ข่าวต่างประเทศ ก่อน 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

โฆษกทำเนียบขาวเผย"ทรัมป์"ได้รับแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในย่านไทม์สแควร์แล้ว

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฌอน สไปเซอร์ โฆษกทำเนียบขาว ทวีตข้อความระบุว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้รับแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในย่านไทม์สแควร์ในวันนี้แล้ว... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1)เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนชาวสหรัฐในย่านไทม์สแควร์ ส่งผลตาย 1 บาดเจ็บ...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุรถยนต์คันหนึ่งได้พุ่งชนชาวสหรัฐที่เดินอยู่บนทางเดินในย่านไทม์สแควร์ในกรุงนิวยอร์กในช่วงบ่ายวันนี้ตามเวลาสหรัฐ เจ้าหน้าที่ระบุว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนชาวสหรัฐในย่านไทม์สแควร์ ส่งผลตาย 1 บาดเจ็บ...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุรถยนต์คันหนึ่งได้พุ่งชนชาวสหรัฐที่เดินอยู่บนทางเดินในย่านไทม์สแควร์ในกรุงนิวยอร์กในช่วงบ่ายวันนี้ตามเวลาสหรัฐ เจ้าหน้าที่ระบุว่า... อ่านต่อ

เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนชาวสหรัฐในย่านไทม์สแควร์ ส่งผลบาดเจ็บหลายราย

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุรถยนต์คันหนึ่งได้พุ่งชนชาวสหรัฐที่เดินอยู่บนทางเดินในย่านไทม์สแควร์ในกรุงนิวยอร์กในช่วงบ่ายวันนี้ตามเวลาสหรัฐ... อ่านต่อ

สื่อเผย IS โจมตีหมู่บ้านทางตอนกลางของซีเรีย ส่งผลมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 20...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซานาของรัฐบาลซีเรียรายงานว่า กลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ได้โจมตีหมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดฮามาทางตอนกลางของซีเรียในเช้าวันนี้... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศมีกำหนดเดินทางเยือนสาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์ – เลสเต...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดเดินทางเยือนสาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์ – เลสเต อย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ ๑๘... อ่านต่อ

Fragrance Du Bois รุกเปิดอินสโตร์บูติกแห่งใหม่ใจกลางกรุงลอนดอน

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในมหานครแห่งแฟชั่นและสินค้าแบรนด์เนมทั่วโลก วันนี้ Fragrance Du Bois มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบว่า... อ่านต่อ

หลักสูตรผู้บริหารระดับสูงของ ACEM ครองอันดับหนึ่งของเอเชีย 3 ปีซ้อน จากการจัดอันดับโดยไฟแนนเชียล...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หลักสูตรเฉพาะของวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และการจัดการอันไท่ (ACEM) ครองอันดับ 8 ของโลก และอันดับ 1 ของเอเชีย... อ่านต่อ

ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมอาเซมว่าด้วยความร่วมมือระหว่างภูมิภาคเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมอาเซมว่าด้วยความร่วมมือระหว่างภูมิภาคเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ระหว่างวันที่ ๒๕ – ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๖๐... อ่านต่อ

Country Garden บริษัทอสังหาฯจีนปลื้ม ทำยอดขายได้ 50% ของเป้าหมายปีนี้ภายในเวลาเพียง 4...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การดำเนินงานอันเป็นเลิศยังคงได้รับความสนใจจากสื่อและบุคคลในแวดวงอสังหาฯ ซึ่งเล็งเห็นการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของบริษัท หนังสือพิมพ์ Ta Kung Pao... อ่านต่อ

“โฟตอน มอเตอร์” ผู้ให้บริการยานยนต์แต่เพียงผู้เดียวของ China Pavilion ในมหกรรม EXPO...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัท โฟตอน มอเตอร์ กรุ๊ป (Foton Motor Group) ได้ทำพิธีลงนามเป็นผู้สนับสนุนระดับ "Gold Sponsor" ของ China Pavilion... อ่านต่อ

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานภาพพระราชกรณียกิจ...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานภาพพระราชกรณียกิจและภาพถ่ายฝีพระหัตถ์... อ่านต่อ

Media Talk: "บุศรินทร์ ตรีระพงศ์พิชิต" แนะเคล็ดลับสร้างคอนเทนต์ข่าวพีอาร์โดนใจในยุคสื่อดิจิทัลครองเม...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การพัฒนาของเทคโนโลยีและการขยายตัวของสื่อดิจิทัลที่รุดหน้าไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบันนั้นได้ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย... อ่านต่อ

Fashion Institute of Technology เปิดสอนหลักสูตรการออกแบบแฟชั่น-การจัดการธุรกิจแฟชั่น...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดสอนคลาสแรกในเดือนสิงหาคม 2560 ในเดือนสิงหาคมปีนี้ Fashion Institute of Technology (FIT) จะเป็นสถาบันแห่งที่สองในสังกัด State University of New... อ่านต่อ

ซาอุดิอาระเบียประกาศจัดตั้งบริษัทด้านกลาโหมแห่งใหม่ตามวิสัยทัศน์ Vision...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ซาอุดิอาระเบียประกาศจัดตั้งบริษัทอุตสาหกรรมการทหารแห่งชาติที่มีรัฐบาลเป็นเจ้าของ ตามวิสัยทัศน์ Vision 2030 ในเบื้องต้น... อ่านต่อ

หลักสูตร วท.บ. วิทยาศาสตร์ชีวภาพ มหาวิทยาลัย XJTLU ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลจากราชสมาคมชีววิทยาของอ...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิต (วท.บ.) สาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ แห่งมหาวิทยาลัยซีอานเจียวทง ลิเวอร์พูล ( Xian Jiaotong Liverpool University XJTLU)... อ่านต่อ

จีนเดินหน้าช่วยภาคเอกชนลดต้นทุนทางธุรกิจ มุ่งพัฒนาปท.ตามแผน "Made in China...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สภาแห่งรัฐจีนประกาศมาตรการลดภาระของบริษัทเอกชนเพิ่มเติม พร้อมให้คำมั่นสนับสนุนแผนแม่บทระดับชาติ "Made in China 2025" มากขึ้น สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า... อ่านต่อ

เมอร์ค เปิดตัวนวัตกรรมใหม่สำหรับการปรับแต่งจีโนมด้วยเทคนิค CRISPR

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทคโนโลยีใหม่เพื่อยกระดับการปรับแต่งจีโนม พร้อมเปิดโอกาสใหม่ๆให้กับการวิจัย นำเสนอวิธีการใหม่เพื่อเร่งพัฒนาระบบที่เพิ่งค้นพบใหม่อย่าง CRISPR... อ่านต่อ

GroupM เปิดตัว Motion Content Group กลุ่มการลงทุนด้านคอนเทนต์และการจัดการลิขสิทธิ์ระดับโลกแห่งใหม่

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ GroupM กลุ่มการลงทุนด้านสื่อชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัว Motion Content Group (Motion) บริษัทบริหารการลงทุนด้านคอนเทนต์และการจัดการลิขสิทธิ์ระดับโลกแห่ง... อ่านต่อ

ตำรวจอังกฤษรวบตัวชาย 4 คนต้องสงสัยเตรียมก่อการร้ายในสหราชอาณาจักร

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอังกฤษจากหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายได้จับกุมตัวชาย 4 คนในวันนี้ โดยต้องสงสัยว่ากำลังวางแผนก่อการร้ายในสหราชอาณาจักร ชายทั้ง 4 คนดังกล่าว... อ่านต่อ

TripAdvisor เผยถูกเจาะข้อมูลเข้าบัญชีลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) TripAdvisor ซึ่งเป็นเว็บไซต์ให้บริการจองที่พักในโรงแรมทั่วโลก เปิดเผยในวันนี้ว่า มีผู้ที่พยายามเจาะเข้าสู่บัญชีลูกค้าจำนวนหนึ่งของทางบริษัทโดยไม่ได้รั... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 15 ราย หลังเกิดเหตุระเบิดในโรงงานผลิตดินปืนในโปแลนด์

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ระบุว่า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 15 ราย หลังเกิดเหตุระเบิดในโรงงานผลิตดินปืนในเมืองมาโคลโน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของโปแลนด์ในวันนี้... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)เกิดเหตุแผ่นดินไหว 5.1 ริกเตอร์นอกชายฝั่งกรีซวันนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 5.1 ริกเตอร์นอกชายฝั่งของเกาะชาลกี ซึ่งอยู่ในหมู่เกาะโดเดคานส์ของกรีซ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของทะเลอีเจียน... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 5.1 ริกเตอร์นอกชายฝั่งกรีซวันนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 5.1 ริกเตอร์นอกชายฝั่งของเกาะชาลกี ซึ่งอยู่ในหมู่เกาะโดเดคานส์ของกรีซ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของทะเลอีเจียน... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่รวบตัวชายต้องสงสัยราดน้ำมันพร้อมจุดไฟเผาตำรวจ 2 นายในญี่ปุ่น

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ได้รวบตัวชายต้องสงสัยคนหนึ่งซึ่งได้ทำการราดน้ำมันบนตัวของตำรวจ 2 นาย และได้จุดไฟตามมา ส่งผลให้ตำรวจทั้ง 2... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)เกิดเหตุคาร์บอมบ์ค่ายผู้อพยพซีเรียใกล้จอร์แดน ส่งผลบาดเจ็บ,เสียชีวิตหลายราย

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดรถยนต์ที่ค่ายผู้อพยพชาวซีเรียใกล้กับจอร์แดนในวันนี้ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตหลายราย กลุ่มสิทธิมนุษยชนซีเรีย (SOHR) ระบุว่า... อ่านต่อ

"ปูติน"ยัน"ทรัมป์"ไม่ได้เผยข้อมูลลับแก่รมว.ต่างประเทศรัสเซีย

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน กล่าวว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลลับแก่นายเซอร์เก ลาฟรอฟ รมว.ต่างประเทศรัสเซีย... อ่านต่อ

เกิดเหตุคาร์บอมบ์ค่ายผู้อพยพซีเรียใกล้จอร์แดน ส่งผลบาดเจ็บ,เสียชีวิตหลายราย

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดรถยนต์ที่ค่ายผู้อพยพชาวซีเรียใกล้กับจอร์แดนในวันนี้ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตหลายราย อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษยันเดินหน้าแบ่งปันข่าวกรองกับสหรัฐ แม้มีข่าว"ทรัมป์"เผยข้อมูลลับแก่รัสเซีย

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ กล่าวว่า ตนมีความเชื่อมั่นในความสัมพันธ์กับสหรัฐ และอังกฤษจะยังคงแบ่งปันข่าวกรองกับทางสหรัฐ ถึงแม้มีข่าวว่า... อ่านต่อ

ตำรวจยิงแก๊สน้ำตาหวังสลายการชุมนุมในกรุงเอเธนส์ ก่อนรัฐสภากรีซลงมติมาตรการรัดเข็มขัดพรุ่งนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชาวกรีซจำนวนหลายพันคนพากันผละงานในวันนี้ และออกมาเดินขบวนในใจกลางกรุงเอเธนส์ เพื่อประท้วงมาตรการรัดเข็มขัดที่กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF)... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 18:41 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ