ข่าวต่างประเทศ ก่อน 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ผู้บริหารบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน Qianze หนุนพัฒนาเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า...

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานมหกรรมการเงินนานาชาติจีน (กว่างโจว) ครั้งที่แปด ได้จัดขึ้นที่นครกว่างโจว ระหว่างวันที่ 21 23 มิถุนายนที่ผ่านมา... อ่านต่อ

หัวเว่ยเปิดตัวโซลูชั่นและแคมปัสสวิตช์รุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ CloudEngine

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สร้างเครือข่ายแคมปัสรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทั้งรวดเร็ว อัจฉริยะ เปิดกว้าง และให้ความสำคัญกับงานบริการเพื่อรองรับยุค Wi Fi 6... อ่านต่อ

XCMG ติดอันดับ 65 ในการจัดอันดับ 500 แบรนด์มูลค่าสูงสุดของจีนประจำปี 2019 ของ World Brand Lab...

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ XCMG ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน ด้วยมูลค่าแบรนด์สูงถึง 7.1365 หมื่นล้านหยวน (1.03775 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ)... อ่านต่อ

เขตใหม่เหลี่ยงเจียง นครฉงชิ่ง ดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก ด้วยเรื่องราวทางวัฒนธรรม

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –Asianet Press Release เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์ Chongqing TV ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่มีชื่อว่า "Open Liangjiang, the City of the Future"... อ่านต่อ

Whale Cloud แสดงศักยภาพการสร้างรายได้จากธุรกิจ 5G ในงาน MWC19 Shanghai

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Whale Cloud บริษัทเทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้งชั้นนำ เปิดตัวชุดโซลูชันสำหรับธุรกิจ 5G ที่อัปเกรดจากโซลูชัน d BEP ในปัจจุบัน ณ การประชุม GSMA Partner... อ่านต่อ

Qianhai Equity Exchange ต้อนรับ Tian Tian Ventures เข้าจดทะเบียนและเริ่มซื้อขายในตลาดหุ้น...

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Tian Tian Ventures (หมายเลขหุ้น: 681452) แพลตฟอร์มบริการเรียกรถโดยสารระดับโลก ซึ่งมีฐานการดำเนินงานอยู่ในซิลิคอนวัลเลย์... อ่านต่อ

Media Talk: พบกับเทคนิคการจัดทำปฏิทินพีอาร์ กุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของการตลาดคอนเทนต์และ...

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ในฐานะนักการตลาด เราคงจะต้องหงุดหงิดแน่ๆถ้าทีมงานได้ทุ่มเทเพื่อผลิตคอนเทนต์ลงบล็อกดีๆ แต่กลับไม่ค่อยมียอดวิวเท่าที่ควร ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้ว... อ่านต่อ

เกาหลีใต้ออกโรงโต้ หลังญี่ปุ่นประกาศมาตรการจำกัดการส่งออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเซมิคอนดักเตอร์

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่จากกระทรวงการค้า, อุตสาหกรรม และพลังงานของเกาหลีใต้กล่าวว่า เกาหลีใต้จะดำเนินการอย่างถึงที่สุดต่อการที่ญี่ปุ่นได้ตัดสินใจจำกัดการส่งออกผลิต... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเตรียมจำกัดการส่งออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเซมิคอนดักเตอร์ไปยังเกาหลีใต้

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลญี่ปุ่นเปิดเผยในวันนี้ว่า ญี่ปุ่นจะออกมาตรการจำกัดการส่งออกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเซมิคอนดักเตอร์ไปยังเกาหลีใต้ โดยอ้าง... อ่านต่อ

NTT รวมองค์กรชั้นนำร่วมเปิดบริษัทให้บริการเทคโนโลยีระดับโลกแห่งใหม่

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท Nippon Telegraph and Telephone Corporation หรือ NTT Corporation ประกาศเปิดตัว NTT Ltd. บริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่รวบรวมศักยภา... อ่านต่อ

Huion แจกความสดใส เปิดตัวแท็บเล็ตพร้อมปากกาลายเป็ดเหลืองสุดคิวต์ในฟิลิปปินส์

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Huion Animation Technology เปิดตัวแท็บเล็ตพร้อมปากกาโคแบรนด์รุ่นแรก "HS64 Special Edition" ที่จังหวัดเซบู ประเทศฟิลิปปินส์... อ่านต่อ

“แอโรฟลอต” ยกระดับบริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจด้วยอาหารระดับรางวัล ไวน์หลากหลายชนิด...

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แอโรฟลอต (Aeroflot) สายการบินแห่งชาติของรัสเซีย มีความยินดีที่จะประกาศอัปเกรดบริการสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ... อ่านต่อ

เกิดเหตุเครื่องบินขนาดเล็กตกใกล้เมืองดัลลัสของสหรัฐ ผู้โดยสาร 10 คนเสียชีวิตทั้งหมด

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุเครื่องบินขนาดเล็กประสบอุบัติเหตุตกที่สนามบินแอดดิสัน ห่างจากเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัสของสหรัฐ ประมาณ 25 กิโลเมตร... อ่านต่อ

ซินหัวจับมือสถาบันทั่วโลกจัดตั้งกลุ่มความร่วมมือ Belt and Road Economic Information Partnership...

ต่างประเทศ ก.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สถาบันต่างๆ กว่า 30 แห่งทั่วโลก ร่วมกันจัดตั้งกลุ่มความร่วมมือ Belt and Road Economic Information Partnership (BREIP) ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เผยจะอนุญาตให้"หัวเว่ย"ซื้อสินค้าจากซัพพลายเออร์สหรัฐ

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐกล่าวหลังจากการเจรจากับประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีนในวันนี้ว่า เขาจะอนุญาตให้บริษัทหัวเว่ย เทคโนโลยี่ของจีน... อ่านต่อ

แถลงการณ์ร่วม G20 ระบุส่งเสริมการค้าเสรี เป็นธรรม และไม่เลือกปฏิบัติ

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บรรดาผู้นำกลุ่ม G20 ประสบความล้มเหลวในวันนี้ในการยืนยันที่จะต่อสู้กับนโยบายปกป้องการค้าเป็นปีที่ 2 ขณะที่โลกเผชิญกับสงครามการค้าระหว่างสหรัฐกับจีน... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือขานรับข้อเสนอ"ทรัมป์"หวังพบปะ"คิม จอง อึน"ที่เขตปลอดทหาร

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ระดับสูงของกระทรวงการต่างประเทศเกาหลีเหนือเปิดเผยในวันนี้ว่า ข้อเสนอในการพบปะกันระหว่างผู้นำเกาหลีเหนือและสหรัฐนั้น หากเกิดขึ้น... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) "สี-ทรัมป์"ตกลงเริ่มหารือการค้ารอบใหม่ ขณะสหรัฐเผยจะไม่เพิ่มการเก็บภาษีสินค้าจีน

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีนและประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐได้ตกลงกันในวันนี้ที่จะเริ่มหารือด้านการค้าอีกครั้ง บนพื้นฐานของความเท่าเทียม... อ่านต่อ

ผู้นำกลุ่ม G20 ปิดฉากประชุมซัมมิต 2 วันที่โอซากา ประเทศญี่ปุ่นแล้ววันนี้

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า ผู้นำกลุ่ม G20 เสร็จสิ้นการประชุมซัมมิต 2 วันที่นครโอซากา ประเทศญี่ปุ่นแล้วในวันนี้... อ่านต่อ

"สี-ทรัมป์"ตกลงเริ่มหารือการค้ารอบใหม่ ขณะสหรัฐเผยจะไม่เพิ่มการเก็บภาษีสินค้าจีน

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีนและประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐได้ตกลงกันในวันนี้ที่จะเริ่มหารือด้านการค้าอีกครั้ง บนพื้นฐานของความเท่าเทียม... อ่านต่อ

"สี-ทรัมป์"ตกลงเริ่มหารือการค้าอีกครั้ง ขณะสหรัฐระบุไม่เก็บภาษีจีนเพิ่ม

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีนและประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐ ได้เห็นพ้องกันในการประชุมวันนี้ ที่จะเริ่มการเจรจาการค้ากันอีกครั้ง... อ่านต่อ

"โตโยต้า"วางแผนลงทุน 2.10 แสนล้านเยนพัฒนารถยนต์ไฮบริดในอินโดนีเซีย

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวเปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ คอร์ป จะลงทุนประมาณ 2.10 แสนล้านเยน (1.9 พันล้านดอลลาร์) จนถึงปี 2566 ในประเทศอินโดนีเซีย... อ่านต่อ

"สี จิ้นผิง"เผยความร่วมมือ,การเจรจาดีกว่าความขัดแย้ง

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีนกล่าวที่นครโอซากาของญี่ปุ่นในวันนี้ว่า ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างสหรัฐ จีนที่ดำเนินมา 40 ปีแสดงให้เห็นว่า... อ่านต่อ

จีนเรียกร้องฝรั่งเศส,UN ร่วมรับมือการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหวัง อี้ มนตรีแห่งรัฐและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของจีนเรียกร้องให้ทุกฝ่ายปฏิบัติตามคำมั่นสัญญา... อ่านต่อ

"สี จิ้นผิง"เผยจีน,สหรัฐได้ประโยชน์จากความร่วมมือ ขณะสูญเสียจากการเผชิญหน้า

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีนกล่าวที่นครโอซากาของญี่ปุ่นในวันนี้ว่า ความจริงพื้นฐานยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แม้สถานการณ์ระหว่างประเทศจะเปลี่ยนแปลงไปก็ตาม... อ่านต่อ

อิหร่านฟ้อง UNSC กรณีสหรัฐส่งโดรนบินรุกล้ำน่านฟ้า

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อิหร่านยื่นเรื่องฟ้องต่อคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ (UNSC) ในวันนี้ กรณีที่สหรัฐได้ส่งโดรนบินรุกล้ำน่านฟ้าของอิหร่าน แถลงการณ์ของอิหร่านระบุว่า... อ่านต่อ

จีนทำเซอร์ไพร์สนำเข้าถั่วเหลืองสหรัฐล็อตใหญ่ ก่อน"ทรัมป์-สี จิ้นผิง"เจรจาพรุ่งนี้

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงเกษตรสหรัฐเปิดเผยว่า สหรัฐสามารถขายถั่วเหลืองจำนวนมากให้แก่จีน ก่อนที่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และประธานาธิบดีสี... อ่านต่อ

จับตา"ทรัมป์-สี จิ้นผิง"เจรจาการค้า 9.30 น.พรุ่งนี้ ขณะ"ทรัมป์"ยันไม่มีผ่อนผันรีดภาษีจีน

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวคาดหวังว่า การเจรจาระหว่างเขาและประธานาธิบดีสี จิ้นผิงในวันพรุ่งนี้ เกี่ยวกับการแก้ไขความขัดแย้งทางการค้า... อ่านต่อ

ZTE คว้ารางวัลบริการมือถือยอดเยี่ยมเพื่อชีวิตที่เชื่อมต่อถึงกันในเอเชีย จากความเป็นเลิศของโซลูชั่น...

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ZTE Corporation (0763.HK / 000063.SZ) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นโทรคมนาคมและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตมือถือสำหรับองค์กรและผู้บริโภค ประกาศว่า ZTE... อ่านต่อ

ยุโรปยังคงเผชิญคลื่นความร้อนต่อเนื่อง คาดอุณหภูมิในฝรั่งเศสสูงสุดวันนี้

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฝรั่งเศสได้ประกาศแจ้งเตือนสถานการณ์คลื่นความร้อนในระดับสีแดงเป็นครั้งแรกสำหรับพื้นที่ทางใต้ของประเทศ... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562 16:47 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ