ข่าวต่างประเทศ ก่อน 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 13:20 น.

คำแถลงต่อสื่อมวลชนของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศในการประชุมคณะกรรมาธิการร่วมว่าด้วยความร่วมมื...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ H.E. Mr. Don Pramudwinai Minister of Foreign Affairs of Thailand at the 9th Meeting of the Joint Commission between Thailand and Indonesia 6 July... อ่านต่อ

เลขาธิการ UNCTAD เข้าเยี่ยมคารวะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒ กรกฎาคม ๒๕๖๑ Dr. Mukhisa Kituyi เลขาธิการองค์การการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (UNCTAD) เข้าเยี่ยมคารวะนายดอน... อ่านต่อ

DG Tech Global Limited ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานออนไลน์แบบกระจายศูนย์

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ระบบ DGCoin Ecosystem ของ DiGi Holdings Limited ในฮ่องกง จะเข้ามาปฏิวัติบริการทางการเงิน สำหรับผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร... อ่านต่อ

ประธานบริษัท LONGi เผยเซลล์แสงอาทิตย์จะเป็นแหล่งพลังงานที่ถูกที่สุดในเกือบทุกพื้นที่ทั่วโลก

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –Asianet Press Release เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในระหว่างการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจและวิชาการจีน เยอรมนี ครั้งที่ 9 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี... อ่านต่อ

"อีลอน มัสก์" เดินทางถึงเมืองไทย รุดส่งเรือดำน้ำจิ๋วช่วยทีมหมูป่าเช้าวันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอีลอน มัสก์ ผู้บริหารบริษัท เทสลา มอเตอร์, สเปซเอ็กซ์ และบอริ่ง คอมพานี ทวีตข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ว่า... อ่านต่อ

มหกรรม Rail+Metro China 2018 เตรียมเปิดฉากปลายปีนี้ ขานรับตลาดการขนส่งระบบรางในจีนเติบโตแข็งแกร่ง...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรม Rail+Metro China 2018 ซึ่งจัดโดย Shanghai Shentong Metro Group และ Shanghai Intex Exhibition Co., Ltd. เตรียมเปิดฉากระหว่างวันที่ 7 9... อ่านต่อ

MECO นำเสนอวิธีการทำน้ำบริสุทธิ์ ยกระดับประสิทธิภาพและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เพื่ออนาคตของน้ำที่ใสสะอาด MECO ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์วิศวกรรมเพื่อการทำน้ำบริสุทธิ์ ประกาศเปิดตัว smartANALYTICS(R)... อ่านต่อ

เบลเยียมทุ่มกำลังตำรวจ-ทหารรักษาความปลอดภัยกรุงบรัสเซลส์ รับมือเวิลด์คัพ,ประชุม...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เบลเยียมทุ่มกำลังตำรวจและทหารเข้ารักษาความปลอดภัยในกรุงบรัสเซลส์ในระยะนี้ เนื่องจากจะมีการแข่งขันฟุตบอลโลกในวันพรุ่งนี้ระหว่างทีมชาติเบลเยียม... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ยังเชื่อมั่น"คิมจองอึน"ทำตามข้อตกลง แต่อาจถูกจีนเป่าหู เหตุไม่พอใจสงครามการค้า

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า เขายังคงมีความเชื่อมั่นว่า นายคิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ... อ่านต่อ

ฝนตกหนักถล่มเมืองมุมไบของอินเดียเป็นวันที่ 3

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ภาวะฝนตกหนักได้ส่งผลกระทบต่อเมืองมุมไบ ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการเงินของอินเดีย เป็นวันที่ 3 ในวันนี้ โดยทำให้เกิดภาวะน้ำท่วมขังในถนน และทางรถไฟหลายสาย... อ่านต่อ

ไต้หวันประกาศบริจาค 20 ล้านเยน ซับน้ำตาเหยื่ออุทกภัย,ดินถล่มในญี่ปุ่น

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการไต้หวันประกาศบริจาคเงินจำนวน 20 ล้านเยน (180,000 ดอลลาร์) หรือราว 6 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะน้ำท่วมหนัก... อ่านต่อ

ภาคธุรกิจญี่ปุ่นถูกกระทบจากภาวะฝนตกหนักและน้ำท่วมในประเทศ

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ภาคธุรกิจในญี่ปุ่นยังคงได้รับผลกระทบจากภาวะฝนตกหนักและน้ำท่วมในประเทศ โดยบริษัทมาสด้า มอเตอร์ คอร์ป และไดฮัทสุ มอเตอร์... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากพายุ"พระพิรุณ"ในญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 112 รายแล้ว ขณะสูญหายมากกว่า 80...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 112 รายแล้วในวันนี้ ขณะที่มีผู้สูญหายมากกว่า 80 ราย... อ่านต่อ

"นิสสัน"ยอมรับโกงตรวจสอบไอเสียรถยนต์ในโรงงาน 5 แห่งในญี่ปุ่น

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท นิสสัน มอเตอร์ เปิดเผยในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้ตรวจพบการโกงการตรวจสอบรถยนต์ใหม่จำนวน 1,171 คันในโรงงาน 5 แห่งในญี่ปุ่น นิสสันระบุว่า... อ่านต่อ

ศาลฎีกาอินเดียพิพากษายืนโทษประหารชีวิตผู้ต้องหารุมโทรมนักศึกษาแพทย์หญิง

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลฎีกาของอินเดียพิพากษายืนโทษประหารชีวิตสำหรับผู้ต้องหา 3 คนที่ถูกกล่าวหาในคดีรุมโทรมหญิงที่เกิดขึ้นในปี 2555 ทั้งนี้ ศาลได้ยกคำร้องของผู้ต้องหาทั้ง... อ่านต่อ

ศาลเมียนมาตั้งข้อหานักข่าว"รอยเตอร์"ละเมิดกฎหมายรักษาความลับทางราชการ

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลเมียนมาได้ตั้งข้อหาอย่างเป็นทางการต่อนักข่าว 2 คนของสำนักข่าวรอยเตอร์ในวันนี้ภายใต้พรบ.ความลับทางราชการของเมียนมา... อ่านต่อ

ANA ยกเลิกเที่ยวบินช่วง 13-22 ก.ค. เหตุตรวจสอบเครื่องยนต์โรลส์รอยซ์ของโบอิ้ง...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท เอเอ็นเอ โฮลดิงส์ อิงค์ (ANA) เปิดเผยว่า ทางสายการบินจะยกเลิกเที่ยวบินในญี่ปุ่นจำนวน 176 เที่ยวในช่วงวันที่ 13 22 ก.ค.... อ่านต่อ

RevitaLash(R) Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยทีมแพทย์เตรียมเปิดตัวในดือนก.ค.ปีนี้ RevitaLash(R) Cosmetics ผู้นำและผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์บำรุงขนคิ้ว และขนตามาอย่างยาวนาน... อ่านต่อ

โครงการ C Blue ต้อนรับบุคลากรคนเก่งจากอุตสาหกรรมท่าเรือและการขนส่งทางเรือทั่วโลก...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีพิธีปิดโครงการฝึกอบรม China Merchants C Blue Training Program ครั้งที่สาม ณ China Merchants Port Plaza... อ่านต่อ

Suning พันธมิตรหลักของงาน Salone del Mobile. Milano Shanghai ครั้งที่ 3...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Suning Holdings Group กลุ่มธุรกิจพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของจีน ประกาศตัวเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์หลักของงาน Salone del Mobile. Milano Shanghai... อ่านต่อ

สหรัฐเตรียมรับมือพายุโซนร้อน "คริส" ก่อตัวเป็นเฮอร์ริเคนเข้ารัฐนอร์ธแคโรไลนา

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์เฮอร์ริเคนแห่งชาติของสหรัฐ (NHC) คาดการณ์ว่า พายุโซนร้อน"คริส"จะทวีความรุนแรงเป็นพายุเฮอร์ริเคน... อ่านต่อ

คนดังแห่งวงการบล็อกเชนตบเท้าร่วมงาน BitKop Blockchain Green Consensus Action Signature Event...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งาน BitKop Blockchain Green Consensus Action Signature Event ซึ่งริเริ่มโดยแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล BitKop... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุฝนถล่มในญี่ปุ่นพุ่งทะลุ 100 ราย ขณะมีผู้สูญหายจำนวนมาก

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝนถล่มในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่นมีจำนวนเกิน 100 รายแล้ววันนี้ ในขณะที่ยังมีผู้สูญหายอีกเป็นจำนวนมาก... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เผยหญิงชาวอังกฤษที่ได้รับสารพิษทำลายระบบประสาทเสียชีวิตแล้ว

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอังกฤษรายงานว่านางดอน สเตอร์เจส หญิงชาวอังกฤษวัย 44 ปีซึ่งได้รับสารพิษทำลายระบบประสาทที่เมืองอาเมสเบอรี่ ทางใต้ของอังกฤษ... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุฝนถล่มในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นเป็น 88 ราย สูญหายกว่า 50...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากฝนที่ถล่มลงมาอย่างหนักจนทำให้เกิดน้ำท่วมและดินถล่มในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่นนั้น มีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็น 88 รายในขณะนี้... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากฝนถล่มที่ญี่ปุ่นเพิ่มแตะ 70 ราย ปชช.ยังติดค้างในพื้นที่หลังเกิดน้ำท่วมและดินถล่มตา...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุฝนถล่มจนทำให้เกิดน้ำท่วมและดินถล่มตามมาในพื้นที่ทางตะวันตกของญี่ปุ่นนั้น มีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็น 70 ราย... อ่านต่อ

สื่อต่างประเทศเกาะติดภารกิจนำทีมหมูป่าออกจากถ้ำหลวงวันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อต่างประเทศต่างเกาะติดและรายงานภารกิจการนำสมาชิกของทีมหมูป่าอะคาเดมีทั้ง 13 รายออกจากถ้ำหลวงในวันนี้กันอย่างใกล้ชิด... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผยยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุฝนถล่มเพิ่มเป็นกว่า 60 ราย ฝนยังตกต่อเนื่องวันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุฝนถล่มในประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดมีจำนวนเพิ่มขี้นเป็นกว่า 60 รายแล้ว และสูญหายอีกหลายสิบราย... อ่านต่อ

ฝนถล่มญี่ปุ่นต่อเนื่องวันนี้ ส่งผลยอดผู้เสียชีวิตสูงกว่า 50 ราย และสูญหาย 40...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฝนยังคงตกลงมาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ทางตะวันตกและภาคกลางของประเทศญี่ปุ่นในวันนี้ โดยมีผู้เสียชีวิตแล้วกว่า 50 ราย และสูญหายอีกอย่างน้อย 40 ราย... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากฝนกระหน่ำรุนแรงในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 50...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่น เพิ่มขึ้นเป็น 50 คนแล้วในขณะนี้ โดยฝนที่กระหน่ำลงมาอย่างรุนแรงได้ทำให้เกิดน้ำท่วมและ... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 18:57 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ