ข่าวต่างประเทศ ก่อน 10 กันยายน พ.ศ. 2562

SKYWORTH ขนทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านมาจุดประกายอนาคตของ AIoT ที่งาน IFA...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ SKYWORTH ผู้บุกเบิกเทคโนโลยี Artificial Intelligence of Things (AIoT) จอใหญ่ และผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ... อ่านต่อ

มหกรรม Fujian Brands on Maritime Silk Road ทำให้ผลิตภัณฑ์จากมณฑลฝูเจี้ยนของจีนออกสู่ตลาดโลก

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในปี 2562 นี้ มหกรรม Fujian Brands on Maritime Silk Road บุกประเทศไทย ในฐานะจุดเริ่มต้นสำคัญของเส้นทางสายไหมเก่าทางทะเล... อ่านต่อ

Chery ขยายธุรกิจสู่สากล หนุนรถแบรนด์จีนสยายปีกในเวทีโลก

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ตู้ เว่ยเฉียง รองผู้จัดการอาวุโส บริษัท Chery International กล่าวว่า การที่ Chery ขยายธุรกิจสู่สากลมีส่วนช่วยสนับสนุนให้แบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนเป็นที่ร... อ่านต่อ

Electroneum เปิดให้บริการเติมเงินมือถือสำหรับเครือข่ายใหญ่ที่สุด 4...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในบราซิลด้วยการเปิดตัวบริการเติมเงินมือถือให้กับเครือข่าย Claro ผ่านผู้ให้บริการบุคคลที่สามมาแล้ว ตอนนี้... อ่านต่อ

Chery นำรถรุ่นใหม่ไปอวดโฉมในการประชุมสุดยอดธุรกิจจีน-อาหรับ ครั้งที่...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท Chery Automobile ผู้สนับสนุนรถรับรองอย่างเป็นทางการในการประชุมสุดยอดธุรกิจจีน อาหรับ ครั้งที่ 3 ได้นำรถรุ่นใหม่ ซึ่งรวมถึงรุ่น New Tiggo 8... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผยมีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 40 รายในโตเกียว หลังไต้ฝุ่น"ฟ้าใส"ถล่มจ.ชิบะ

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่นเปิดเผยว่า อิทธิพลของพายุไต้ฝุ่น "ฟ้าใส" ที่กำลังเคลื่อนตัวเข้าใกล้กรุงโตเกียวในช่วงเช้านี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย... อ่านต่อ

องค์กรเอ็นจีโอเผย "แอปเปิล-ฟ็อกซ์คอนน์" ละเมิดกฎหมายแรงงานจีนในการผลิต...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ไชน่า เลเบอร์ วอทช์ (CLW) ซึ่งเป็นองค์กรเอ็นจีโอที่ติดตามความเคลื่อนไหวของแรงงานในจีน เปิดเผยว่า บริษัท แอปเปิล อิงค์ และฟ็อกซ์คอนน์... อ่านต่อ

Tealium แต่งตั้ง เท็ด เพอร์เซลล์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ เพื่อผลักดันการเติบโตและกลยุทธ์ลูกค...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้คร่ำหวอดด้านการขายและวงจรชีวิตลูกค้าเข้าร่วมทีมผู้บริหารของ Tealium Tealium ผู้นำที่ได้รับความไว้วางใจในการจัดเรียงข้อมูลลูกค้าแบบเรียลไทม์... อ่านต่อ

“แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป” ยึดย่านไทม์สแควร์ครั้งใหญ่สุดในประวัติการณ์เพื่อฉลอง...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ละครเวทีที่กวาดรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ขอบคุณแฟน ๆ ด้วยการแจกตั๋วพิเศษชมฟรี 934 ใบทั่วโลก ละครเวทีเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป... อ่านต่อ

สมาคมโสมเกาหลีเผยหลักฐานใหม่ โสมเกาหลีช่วยให้สุขภาพกระดูกดีขึ้น

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สมาคมโสมเกาหลีเปิดหลักฐานใหม่ที่แสดงถึงประโยชน์ของโสมเกาหลีที่มีต่อสุขภาพกระดูก โสมเกาหลีคือโสมที่ผลิตในประเทศเกาหลี... อ่านต่อ

มณฑลเจ้อเจียงหวังเป็นต้นแบบการสร้างเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศจีน

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มณฑลเจ้อเจียงทางภาคตะวันออกของจีนเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม World Digital Economy Conference 2019 ระหว่างวันที่ 6 8 กันยายน ที่เมืองหนิงโป... อ่านต่อ

ไฮเซ่นส์ ปลื้ม 8K ULED XD TV และ Sonic Laser TV เป็นดาวเด่นในงาน IFA...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ (Hisense) ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สุดยิ่งใหญ่ของโลก IFA 2019 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี... อ่านต่อ

TCL เผย Mini LED TV ผงาดคว้ารางวัล Home Theater Gold Award ในงาน IFA...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ TCL (01070.HK) ผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมทีวี ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ Mini LED X10/C11 TV ของบริษัท คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ "Home Theater Gold Award"... อ่านต่อ

ไฮเซ่นส์ ยกทัพแบรนด์ Hisense, Gorenje และ ASKO เข้าร่วมงาน IFA 2019

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ IFA 2019 ได้เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ในโอกาสนี้ ไฮเซ่นส์... อ่านต่อ

อุปกรณ์รักษาภาวะหัวใจล้มเหลว Occlutech AFR ผ่านการรับรองมาตรฐาน CE...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท Occlutech AG ประกาศว่า อุปกรณ์ Occlutech AFR ผ่านการรับรองมาตรฐาน CE ของยุโรป ทำให้สามารถวางจำหน่ายในตลาดที่ใช้มาตรฐาน CE ทั้งนี้ Occlutech... อ่านต่อ

Eastman Naia(TM) ผงาดบนเวทีแสดงแฟชั่นโชว์รอบชิงชนะเลิศในงาน Redress Design Award...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Naia(TM) เตรียมขนผลงานการออกแบบที่คว้ารางวัลชนะเลิศมาจัดแสดงที่งาน Premiere Vision เส้นด้ายเซลลูโลสจากแหล่งผลิตที่ยั่งยืนอย่าง Eastman Naia(TM)... อ่านต่อ

ซิโน พาร์ค คว้ารางวัล Sustainable Cities and Human Settlements Award ประจำปี...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ รูปแบบการจัดวางที่อยู่อาศัยของคนจีนดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก งาน GFHS ครั้งที่ 14 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กันยายน ณ ศูนย์ประชุมแห่งสหประชาชาติ (UNCC)... อ่านต่อ

นักบิน "บริติช แอร์เวย์ส" ผละงานประท้วง 48 ชม. ส่งผลเที่ยวบินถูกระงับเกือบทั้งหมด

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักบินของสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ผละงานประท้วงเป็นเวลา 48 ชั่วโมงในวันนี้ เนื่องจากข้อพิพาทด้านค่าจ้าง ส่งผลให้เที่ยวบินเกือบทั้งหมดของบริติช... อ่านต่อ

พายุไต้ฝุ่น "ฟ้าใส" จ่อถล่มกรุงโตเกียวเช้านี้ เที่ยวบินในประเทศถูกยกเลิก,บริการขนส่งมวลชนถูกกระทบ

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่น (JMA) รายงานว่า พายุไต้ฝุ่น "ฟ้าใส" ได้พัดเข้าชายฝั่งของจังหวัดชิบะ ใกล้กับกรุงโตเกียว ในช่วงเช้านี้... อ่านต่อ

แพทย์ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดมะเร็งเต้านม "สมเด็จพระจักรพรรดินีมิชิโกะ"

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักพระราชวังอิมพีเรียลของญี่ปุ่นแถลงในวันนี้ว่า คณะแพทย์ของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโตเกียวประสบความสำเร็จในการถวายการรักษาสมเด็จพระจักรพรรดินีมิชิโกะ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เกิดแผ่นดินไหว 5.4 แมกนิจูดในมณฑลเสฉวนของจีนเช้านี้ มีผู้เสียชีวิต 1...

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์เครือข่ายแผ่นดินไหวของจีน (CENC) รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหว 5.4 แมกนิจูดในอำเภอเว่ยหยวน เมืองเน่ยเจียง มณฑลเสฉวน ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 5.4 แมกนิจูดในมณฑลเสฉวนของจีนเช้านี้

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์เครือข่ายแผ่นดินไหวของจีน (CENC) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 5.4 แมกนิจูดในอำเภอเว่ยหยวน เมืองเน่ยเจียง มณฑลเสฉวน ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน... อ่านต่อ

อิหร่านยึดเรือต่างชาติลักลอบขนน้ำมันเชื้อเพลิงในอ่าวเปอร์เซีย

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เว็บไซต์ข่าว Ecofars ของอิหร่านรายงานในวันนี้ว่า ยามฝั่งของอิหร่านได้ยึดเรือต่างประเทศลำหนึ่งที่ทำการลักลอบขนน้ำมันเชื้อเพลิงในอ่าวเปอร์เซีย และ... อ่านต่อ

"แอปเปิล" ยืนยันจีนแฮกข้อมูลชาวอุยกูร์ เหตุไอโฟนมีข้อบกพร่องด้านความปลอดภัย

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บริษัทแอปเปิล อิงค์ได้ยืนยันว่า ชาวอุยกูร์ซึ่งเป็นชนกลุ่มน้อยชาวมุสลิมส่วนใหญ่ของจีน ได้ตกเป็นเป้าโจมตีด้วยการแฮกข้อมูล... อ่านต่อ

"ทรัมป์" เล็งลดเพดานการรับผู้ลี้ภัยเข้าประเทศในปีหน้า

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสหรัฐว่า คณะบริหารของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์... อ่านต่อ

อิหร่านฉีกข้อตกลงนิวเคลียร์ เร่งเพิ่มสต็อกแร่ยูเรเนียม

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีโทรทัศน์ของทางการอิหร่านรายงานว่า อิหร่านได้ทำการเคลื่อนไหวครั้งใหม่เพื่อยกเลิกการปฏิบัติตามข้อตกลงนิวเคลียร์ปี 2558... อ่านต่อ

ประเทศในอเมริกาใต้ร่วมลงนามข้อตกลงเพื่อปกป้องป่าอเมซอน

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้นำและผู้แทนของประเทศในทวีปอเมริกาใต้ได้ร่วมลงนามในข้อตกลงเพื่อปกป้องป่าอเมซอนซึ่งเป็นป่าฝนเขตร้อนที่ใหญ่ที่สุดของโลก ข้อตกลง Leticia Amazon Pact... อ่านต่อ

ตำรวจฮ่องกงเข้าประจำการที่สนามบิน เตรียมรับมือการชุมนุมประท้วงบ่ายนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจฮ่องกงได้ทำการตรวจค้นระบบขนส่งสาธารณะที่จะมุ่งหน้าไปยังสนามบินในวันนี้ ก่อนหน้าการชุมนุมของกลุ่มผู้ประท้วงต่อต้านรัฐบาลจะ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) อินเดียเผยยานอวกาศไร้คนขับขาดการติดต่อขณะลงจอดบนดวงจันทร์

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การวิจัยอวกาศแห่งอินเดีย (ISRO) เปิดเผยในวันนี้ว่า สถานีภาคพื้นดินของ ISRO ได้ขาดการติดต่อกับยานลงจอดวิกรัม (Lander Vikram)... อ่านต่อ

นายกฯจีนแสดงความเชื่อมั่นฮ่องกงจะสามารถยุติความวุ่นวายลงได้

ต่างประเทศ ก.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีหลี่ เค่อเฉียงของจีนกล่าวว่า ชาวจีนจะสามารถรับมือกับปัญหาของตนเองได้ ซึ่งนับเป็นการแสดงความเห็นต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกของผู้นำระดับสูงของจี... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 7 กันยายน พ.ศ. 2562 11:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ