ข่าวต่างประเทศ ก่อน 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

"ทรัมป์"ทวีตข้อความแก่ชาวอเมริกัน ก่อนเดินทางเยือนต่างประเทศเป็นครั้งแรกช่วงสุดสัปดาห์

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้แก่ชาวอเมริกัน ก่อนที่เขาจะเดินทางเยือนต่างประเทศเป็นครั้งแรกในช่วงสุดสัปดาห์นี้... อ่านต่อ

คณะรัฐมนตรีญี่ปุ่นให้การอนุมัติร่างกฎหมายปูทางสมเด็จพระจักรพรรดิอากิฮิโตะสละราชสมบัติ

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะรัฐมนตรีญี่ปุ่นให้การอนุมัติต่อร่างกฎหมายที่จะปูทางสำหรับการสละราชสมบัติของสมเด็จพระจักรพรรดิอากิฮิโตะ ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในเดือนธ.ค.2018... อ่านต่อ

XCMG สนับสนุนประเทศในเส้นทาง Belt and Road ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ดีกว่าสำหรับประเทศต่างๆในเส้นทางสายไหมแห่งศตวรรษที่ 21 ภายใต้โครงการริเริ่ม Belt and Road Initiative (BRI) บริษัท... อ่านต่อ

วงการเฮลธ์แคร์คึกคักต้อนรับ "The Health Industry Summit (tHIS)" มหกรรมด้านสุขภาพสุดยิ่งใหญ่ของโลก

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ The Health Industry Summit (tHIS) 2017 ซึ่งจีนเป็นเจ้าภาพและ Reed Sinopharm เป็นผู้จัดงาน เปิดฉาก ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งชาตินครเซี่ยงไฮ้... อ่านต่อ

นครหางโจวประสบความสำเร็จในการจัด “CEO Hangzhou MICE Fam Trip”...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Business Events Hangzhou ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการจัดกิจกรรม CEO Hangzhou MICE Fam Trip ครั้งปฐมฤกษ์ เมื่อวันที่ 24 26 เมษายนที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์ของเมอร์คเปิดเวทีอภิปรายประจำปี หวังสร้างเด็กรุ่นใหม่ที่มีสุขภาพดี-อายุยืนถึง...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผลการศึกษาระดับโลกของ Economist Intelligence Unit ชี้เด็กในปัจจุบันจะมีสุขภาพแย่กว่าผู้ใหญ่ในปัจจุบันที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป... อ่านต่อ

หัวเว่ย จัดงาน Power Summit ครั้งที่ 5 ระหว่างมหกรรม African Utility...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ จัดแสดงโซลูชั่นไอซีทีครบวงจร พร้อมเผยแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศในการพัฒนาโครงข่ายไฟฟ้าอัจริยะ (Smart Grid) ในระหว่างการจัดงาน African Utility Week... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศ จัดการศึกษาดูงานเรื่อง “Thailand’s Sufficiency Economy...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมความร่วมมือระหว่างประเทศได้จัดการศึกษาดูงานเรื่อง “Thailand’s Sufficiency Economy Philosophy”... อ่านต่อ

Duke Kunshan University เตรียมเปิดตัวหลักสูตรปริญญาตรีในปี 2561

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหาวิทยาลัย Duke Kunshan University ในเมืองคุนซาน ประเทศจีน เตรียมต้อนรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีกลุ่มแรกในเดือนสิงหาคม 2561... อ่านต่อ

Deer Jet ประกาศสร้างฝูงเครื่องบิน Dream Jet ใหญ่ที่สุดในโลก

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Deer Jet เดินสายอวดโฉมเครื่องบิน 787 Dream Jet ไปทั่วโลก พร้อมประกาศเพิ่มเครื่องบิน Dream Jet ลำที่สองเข้าประจำการในฝูงบิน Deer Jet... อ่านต่อ

ซาอุดิอาระเบียยันพร้อมลงนามข้อตกลงการค้ากับสหรัฐในระหว่าง"ทรัมป์"เดินทางเยือน

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ซาอุดิอาระเบียยืนยันว่า ทางรัฐบาลพร้อมที่จะลงนามในข้อตกลงทางการค้าและการเมืองร่วมกับสหรัฐอเมริกา ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นระหว่างที่ประธานาธิบดีโดนัลด์... อ่านต่อ

โซลูชั่นสแกนม่านตา “Iris Matching” ของ DERMALOG โดดเด่นด้วยความสะดวกรวดเร็วและแม่นยำ

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สามารถจับคู่ม่านตา 8.5 ล้านครั้งได้ภายในชั่วพริบตา DERMALOG ประกาศความสำเร็จของโซลูชั่นสแกนม่านตา "Iris Matching" ซึ่งสามารถจับคู่ม่านตาได้มากกว่า... อ่านต่อ

สเตฟฟี กราฟ รับตำแหน่งทูตประจำการแข่งขัน 2017 WTA Elite Trophy Zhuhai

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สเตฟฟี กราฟ อดีตนักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของโลก และแชมป์แกรนด์สแลม 22 สมัย จะกลับมารับตำแหน่งทูตประจำการแข่งขัน WTA Elite Trophy Zhuhai อีกครั้งในปีนี้... อ่านต่อ

เมืองอิสตันบูลเตรียมจัดการแข่งขันศึกบาสเกตบอล Turkish Airlines EuroLeague Final Four 2017...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สนาม Sinan Erdem Dome สุดอลังการ จะถูกใช้เป็นสังเวียนจัดการแข่งขันรอบชิงแชมป์ระหว่างวันที่ 19 21 พ.ค. ซึ่งจะเป็นการขับเคี่ยวกันของ 4... อ่านต่อ

ผลวิจัยจากมิลลิแมนเผยผู้ให้บริการภาคเอกชนในเอเชียยังมีโอกาสเจาะตลาดเงินได้เมื่อเกษียณอายุ

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การวิจัยครั้งใหม่เผยข้อมูลเจาะลึกเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโอกาสในการนำเสนอบริการในเอเชีย มิลลิแมน (Milliman, Inc.)... อ่านต่อ

Biologique Recherche ร่วมกับ Wellness for Cancer จัดโปรแกรมทรีตเมนต์ใบหน้าและเรือนร่างสำหรับผู้ป่วยแ...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Biologique Recherche ร่วมมือกับ Wellness for Cancer จัดโปรแกรมทรีตเมนต์ใบหน้าและเรือนร่างสำหรับผู้ป่วยและผู้ที่ฟื้นตัวจากโรคมะเร็งโดยเฉพาะ... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศรัสเซียยัน"ทรัมป์"ไม่ได้เผยข้อมูลลับที่ทำเนียบขาวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์เก ลาฟรอฟ รมว.ต่างประเทศรัสเซีย กล่าวปฏิเสธรายงานของสื่อสหรัฐที่ระบุว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้เปิดเผยข้อมูลลับแก่เขาในระหว่างที่ทั้งสอง... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1)โฆษกทำเนียบขาวเผย"ทรัมป์"ได้รับแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในย่านไทม์สแควร์แล้ว

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฌอน สไปเซอร์ โฆษกทำเนียบขาว ทวีตข้อความระบุว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้รับแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในย่านไทม์สแควร์ในวันนี้แล้ว... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)โฆษกทำเนียบขาวเผย"ทรัมป์"ได้รับแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในย่านไทม์สแควร์แล้ว

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฌอน สไปเซอร์ โฆษกทำเนียบขาว ทวีตข้อความระบุว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้รับแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในย่านไทม์สแควร์ในวันนี้แล้ว... อ่านต่อ

โฆษกทำเนียบขาวเผย"ทรัมป์"ได้รับแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในย่านไทม์สแควร์แล้ว

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฌอน สไปเซอร์ โฆษกทำเนียบขาว ทวีตข้อความระบุว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้รับแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในย่านไทม์สแควร์ในวันนี้แล้ว... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1)เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนชาวสหรัฐในย่านไทม์สแควร์ ส่งผลตาย 1 บาดเจ็บ...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุรถยนต์คันหนึ่งได้พุ่งชนชาวสหรัฐที่เดินอยู่บนทางเดินในย่านไทม์สแควร์ในกรุงนิวยอร์กในช่วงบ่ายวันนี้ตามเวลาสหรัฐ เจ้าหน้าที่ระบุว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนชาวสหรัฐในย่านไทม์สแควร์ ส่งผลตาย 1 บาดเจ็บ...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุรถยนต์คันหนึ่งได้พุ่งชนชาวสหรัฐที่เดินอยู่บนทางเดินในย่านไทม์สแควร์ในกรุงนิวยอร์กในช่วงบ่ายวันนี้ตามเวลาสหรัฐ เจ้าหน้าที่ระบุว่า... อ่านต่อ

เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนชาวสหรัฐในย่านไทม์สแควร์ ส่งผลบาดเจ็บหลายราย

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุรถยนต์คันหนึ่งได้พุ่งชนชาวสหรัฐที่เดินอยู่บนทางเดินในย่านไทม์สแควร์ในกรุงนิวยอร์กในช่วงบ่ายวันนี้ตามเวลาสหรัฐ... อ่านต่อ

สื่อเผย IS โจมตีหมู่บ้านทางตอนกลางของซีเรีย ส่งผลมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 20...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซานาของรัฐบาลซีเรียรายงานว่า กลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ได้โจมตีหมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดฮามาทางตอนกลางของซีเรียในเช้าวันนี้... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศมีกำหนดเดินทางเยือนสาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์ – เลสเต...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดเดินทางเยือนสาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์ – เลสเต อย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ ๑๘... อ่านต่อ

Fragrance Du Bois รุกเปิดอินสโตร์บูติกแห่งใหม่ใจกลางกรุงลอนดอน

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในมหานครแห่งแฟชั่นและสินค้าแบรนด์เนมทั่วโลก วันนี้ Fragrance Du Bois มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบว่า... อ่านต่อ

หลักสูตรผู้บริหารระดับสูงของ ACEM ครองอันดับหนึ่งของเอเชีย 3 ปีซ้อน จากการจัดอันดับโดยไฟแนนเชียล...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หลักสูตรเฉพาะของวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และการจัดการอันไท่ (ACEM) ครองอันดับ 8 ของโลก และอันดับ 1 ของเอเชีย... อ่านต่อ

ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมอาเซมว่าด้วยความร่วมมือระหว่างภูมิภาคเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมอาเซมว่าด้วยความร่วมมือระหว่างภูมิภาคเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ระหว่างวันที่ ๒๕ – ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๖๐... อ่านต่อ

Country Garden บริษัทอสังหาฯจีนปลื้ม ทำยอดขายได้ 50% ของเป้าหมายปีนี้ภายในเวลาเพียง 4...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การดำเนินงานอันเป็นเลิศยังคงได้รับความสนใจจากสื่อและบุคคลในแวดวงอสังหาฯ ซึ่งเล็งเห็นการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของบริษัท หนังสือพิมพ์ Ta Kung Pao... อ่านต่อ

“โฟตอน มอเตอร์” ผู้ให้บริการยานยนต์แต่เพียงผู้เดียวของ China Pavilion ในมหกรรม EXPO...

ต่างประเทศ พ.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัท โฟตอน มอเตอร์ กรุ๊ป (Foton Motor Group) ได้ทำพิธีลงนามเป็นผู้สนับสนุนระดับ "Gold Sponsor" ของ China Pavilion... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 15:19 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ