ข่าวต่างประเทศ ก่อน 17 เมษายน พ.ศ. 2561

แผ่นดินไหว 4.3 แมกนิจูดเขย่าเขตย่างกุ้งของเมียนมาเช้านี้

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุตุนิยมวิทยาและอุทกวิทยาของเมียนมารายงานว่า เกิดแผ่นดินไหวขนาด 4.3 แมกนิจูดในเขตย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา เมื่อเวลา 4.58 น.ของวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น... อ่านต่อ

"ทรัมป์"หารือที่ปรึกษาเศรษฐกิจทำเนียบขาวพิจารณานำสหรัฐกลับเข้าเป็นสมาชิก...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวจากวุฒิสภาสหรัฐรายงานว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์สั่งการให้ที่ปรึกษาทางเศรษฐกิจพิจารณาความเป็นไปได้ที่สหรัฐจะกลับเข้าเป็นสมาชิกของข้อตกลงหุ... อ่านต่อ

ผู้นำฝรั่งเศสยันมีหลักฐานชี้ชัดรัฐบาลซีเรียโจมตีด้วยอาวุธเคมีในสัปดาห์ที่แล้ว

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีเอมมานูเอล มาครองกล่าวว่า ฝรั่งเศสมีหลักฐานแสดงว่ารัฐบาลซีเรียได้ทำการโจมตีด้วยอาวุธเคมีในสัปดาห์ที่แล้ว... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เชิญรมว.กลาโหม,ประธานเสธ.เข้าพบที่ทำเนียบขาวถกแผนถล่มซีเรีย

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์เรียกตัวนายเจมส์ แมททิส รมว.กลาโหมสหรัฐ และพลเอกโจเซฟ ดันฟอร์ด ประธานคณะเสนาธิการทหารสหรัฐ เข้าพบที่ทำเนียบขาวในวันนี้... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเลี่ยงสนับสนุนสหรัฐโจมตีซีเรีย หวั่นทำรัสเซียเคืองล้มเจรจาแก้ไขพิพาทหมู่เกาะ

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวจากรัฐบาลญี่ปุ่นระบุว่า ญี่ปุ่นจะไม่ให้การสนับสนุนโดยตรงต่อปฏิบัติการทางทหารของสหรัฐในการโจมตีซีเรีย... อ่านต่อ

นายกฯเยอรมนีพูดชัด ไม่ขอร่วมวงโจมตีซีเรีย แต่สนับสนุนการคัดค้านอาวุธเคมี

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางอังเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี ประกาศในวันนี้ว่า เยอรมนีจะไม่เข้าร่วมปฏิบัติการทางทหารโจมตีซีเรีย... อ่านต่อ

สื่อตีข่าวนายกฯอังกฤษส่งเรือดำน้ำเตรียมพร้อมปฏิบัติการถล่มซีเรียคืนนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์เดลี่ เทเลกราฟรายงานว่า นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ มีคำสั่งให้ส่งเรือดำน้ำอังกฤษเข้าไปในรัศมีทำการสำหรับการยิงขีปนาวุธโจมตีซีเรีย... อ่านต่อ

"เดลต้า แอร์ไลน์"เผยกำไรสูงกว่าคาดในไตรมาส 1

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เดลต้า แอร์ไลน์ อิงค์ ซึ่งเป็นสายการบินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของสหรัฐ เมื่อพิจารณาจากมูลค่าตลาด เปิดเผยในวันนี้ว่า ทางสายการบินมีกำไรในไตรมาส 1... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เผยสหรัฐอาจยังไม่ยิงมิสไซล์โจมตีซีเรียในเร็วๆนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า การยิงขีปนาวุธโจมตีซีเรียอาจจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้... อ่านต่อ

Xiaozhu.com คู่แข่ง Airbnb เผยบริการที่พักแบ่งเช่าหยั่งรากลึกในประเทศจีน

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ "ระบบเศรษฐกิจแบ่งปัน" กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอีกครั้งในเอเชีย โดยในระหว่างการประชุมโป๋อ่าว ฟอรั่ม ฟอร์ เอเชีย (BFA) 2561... อ่านต่อ

เมืองซีอานจัดงาน Logistics Expo ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ของโลก

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Western China International Logistics Industry Expo เป็นงานมหกรรมชั้นนำที่รวมเหล่าผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการขนส่งและโลจิสติกส์ของจีนมาไว้ในงา... อ่านต่อ

เกาหลีใต้เผยการผลิต,ส่งออก,ยอดขายรถยนต์ทรุดในเดือนที่แล้ว เหตุ GM มีแผนปิดโรงงาน

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลเกาหลีใต้เปิดเผยว่า การผลิต, การส่งออก และยอดขายรถยนต์ในประเทศได้ทรุดตัวลงในเดือนที่แล้ว โดยได้รับผลกระทบจากการที่บริษัทเจเนอรัล มอเตอร์ (GM)... อ่านต่อ

การประชุม Asia-Pacific Business Forum 2018 เวทีรวบรวมเหล่าผู้นำทางความคิด-นักบริหารระดับภูมิภาคเพื่อ...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประชุม Asia Pacific Business Forum (APBF) 2018 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงระหว่างวันที่ 10 11 เมษายน 2561 ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม ณ... อ่านต่อ

nChain ได้รับสิทธิบัตรใบแรกสำหรับการประดิษฐ์ Blockchain-Enforced Smart...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ nChain ผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนระดับโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับสิทธิบัตรใบแรกจากสำนักงานสิทธิบัตรยุโรป (EPO)... อ่านต่อ

ผลการประชุมคณะทำงานระดับเจ้าหน้าที่อาวุโสเพื่อยกร่างแผนแม่บทยุทธศาสตร์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจอิรวดี...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๑ นายนิกรเดช พลางกูร รองอธิบดีกรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศได้เป็นประธานการประชุมคณะทำงานระดับเจ้าหน้าที่อาวุโส... อ่านต่อ

EIA คาดการผลิตน้ำมันในอ่าวเม็กซิโกจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจนถึงปี 2562

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า การผลิตน้ำมันดิบในอ่าวเม็กซิโกเพิ่มขึ้นทำสถิติสูงสุดเมื่อปี 2560... อ่านต่อ

JIINTECH ขยายขีดความสามารถในการแข่งขันระดับโลกด้วยเทคโนโลยี CCTV ที่ไม่เหมือนใคร

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ กล้องวงจรปิดของ JIINTECH ไร้ปัญหาเครื่องร้อนและแสงไม่พอ ตลาดการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบดิจิทัลกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นที่รู้กันว่ากล้อง CCTV... อ่านต่อ

PV Tech เผย LONGi ทุ่มงบ R&D ทำสถิติสูงสุดในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อไม่นานมานี้ PV Tech ได้เผยแพร่บทความเกี่ยวกับ LONGi Green Energy Technology ซึ่งเป็นผู้ผลิตโมดูลชนิดโมโนคริสตัลไลน์ประสิทธิภาพสูงแบบครบวงจรชั้นนำ... อ่านต่อ

RDMCHAIN เตรียมเปิดตัว "Bitholic" แพลตฟอร์มซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลเร็ว ๆ...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มอบเหรียญให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมงานลงทะเบียนล่วงหน้า 500 ท่าน ไม่คิดค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ใช้งานทุกคน RDMCHAIN บริษัทฟินเทคสิงคโปร์ ประกาศว่า... อ่านต่อ

เปิดตัว Holiday Swap แอปที่ช่วยนักท่องเที่ยวลดค่าใช้จ่ายด้านที่พัก...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Holiday Swap ซึ่งสร้างสรรค์โดย James Asquith (ผู้ทำลายสถิติกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ในการเป็นบุคคลอายุน้อยที่สุดในโลกที่เดินทางไปยัง 196... อ่านต่อ

ร่วมโหวตคำไปกับ 'TOEFL(R) Word of the Year' ในเดือนแห่งภาษาอังกฤษ

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ขอเชิญทุกๆคนเข้าร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งภาษาอังกฤษในเดือนเมษายน ด้วยการโหวตคำสำหรับ "TOEFL(R) Word of the Year" กรุณาเข้าไปโหวตคำได้ที่... อ่านต่อ

PHNIX ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ฮีทปั๊มทำน้ำร้อนรุ่นใหม่ ตอบรับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เนื่องจากความต้องการผลิตภัณฑ์ฮีทปั๊มทำน้ำร้อนของ PHNIX ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ทำเนียบเครมลินชี้รัสเซียไม่ได้ทำการทูตผ่านทวิตเตอร์ หลัง"ทรัมป์"ขู่ยิงมิสไซล์ถล่มซีเรีย

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบเครมลินแถลงในวันนี้ว่า รัสเซียไม่ได้ทำการทูตผ่านทางทวิตเตอร์ หลังจากที่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความเตือนรัสเซียว่า... อ่านต่อ

อดีตทูตสหรัฐสอนมวย"ทรัมป์"อย่านึกว่ากำลังเล่นวิดีโอเกม หลังขู่บอมบ์ซีเรีย

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนิโคลัส เบิร์นส์ อดีตเอกอัครราชทูตสหรัฐประจำองค์การสนธิสัญญาป้องกันแอตแลนติกเหนือ (นาโต) ประกาศเตือนประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์... อ่านต่อ

กลุ่มกบฏฮูตีในเยเมนเปิดฉากยิงขีปนาวุธโจมตีกรุงริยาดของซาอุดิอาระเบียวันนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มกบฏฮูตีในเยเมนได้เปิดฉากยิงขีปนาวุธโจมตีกรุงริยาดของซาอุดิอาระเบียในวันนี้ ขณะที่ซาอุดิอาระเบียสามารถยิงสกัดขีปนาวุธลูกหนึ่ง... อ่านต่อ

องค์กรบริหารการบินยุโรปออกแถลงการณ์ฉุกเฉิน เตือนสายการบินระวังถูกสอยเหนือทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) Eurocontrol ซึ่งเป็นองค์กรบริหารการบินของยุโรปที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงบรัสเซลส์ ออกคำเตือนอย่างเร่งด่วนในวันนี้... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงในโรงเรียนตุรกีวันนี้ ส่งผลมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในจังหวัดเบอร์ซาของตุรกีในวันนี้ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย สื่อรายงานว่า... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ทวีตข้อความชี้ความสัมพันธ์สหรัฐ VS รัสเซียกำลังตกต่ำเป็นประวัติการณ์

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า ความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐและรัสเซียกำลังตกต่ำลงเป็นประวัติการณ์... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ประกาศเตรียมยิงมิสไซล์ถล่มซีเรีย ตอบโต้"อัสซาด"ใช้อาวุธเคมีสังหารประชาชน

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า สหรัฐจะยิงขีปนาวุธถล่มซีเรีย เพื่อตอบโต้จากการที่รัฐบาลซีเรียใช้อาวุธเคมีสังหารประชาชน... อ่านต่อ

จีนโต้คำกล่าวเจ้าหน้าที่ออสเตรเลีย ยันไม่มีแผนสร้างฐานทัพทหารบนเกาะวานูอาตู

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลจีนตอบโต้คำกล่าวของเจ้าหน้าที่ออสเตรเลียที่แสดงความกังวลที่จีนอาจมีแผนสร้างฐานทัพทหารบนเกาะของวานูอาตู ทั้งนี้... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 11 เมษายน พ.ศ. 2561 19:05 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ