ข่าวต่างประเทศ ก่อน 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

อินโดนีเซียยกระดับเตือนภัยการบินสู่ระดับสูงสุด หลัง "ภูเขาไฟอากุง"...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่อินโดนีเซียรายงานว่า สายการบินบางแห่งยกเลิกเที่ยวบินขาเข้าและขาออกเกาะบาหลี หลังภูเขาไฟอากุงเกิดการปะทุ หลังจากที่ปะทุครั้งสุดท้ายในปี... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดในโรงงานเมืองหนิงโป บาดเจ็บอย่างน้อย 30 ราย

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า เกิดเหตุระเบิดในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ทางตอนใต้ของเซี่ยงไฮ้ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก สำนักข่าวระบุว่า... อ่านต่อ

FBI เผยยอดคำขอตรวจสอบการซื้อปืนช่วงแบล็ก ฟรายเดย์ในสหรัฐปีนี้ สูงสุดเป็นประวัติการณ์

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐ (FBI) เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า ทางสำนักงานได้รับคำขอตรวจสอบประวัติการซื้อปืนมากกว่า 200,000 คำขอ ในช่วงวันแบล็ก ฟรายเดย์... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีในอียิปต์พุ่งแตะ 305 ราย

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีในอียิปต์ในวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดพุ่งเป็น 305 ราย และบาดเจ็บ 128 ราย... อ่านต่อ

ผู้อพยพเสียชีวิตอย่างน้อย 31 คน หลังเรืออับปางนอกชายฝั่งลิเบีย

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 31 คน หลังจากที่เรือบรรทุกผู้อพยพลำหนึ่งอับปางลงนอกชายฝั่งทางตะวันตกของลิเบียเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

CRRC ประกาศตั้งสำนักงานและศูนย์ R&D ในออสเตรเลีย มุ่งสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีรถไฟในภูมิภาคเอเชียแปซ...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) China Railway Rolling Stock Corporation (CRRC) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตรถไฟของจีน เปิดเผยว่า บริษัทได้ตั้งสำนักงานใหญ่และศูนย์วิจัยและพัฒนาประจำภูมิภาคเอเชี... อ่านต่อ

"หลี่ เค่อเฉียง" ส่งสาส์นแสดงความเสียใจต่อเหตุก่อการร้ายครั้งรุนแรงในอียิปต์

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลี่ เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีนส่งสาส์นแสดงความเสียใจไปยัง นายชารีฟ อิสมาอิล นายกรัฐมนตรีอียิปต์ ต่อเหตุการณ์ก่อการร้ายครั้งรุนแรงในคาบสมุทรไซนาย... อ่านต่อ

UN ออกแถลงการณ์ประณามเหตุก่อการร้ายในอียิปต์ ชี้เป็นการกระทำที่ขี้ขลาดและชั่วร้าย

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะมนตรีความมั่นคงและเลขาธิการองค์การสหประชาชาติ (UN) ออกแถลงการณ์ประณามเหตุโจมตีมัสยิดในคาบสมุทรไซนาย ของอียิปต์ ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 235 ราย... อ่านต่อ

ปากีสถานประณามเหตุโจมตีครั้งรุนแรงในอียิปต์

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลปากีสถานออกแถลงการณ์ประณามเหตุโจมตีครั้งรุนแรงในอียิปต์ ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 235 ราย และบาดเจ็บ 125 ราย... อ่านต่อ

ตำรวจอังกฤษยกเลิกตรึงกำลังกลางกรุงลอนดอน หลังไม่พบหลักฐานมีผู้ก่อเหตุกราดยิง

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอังกฤษเข้าตรึงกำลังกลางกรุงลอนดอน หลังมีรายงานว่า มีเสียงปืนดังขึ้นที่ถนนอ็อกซ์ฟอร์ด และสถานีรถไฟใต้ดินอ็อกซ์ฟอร์ด เซอร์คัส... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ทวีตข้อความประณามผู้ก่อเหตุโจมตีที่อียิปต์

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ทวีตข้อความในวันนี้ ประณามผู้ก่อเหตุโจมตีที่อียิปต์ ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 235 ราย และบาดเจ็บ 125 ราย... อ่านต่อ

ผู้นำอียิปต์ประกาศกร้าว เตรียมตอบโต้อย่างรุนแรงต่อผู้ที่ก่อเหตุโจมตีในไม่ช้า

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอับเดล ฟัตตา อัล ซีซี ประธานาธิบดีอียิปต์ ประกาศว่า เขาจะทำการตอบโต้อย่างรุนแรงในไม่ช้าต่อผู้ที่ก่อเหตุโจมตีในวันนี้ ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง... อ่านต่อ

สื่อเผยยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีในอียิปต์วันนี้ ล่าสุดพุ่งเป็น 235...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีในอียิปต์วันนี้ ล่าสุดพุ่งเป็น 235 ราย ขณะที่บาดเจ็บ 125 ราย รัฐบาลอียิปต์ประกาศไว้อาลัยทั่วประเทศเป็นเวลา 3... อ่านต่อ

สื่อเผยยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีในอียิปต์วันนี้ ล่าสุดพุ่งเป็น 200...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีในอียิปต์วันนี้ ล่าสุดพุ่งเป็น 200 ราย ขณะที่บาดเจ็บมากกว่า 100 ราย... อ่านต่อ

สื่อเผยยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีในอียิปต์วันนี้ พุ่งเป็น 184 ราย บาดเจ็บ 120...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีในอียิปต์วันนี้ พุ่งเป็น 184 ราย และบาดเจ็บ 120 ราย รัฐบาลอียิปต์ประกาศไว้อาลัยทั่วประเทศเป็นเวลา 3 วัน... อ่านต่อ

สื่อเผยยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีในอียิปต์วันนี้ พุ่งเป็น 155 ราย บาดเจ็บกว่า 100...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีในอียิปต์วันนี้ พุ่งเป็น 155 ราย และบาดเจ็บกว่า 100 ราย รัฐบาลอียิปต์ประกาศไว้อาลัยทั่วประเทศเป็นเวลา 3 วัน... อ่านต่อ

รัฐบาลอียิปต์ประกาศไว้อาลัยทั่วประเทศ 3 วัน หลังเหตุโจมตีครั้งใหญ่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 115 ราย...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลอียิปต์ประกาศไว้อาลัยทั่วประเทศเป็นเวลา 3 วัน หลังเกิดเหตุโจมตีซึ่งทำให้มีจำนวนผู้เสียชีวิตพุ่งเป็น 115 ราย และบาดเจ็บ 120 ราย นายอับเดล ฟัตตา... อ่านต่อ

ประธานาธิบดีอียิปต์เรียกประชุมความมั่นคง หลังเกิดเหตุโจมตีทำให้มีผู้เสียชีวิต 85 ราย บาดเจ็บ 80...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอับเดล ฟัตตา อัล ซีซี ประธานาธิบดีอียิปต์ เรียกประชุมคณะกรรมาธิการความมั่นคงในวันนี้ หลังเกิดเหตุโจมตีซึ่งทำให้มีจำนวนผู้เสียชีวิตพุ่งเป็น 85 ราย... อ่านต่อ

มาเลเซียเผยโจรสลัดปล้นชิงเรือบรรทุกน้ำมันปาล์ม 3,700 ตัน

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานป้องกันภัยทางทะเลของมาเลเซีย (MMEA) เปิดเผยว่า เรือบรรทุกน้ำมันปาล์มของมาเลเซียได้ถูกโจรสลัดปล้นชิงเรือในสัปดาห์นี้ MMEA ออกแถลงการณ์ระบุว่า... อ่านต่อ

เกาหลีใต้-สหรัฐเตรียมซ้อมรบครั้งใหญ่เดือนหน้า พร้อมเครื่องบินรบเข้าร่วม 230...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการเกาหลีใต้ และสหรัฐแถลงในวันนี้ว่า ทั้งสองประเทศจะจัดการซ้อมรบครั้งใหญ่ในเดือนหน้า โดยจะมีเครื่องบินรบเข้าร่วมจำนวน 230 ลำ ทั้งนี้... อ่านต่อ

สื่อเผยมีผู้เสียชีวิต 54 คน บาดเจ็บ 75 คน หลังเกิดเหตุโจมตีมัสยิดในอียิปต์

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าว MENA ของอียิปต์รายงานว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 54 คน และบาดเจ็บ 75 คน หลังเกิดเหตุโจมตีจากกลุ่มติดอาวุธใกล้กับมัสยิดแห่งหนึ่งในเมืองอาริช... อ่านต่อ

มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 150 คน หลังเกิดเหตุโจมตีมัสยิดในอียิปต์

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่ออียิปต์รายงานว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 150 คน หลังเกิดเหตุโจมตีจากกลุ่มติดอาวุธใกล้กับมัสยิดแห่งหนึ่งในเมืองอาริช จังหวัดนอร์ท... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์ขีดเส้นตาย 48 ชม.ให้"อูเบอร์"แจงข้อเท็จจริง หลังมีข่าวถูกแฮกเกอร์ขโมยข้อมูลลูกค้า 57...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเรย์มันด์ ลิโบโร ประธานคณะกรรมาธิการปกป้องข้อมูลส่วนตัวแห่งชาติของฟิลิปปินส์ (NPC) กล่าวในวันนี้ว่า ผู้บริหารของบริษัทอูเบอร์ ฟิลิปปินส์... อ่านต่อ

UNHCR เตือนสถานการณ์รัฐยะไข่ของเมียนมายังไม่เอื้อต่อการส่งตัวชาวโรฮิงญากลับ

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) แถลงในวันนี้ว่า สถานการณ์ในรัฐยะไข่ของเมียนมาในขณะนี้... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นโวย หลังรัฐสภาเกาหลีใต้ผ่านกฎหมายตั้งวันที่ 14 ส.ค.เป็นวันระลึกหญิงทาสกามทหารญี่ปุ่น

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาเกาหลีใต้ผ่านกฎหมายฉบับหนึ่งในวันนี้ โดยมีการกำหนดอย่างเป็นทางการให้วันที่ 14 ส.ค.ของทุกปี เป็นวันระลึกถึงบรรดาหญิงชาวเกาหลีที่ต้องถูกบังคับให้ส... อ่านต่อ

DERMALOG เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีมัลติไบโอเมตริกในมหกรรม Trustech 2017

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทคโนโลยีไบโอเมตริกกำลังมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในชีวิตประจำวันของคนเรา ยกตัวอย่างเช่น คนจำนวนมากต่างใช้ลายนิ้วมือหรือใบหน้าในการปลดล็อกโทรศัพท์มือถือ... อ่านต่อ

Microsoft, Heungkong Group และเขตการค้าเสรีหนานซาของจีน ร่วมเปิดตัวโครงการบ่มเพาะเทคโนโลยีคลาวด์ของ...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประชุมสุดยอดปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence Summit) ได้จัดขึ้นในเขตหนานซา เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา ภายใต้ธีม... อ่านต่อ

ผู้สืบสายโลหิตของอดีตผู้ก่อตั้งสาธารณรัฐประชาชนจีน เข้าเยี่ยมคารวะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ นางโจว ปิ่งเต๋อ หลานสาวของนายโจว เอินไหล อดีตนายกรัฐมนตรีจีน และคณะผู้สืบสายโลหิตของอดีตผู้ก่อตั้งสาธารณรัฐประชาชนจีน... อ่านต่อ

การประชุมระดับสูงระหว่างอาเซียนกับสหภาพยุโรปด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน:...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๗ พ.ย. ๒๕๖๐ ได้มีการประชุมระดับสูงระหว่างอาเซียนกับสหภาพยุโรปด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน: สู่การบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน... อ่านต่อ

จังหวัดอิวาเตะ เตรียมจัดงานเลี้ยงประชาสัมพันธ์ เพื่อโปรโมทสินค้าเกษตร ป่าไม้ ประมง...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –Asianet Press Release รัฐบาลจังหวัดอิวาะเตะ และคณะกรรมการส่งเสริมการส่งออกสินค้าเกษตร ป่าไม้ และประมงอิวาเตะ ขอเชิญตัวแทนสื่อมวลชนร่วมงานเลี้ยงประชาสัมพันธ์ที่จะจัดขึ้นในกร... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 13:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ