ข่าวบันเทิง ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

ซูโม่ ตู้ — จรัสพง สุรัสวดี จะควงกีต้าร์มาให้ความบันเทิงกับผู้ฟังสไตล์เก๋าๆและฮาๆ ในรายการ...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net จรัสพง สุรัสวดี หรือ ซูโม่ตู้ในใจของคนวัยเพชฌฆาตความเครียด ผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงละครเวที talk show และรายการโทรทัศน์หลายรูปแบบมากว่า 30 ปี... อ่านต่อ

ชมฟรี...เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2010 จากฝีมือ 6 สาวผู้กำกับมากความสามารถ

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ฯพณฯ ยูจิ คุมามารุ รัฐทูตวิสามัญและอัครราชทูตผู้มีอำนาจเต็ม สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมกับ อนวัช องค์วาสิฏฐ์... อ่านต่อ

“พริกไทย” พาแฟนคลับไปAdventure สุดมันส์ที่ทองสมบูรณ์คลับ...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เรียกได้ว่าเป็นวงร็อกที่หาคิวว่างได้ยาก เพราะเนื่องจากกระแสเพลงในอัลบั้ม The Series (เดอะ ซีรี่ส์) กำลังมาแรง ทั้งเพลง “เวรกรรม”,... อ่านต่อ

Gosip News: คอนเสิร์ตวิยะดา

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เพราะหลงใหลเพลงแจ๊สมานานนม...พอเห็นคิวว่างของ ศิลปินดาวค้างฟ้าเสียงคุณภาพ เจ้าของผลงานเพลง “เพียงแค่ใจเรารักกัน” ของวิยะดา โกมารกุล ณ นคร... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ออกอากาศ 19 มี.ค.53

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ปฏิทินข่าว รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค”ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 19 มีนาคม 2553 สถานีโทรทัศน์แห่งชาติ (NBT) เวลา 05.30 06.00 น. และทรูวิชั่นส์ 199... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ออกอากาศ 18 มี.ค.53

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ปฏิทินข่าว รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค”ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 18 มีนาคม 2553 สถานีโทรทัศน์แห่งชาติ (NBT) เวลา 05.30 06.00 น. และทรูวิชั่นส์... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ออกอากาศ 17 มี.ค.53

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ปฏิทินข่าว รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค”ออกอากาศวันพุธที่ 17 มีนาคม 2553 สถานีโทรทัศน์แห่งชาติ (NBT) เวลา 05.30 06.00 น. และทรูวิชั่นส์ 199... อ่านต่อ

“โปงลางสะออน” ท้าดวล “วงสวิง” ชวนร่วม “กอล์ฟแชริตี้ ปี 3”...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net แค่เอ่ยชื่อก็ฮาแล้ว สำหรับ “วงโปงลางสะออน” นำโดย อี๊ด — สมพงษ์ คุนาประถม ,ลาล่า — ขวัญนภา เรืองศรี และ ลูลู่ — ดวงฤดี... อ่านต่อ

SF Student Price

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net พิเศษ สำหรับน้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษา จนถึงระดับปริญญาตรี อายุไม่เกิน 23 ปี และมีบัตรประจำตัวนักเรียน นักศึกษา SF... อ่านต่อ

จ๊ะจ๋า พิมรตา นักแสดงสาวหน้าใส จากวิกสามพระรามสี่ ร่วมสร้างเสียงหัวเราะใน...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชม นับตั้งแต่รายการก่อนบ่ายคลายเครียด รับเชิญนักแสดงมากหน้าหลายตามาร่วมสร้างความสนุกกับแก๊งก่อนบ่ายฯ ที่ผ่านมาสดๆร้อนๆนี้... อ่านต่อ

ห้องอาหารคอตตอน โรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น บูติกโฮเตลสุดคลาสสิก

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ห้องอาหารคอตตอน โรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น บูติกโฮเตลสุดคลาสสิก ใจกลางเยาวราช ชวนผู้หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของดนตรีแนว ป๊อป แจ๊ส... อ่านต่อ

เรื่องย่อ: สามย่าน

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้น ณ ท่าจอดรถทัวร์แห่งหนึ่ง เมื่อน้าค่อมพนักงานขับรถทัวร์(ค่อม ชวนชื่น) กำลังวิ่งไล่จับจู๋จี๋กับตุ๊กกี้บัสโฮสเตสสาวสวย... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ม.แก๊งค์ อาทิตย์ 14 มี.ค.53 “ซี-ควินท์” สลัดภาพ...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net “ซี ควินท์” สลัดภาพ “บอยแบนด์” โชว์ “ลิเก” ปะทะน้องๆ “โพธินิมิต”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “เช้านี้...ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ป๊อป จำเริญ - โอ๊ต ศศิวรรณ์...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มอบให้คุณผู้ชมในรายการวาไรตี้ข่าว... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "เวทีคนเก่ง เดอะ แชมเปี้ยน" ออกอากาศ 19 มี.ค.53

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ออกอากาศประจำวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2553 รายการเวทีคนเก่ง เดอะแชมเปี้ยน มาสนุกกับความรู้รอบตัวจากภาพปริศนา พาพิศวงว่า “เจมส์ คาเมรอน”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "เวทีคนเก่ง เดอะ แชมเปี้ยน" ออกอากาศ 12 มี.ค.53

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ออกอากาศประจำวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2553 รายการเวทีคนเก่ง เดอะแชมเปี้ยน ศุกร์นี้สองหนุ่มภาคเหนือ จากโรงเรียน สตรีศรีน่าน และ สองสาวภาคกลาง... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “เรื่องของเรื่อง” จันทร์ที่ 15 มี.ค. 53...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net “ไม่เชื่ออย่าลบหลู่” “เรื่องของเรื่อง” จันทร์ที่ 15 มี.ค.นี้ พิธีกร กัปตัน ภูธเนศ จะพาไปดูพิธีกรรมบวงสรวงเปิดกล้องละคร... อ่านต่อ

Gossip: งานประกาศรางวัล "Super กบจูเนียร์"

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net มาแล้ว...กับงานประกาศผลประกวดสารคดีสั้นของรายการกบนอกกะลากับกิจกรรม "ซูเปอร์กบจูเนียร์" ที่งานนี้แชมป์กับแชมป์ของแต่ละภาค... อ่านต่อ

SF ร่วมกับ สสส. และ GTH เสริมสร้างครอบครัวสุขสันต์ ชวนลูกจูงมือพ่อดูหนัง...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และค่ายหนังจีทีเอช เสริมสร้างความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ชวนลูกๆ... อ่านต่อ

“โก๊ะตี๋” ไม่หวั่นเปรียบ “พิง-ต้อม”ทำ “สามย่าน”...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เบรกการเป็นผู้กำกับไปนาน ล่าสุด “โก๊ะตี๋ อารามบอย” มีชื่อติดโผเป็น 1 ใน 3 ของผู้กำกับหนังคอมเมดี้ “สามย่าน” ของ ค่ายน้องให้... อ่านต่อ

คูล 93 ฟาเรนไฮต์ ฉลอง 10 ปียิ่งใหญ่

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับคนฟังมาจนครบ 10 ปีสำหรับคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์จึงได้จัดงานฉลองครอบรอบหนึ่งทศวรรษขึ้นที่ลานฮอลล์ชั้น 1 สยามพารากอน... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ทีนพลัสโชว์" ออกอากาศ 12 มี.ค.53 (ตอนที่1)

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net กระแสเกาหลีฟีเวอร์มาแรงไม่มีตก ทำให้ 2 พิธีกรสุดฮา อ้น ศรีพรรณ กับ จั๊ม ธีมะ ต้องเชิญ 2 ทีมที่มีกลิ่นไอเกาหลีมาเป็นแขกรับเชิญและแข่งเกมส์มันส์ๆ... อ่านต่อ

“กามิกาเซ่” ผุดบิ๊กเซอร์ไพร์สเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ 21 ชีวิต ในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เป็นค่ายที่แจ้งเกิดศิลปินวัยทีนจนโด่งดังมาแล้วหลายเบอร์อาทิเช่น “โฟร์ — มด — เฟย์ — ฟาง — แก้ว — เนโกะ จัมพ์... อ่านต่อ

MV UPDATE: เพลง ยินดีรับฟัง - ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net MV UPDATE: เพลง ยินดีรับฟัง ศิลปิน: ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ สังกัด: โซนี่ มิวสิค http://www.youtube.com/watch?v... อ่านต่อ

TrueVisions Club English Camp ครั้งที่ 8 ตอน Amazing Animal World

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ทรูวิชั่นส์คลับขอเชิญน้อง ๆ เข้าร่วมกิจกรรม TrueVisions Club English Camp ครั้งที่ 8 ตอน Amazing Animal World แคมป์ภาษาอังกฤษสุดมัน ที่น้องๆ อายุ 8... อ่านต่อ

“พัดชา” ส่งต่อภาพความรัก ผ่านมิวสิควีดีโอ “หนึ่งคนพิเศษ”

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net หลังปล่อยซิงเกิ้ล “หนึ่งคนพิเศษ” เพลงรักอารมณ์ใหม่ สไตล์ป็อบร็อค ให้ฟังกันไปไม่นาน กระแสตอบรับก็กลับมาแรงเกินคาด และเพื่อไม่ให้แฟนๆรอนาน... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: That’s Impossible วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2553 ตอน Real...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net That’s Impossible ตอน Real Terminators ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2553 เวลา 21.00 น. ทางช่อง HISTORY (TrueVisions A23 และ D18)... อ่านต่อ

“คาราบาว” เอาใจแฟนเพลง เปิดให้ดาวน์โหลดเพลงในราคาพิเศษสุดๆ “9 บาท”...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เข้าอกเข้าใจแฟนเพลงเป็นที่สุด สำหรับ “คาราบาว” วงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่รู้ว่าในยุคนี้เงินทองเป็นของมีค่า เลยจับมือกับ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอส เอฟ ร่วมกับ ไวตามิ้ลค์ โลว์ชูการ์ คืนกำไรให้กับลูกค้าแจกโทรศัพพท์มือถือ Black Berry...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net SF จัดกิจกรรม “SF Couples Retreat Trip” พาลูกค้าบินลัดฟ้าเที่ยวเกาะราชาใหญ่ จ.ภูเก็ต กันแบบส่วนตัว ในบรรยากาศชิลๆ ริมทะเล เมื่อเร็วๆ นี้... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: วอร์นเนอร์ มิวสิค

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ไม่ได้หายไปไหน สำหรับนักร้องเสียงคุณภาพ R&B บี พีระพัฒน์ เถรว่อง เพราะเดือนที่ผ่านมาเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตเจอแฟนเพลงครบทุกภาค... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2553 11:50 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ