ข่าวต่างประเทศ ก่อน 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เมียนมาเผยตายเพิ่ม 71 รายในยะไข่ หลังโรฮิงญาลุกฮือโจมตีป้อมตำรวจ ฐานทัพทหาร

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลเมียนมาเปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 71 รายในรัฐยะไข่ จากการที่ชาวโรฮิงญาได้ลุกฮือขึ้นทำการโจมตีพร้อมกันต่อสถานีตำรวจ... อ่านต่อ

CNN เผยแหล่งข่าวชี้"ยิ่งลักษณ์"เผ่นออกจากไทยไปดูไบตั้งแต่วันพุธ ก่อนเบี้ยวศาลวันนี้

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าว CNN รายงานว่า แหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทยระบุว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้หลบหนีออกจากประเทศไทยไปยังดูไบแล้ว... อ่านต่อ

พายุเฮอร์ริเคน"ฮาร์วีย์"จ่อถล่มสหรัฐรุนแรงสุดในรอบกว่า 10 ปี

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พายุเฮอร์ริเคนฮาร์วีย์เตรียมพัดถล่มชายฝั่งสหรัฐในรัฐเท็กซัส และหลุยเซียนา ซึ่งเป็นแหล่งผลิตน้ำมันสำคัญของสหรัฐ ในวันนี้... อ่านต่อ

Osram ซื้อกิจการ Digital Lumens ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ชั้นนำของสหรัฐ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การเข้าซื้อกิจการของ Digital Lumens จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มแอปพลิเคชั่น Internet of Things (IoT)... อ่านต่อ

ZTE เผยกำไรสุทธิครึ่งปีแรกพุ่ง 29.8% จากการเติบโตของธุรกิจเครือข่ายเคลื่อนที่และสมาร์ทโฟน

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ZTE Corporation ( 0763.HK / 000063.SZ ) ผู้ให้บริการโซลูชั่นโทรคมนาคม เทคโนโลยีระดับองค์กร และเทคโนโลยีผู้บริโภคสำหรับแวดวงอินเทอร์เน็ตมือถือรายใหญ่ขอ... อ่านต่อ

Uoolu เตรียมจัดแถลงข่าวเปิดตัว Uoolu+ แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่กรุงเทพฯ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Uoolu บริษัทสัญชาติจีนเจ้าของแพลตฟอร์มการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของโลก เตรียมจัดแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Uoolu+... อ่านต่อ

ไต้หวันนำเสนอที่พักระดับ "Taiwan Host" ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นอย่างแท้จริง

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ทุกวันนี้ การท่องเที่ยวมีความหลากหลายและแพร่หลายมากขึ้นทั่วโลก และที่พักแบบ B&B ก็กำลังได้รับความนิยมในไต้หวัน... อ่านต่อ

ไต้หวันโปรโมท “Star Hotel” สุดยอดโรงแรมที่โดดเด่นด้านการบริการ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไต้หวันคือหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวดับต้นๆของโลก โดยเป็นเกาะอันงดงามที่รุ่มรวยด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นต่อสายตรงหารือ "มูน แจ อิน" ถกประเด็นภัยคุกคามจากเกาหลีเหนือ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานโดยแหล่งข่าวของรัฐบาลญี่ปุ่นว่า นายกรัฐมนตรีชินโซ อาเบะ ของญี่ปุ่น ได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับประธานาธิบดีมูน แจ อิน ของเกาหลีใต้... อ่านต่อ

มือปืนก่อเหตุกราดยิงในเซาท์ แคโรไลนา ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ขณะมีผู้เสียชีวิต 1...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจอห์น เทคเคลนเบิร์ก นายกเทศมนตรีเมืองชาร์ลส์ตัน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าตำรวจสามารถยิงสกัดคนร้ายเอาไว้ได้... อ่านต่อ

ผู้นำภาคธุรกิจจับมือภาครัฐแก้ปัญหาการค้ามนุษย์ ในการประชุม Bali Process Government and Business...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บรรดาผู้นำภาคธุรกิจจากทั่วโลกเปิดเผยว่า อาชญากรรมการค้ามนุษย์ในปัจจุบัน หรือที่เรียกกันว่า "ทาสยุคใหม่" ซึ่งสร้างกำไรมหาศาลอย่างลับๆนั้น... อ่านต่อ

FE CREDIT ผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ของเวียดนาม เปิดตัวบริการ Fast Cash

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริการสุดพิเศษที่เปิดโอกาสให้สมาชิกบัตรสามารถรับเงินสดผ่านการส่ง SMS เพียงครั้งเดียว โดยไม่ต้องกด ATM VPBank Finance Company Ltd. (FE CREDIT)... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่ยันเหตุกราดยิงในเซาท์ แคโรไลนาไม่ใช่ก่อการร้าย ขณะบาดเจ็บ 1...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า พนักงานคนหนึ่งได้ใช้ปืนยิงคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ และได้จับหลายคนเป็นตัวประกันในร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านกลางเมืองชาร์ลส์ตัน... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงในรัฐเซาท์ แคโรไลนา ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ตำรวจได้รับแจ้งเกี่ยวกับเหตุการณ์กราดยิงในย่านกลางเมืองชาร์ลส์ตัน ในรัฐเซาท์ แคโรไลนา... อ่านต่อ

รมว.กลาโหมสหรัฐชี้รัสเซียกำลังกำหนดเขตแดนระหว่างประเทศขึ้นใหม่ โดยใช้กำลังทหาร

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจมส์ แมททิส รมว.กลาโหมสหรัฐ กล่าวว่า รัสเซียกำลังหาทางที่จะกำหนดแขตแดนระหว่างประเทศขึ้นมาใหม่ โดยการใช้กำลังทหาร นายแมททิสยังกล่าวว่า... อ่านต่อ

กระทรวงขนส่งอิรักเผยสามารถกู้ศพลูกเรือ 20 คน หลังเกิดเหตุเรือชนกันในน่านน้ำนอกชายฝั่ง

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงขนส่งของอิรักเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถกู้ศพลูกเรือจำนวน 20 คนที่เสียชีวิต หลังเกิดเหตุเรือชนกันในน่านน้ำนอกชายฝั่งทางใต้ของอิรักเมื่อวันเสาร... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เวียดนามถูกรวบตัวที่เชค หลังพัวพันคดีอุ้มนักธุรกิจในเยอรมนี

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อัยการเยอรมนีเปิดเผยในวันนี้ว่า เจ้าหน้าที่ของสาธารณเชคได้ทำการจับกุมตัวนายลอง เอ็น.เอช. ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองของเวียดนาม... อ่านต่อ

กระทรวงเกษตรฟิลิปปินส์ยันไวรัสหวัดนกที่พบในฟาร์มสัตว์ปีกในประเทศเป็นไวรัสสายพันธุ์...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงเกษตรฟิลิปปินส์เปิดเผยว่า เชื้อไข้หวัดนกที่พบในฟาร์มสัตว์ปีกในประเทศเป็นสายพันธุ์ H5N6 ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่สามารถแพร่กระจายมาสู่มนุษย์ได้... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากไต้ฝุ่น "ฮาโตะ" ถล่มมาเก๊าและจีนเพิ่มเป็น 12 ราย

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวท้องถิ่นมาเก๊ารายงานว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 12 ราย ในเมืองมาเก๊า และกว่างโจว ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของจีน หลังจากที่ช่วง 2 วันที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากไต้ฝุ่น "ฮาโตะ" ในมาเก๊าเพิ่มเป็น 9 ราย มีผู้สูญหายจำนวนมาก

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวท้องถิ่นมาเก๊ารายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุพายุไต้ฝุ่น "ฮาโตะ" เพิ่มขึ้นเป็น 9 ราย และมีผู้สูญหายจำนวนมาก... อ่านต่อ

การเยือนสิงคโปร์อย่างเป็นทางการของรัฐมนตรีว่ากระทรวงกระทรวงการต่างประเทศ...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้เดินทางเยือนสิงคโปร์อย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ ๒๑ – ๒๒ สิงหาคม ๒๕๖๐... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.0 ที่แคว้นแคชเมียร์ของอินเดียวันนี้

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.0 ที่แคว้นแคชเมียร์ของอินเดียในวันนี้ และยังไม่มีรายงานเรื่องความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินเข้ามาแต่อย่างใด... อ่านต่อ

“แอร์ ไชน่า” ขึ้นแท่นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของโอลิมปิกฤดูหนาว 2022...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แอร์ ไชน่า (Air China Limited) รับบทพันธมิตรอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกฤดูหนาว 2022 ที่ปักกิ่ง หรือ "Beijing... อ่านต่อ

Hanergy จับมือ Audi ลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการพัฒนาเทคโนโลยีเซลล์แสงอาท...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Hanergy Thin Film Power Group Limited (HKSE Stock Code: 566) ประกาศว่า Alta Devices บริษัทในเครือซึ่งตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา ได้จับมือกับ AUDI AG... อ่านต่อ

IBS Software เซ็นสัญญา 7 ปีกับสายการบิน Jin Air ของเกาหลีใต้

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แพลตฟอร์ม iFly Res ของ IBS จะช่วยให้ระบบสำรองที่นั่งของ Jin Air มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น IBS Software (IBS) ได้รับเลือกจากสายการบินสัญชาติเกาหลีใต้... อ่านต่อ

Collinson Group ถูกยกเป็น Strong Performer ในรายงาน Customer Loyalty...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Collinson Group ได้คะแนนสูงสุดในหมวดการเงิน การปฏิบัติงานระดับโลก และฐานลูกค้า ในรายงาน Customer Loyalty Solutions Collinson Group... อ่านต่อ

Borgward Group ตั้งกรรมการบริหารคนใหม่ มุ่งเสริมแกร่งทีมบริหารในยุโรป

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายจะเข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารประจำยุโรป เจอรัลด์ เลาเทนชลาเกอร์ จะนั่งแท่นกรรมการบริหารประจำยุโรปคนใหม่ของ Borgward Group AG... อ่านต่อ

ศาลอังกฤษลงโทษจำคุกมือระเบิดไปป์บอมบ์ 18 ปี ข้อหาลักลอบนำระเบิดขึ้นเครื่องบิน

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนาดีม มูฮัมหมัด วัย 43 ปี ถูกศาลอังกฤษพิพากษาลงโทษจำคุกเป็นเวลา 18 ปี ในข้อหาลักลอบนำระเบิดขึ้นเครื่องบินที่สนามบินแมนเชสเตอร์... อ่านต่อ

"มาเก๊า"เผยมีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 5 ราย บาดเจ็บ 153 ราย หลังพายุไต้ฝุ่น"ฮาโตะ"พัดถล่ม

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลเขตปกครองพิเศษมาเก๊าเปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 5 ราย และบาดเจ็บ 153 ราย หลังจากที่พายุไต้ฝุ่นฮาโตะได้พัดถล่มมาเก๊าในวันนี้... อ่านต่อ

ผู้ถือหุ้น"โฮลฟู้ดส์"ไฟเขียว"อเมซอน"เข้าซื้อกิจการ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้ถือหุ้นของบริษัทโฮลฟู้ดส์ มาร์เก็ต อิงค์ ได้ทำการประชุมกันในวันนี้ โดยที่ประชุมมีมติอนุมัติให้บริษัทอเมซอนดอทคอม อิงค์ เข้าซื้อกิจการโฮลฟู้ดส์... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560 23:18 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ