านต่อ

ผลสำรวจชี้ชาวสหรัฐส่วนใหญ่เชื่อถือสื่อมากกว่า"ทรัมป์"

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการสำรวจระบุว่า ชาวสหรัฐส่วนใหญ่มีความเชื่อถือสื่อมากกว่าประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ในการบอกความจริงเกี่ยวกับประเด็นสำคัญ ทั้งนี้ Quinnipiac... อ่านต่อ

สำนักงานสถิติเผยผู้อพยพเข้าสหราชอาณาจักรต่ำสุดรอบกว่า 2 ปีในปีงบประมาณที่แล้ว

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติของอังกฤษ (ONS) เปิดเผยว่า ตัวเลขสุทธิของผู้อพยพเข้าสหราชอาณาจักร ได้ลดลงสู่ระดับ 273,000 รายในปีงบประมาณที่แล้ว... อ่านต่อ

ดร.ฮาโรลด์ แลนเซอร์ คว้ารางวัล Beauty Enhancement Award จากเวที Hollywood Beauty Awards ครั้งที่...

ต่างประเทศ ก.พ. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ดร.ฮาโรลด์ แลนเซอร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณชื่อดังของโลก ได้รับรางวัล "Beauty Enhancement Award"... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 17:56 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ