ข่าวบันเทิง ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2561

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(12 มีนาคม 2561)

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561 08.00 น. เดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 จัดงาน THE NINE COVER DANCE CHAMPIONSHIP 2018 ณ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ พระ ราม... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันนี้(11 มีนาคม 2561)

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 10.00 น. 20.00 น. Edulife Expo 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(11 มีนาคม 2561)

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 10.00 น. 20.00 น. Edulife Expo 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันนี้(10 มีนาคม 2561)

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 10.00 น. 20.00 น. Edulife Expo 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ อ่านต่อ

"แมทธิว-เซฟฟานี-หลุยส์" พร้อมนักวิ่งกว่า 7000 คน ร่วมงาน Sikarin Mini Marathon ครั้งที่...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ภาพบรรยากาศกิจกรรม Sikarin Mini Marathon ครั้งที่ 9 ที่ทางโรงพยาบาลศิครินทร์จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ขาช้อปเตรียมเฮ! Terminal21 อโศก จัดงาน “Sneakers Showcase 2018” พร้อมโปรแรง...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เอาใจขาช้อปกับสินค้าโปรแรง จัดหนัก จัดเต็ม!!! ในงาน "Sneakers Showcase 2018" มหกรรมสินค้าลดราคาแบบกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์โดย ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21... อ่านต่อ

เอก-ทับทิม ร่วมแถลงข่าวพระราชทานรางวัล'เทพทอง’

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ศ.ดร.วีระ ลิมปะพันธ์ นายกสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย นางผ่องศรี เอี่ยมสนธิ , นายบริพันธ์ ชัยภูมิ อุปนายกสมาคม... อ่านต่อ

เดินชิลงานอาร์ตที่ฮ่องกง ฉลองเดือนแห่งศิลปะ ตลอดมีนานี้!

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เดือนมีนาคมของทุกปีถือเป็นอีกหนึ่งฤกษ์งามยามดีที่บรรดาคอศิลปะทั่วโลกจะมารวมตัวกันที่ฮ่องกง เพราะมหานครแห่งนี้จะอบอวลไปด้วยงานศิลป์ชั้นดีที่คัดสรรมาจัด... อ่านต่อ

นิทรรศการ “Jogakbo ; The Handicraft of Harmony”

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทยร่วมมือกับสถาบันหัตถกรรมเกาหลีซัมจีซารัง จัดนิทรรศการ "Jogakbo ; The Handicraft of Harmony" ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม... อ่านต่อ

อาดิดาสเปิดตัวสุดยอดรองเท้าวิ่งที่เคยมีมา “อาดิดาส อาดิซีโร่ ซับ 2” วางขายในประเทศไทย...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net หลังจากที่นักกีฬาของอาดิดาส วิลสัน คิปแซง นักวิ่งอิลิตระดับโลกชาวเคนย่าสวมใส่รองเท้า อาดิดาส อาดิซีโร่ ซับ 2... อ่านต่อ

แถลงข่าวคอนเสิร์ตOn Vacation ... “แบบว่าพักร้อน” คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของ...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ ศาลาเฉลิมกรุงจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของ นักร้องหนุ่มใหญ่ ผมยาว... อ่านต่อ

“แพม-ลิตา” เดินเครื่อง “You’re a Star” ซีซั่น 2...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เริ่มเดินเครื่องเต็มที่แล้ว สำหรับรายการ "You're a Star ดาวปั้นดาว" ซีซั่น 2 รายการประกวดร้องเพลงเด็ก อายุ 6 12 ปี... อ่านต่อ

บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา Sizzling Prawns & Salmon ที่ห้องอาหารอเทลิเย่

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ให้วันอาทิตย์เป็นมากกว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ให้วันอาทิตย์เป็นมากกว่าวันหยุดพักผ่อน....โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รูทีน "เป็นต่อ" ตอน 10 ปี 61 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561 เวลา 22.20น....

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ตอน 10 ปี 61 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561 เวลา 22.20น. ช่องวัน31 "สังเวียนรัก" ยกพลไปเรียนมวยไทย แต่งานนี้ พี่อู๊ด(อู๊ด เป็นต่อ),... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: “จ๋า – ณัฐฐาวีรนุช” ตัวแม่ความ “โสด - สวย -...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เป็นอีกหนึ่งสาวที่ติดโผ "โสด – สวย – แซ่บ" ที่ยิ่งโสดก็ยิ่งฮอตและสตรอง… จนไม่อยากเชื่อว่าจะไม่มีหนุ่มๆ มาแจกขนมจีบ... อ่านต่อ

YOUR SUNDAY BEST: บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อสายวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหารอเทลิเย่

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ให้วันอาทิตย์เป็นมากกว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ให้วันอาทิตย์เป็นมากกว่าวันหยุดพักผ่อน....โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

Gossip News: ก้อย – รัชวิน เผยความหอมโชว์ความฮอต กลางรายการตือสนิทตอนใหม่

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ช่วงนี้สาวก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ดูเนื้อหอมและฮอตขึ้นเป็นพิเศษ สงสัยว่าเป็นเพราะออกกำลังกายจนหุ่นเป๊ะเว่อร์... อ่านต่อ

“พลอย-โทนี่” เล่นคู่ครั้งแรก เคมีลงตัว!!! ใน “LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ สำหรับ "จีเอ็มเอ็มทีวี" เจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่น ที่คว้าพระนางซุป'ตาร์คิวทอง "พลอย เฌอมาลย์" และ "โทนี่ รากแก่น"... อ่านต่อ

'BLU GOES GREEN’ พรีเซ็นต์แพทริค ปาร์ตี้ ที่อินบลู บาร์ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ชวนคุณมาฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขแบบชาวไอริช กับพรีเซ็นต์แพทริค ปาร์ตี้ ในวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา... อ่านต่อ

คูลเจแนน ควง ซีเจ ชวนเที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ ใน “คูลฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง13 เอส ไซต์ ไทยแลนด์ @...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net "สถานีเพลงคูลฟาเรนไฮต์" เปิดทริปสนุกปลุกอะดีนาลีนกันตั้งแต่ต้นปี กับ กิจกรรม "คูลฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง13 เอส ไซต์ ไทยแลนด์ @ แม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(10 มีนาคม 2561)

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 10.00 น. 20.00 น. Edulife Expo 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ อ่านต่อ

หวานอมเปรี้ยว “เมนูของหวานสับประรดขึ้นชื่อ” จาก เดอะมิวเซี่ยม...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net มอบความสดชื่นแบบหวานอมเปรี้ยวตลอดช่วงหน้าร้อนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอหลากหลาย "เมนูของหวานสับประรดขึ้นชื่อ"... อ่านต่อ

'แอฟ ทักษอร ควงคู่น้องปีใหม่’ ร่วม กิจกรรม 'คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net คอลเกต สานฝันเด็กไทยต่อยอดโอกาสทางการศึกษา จัดกิจกรรม 'คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม ปีที่ 3' ส่งเสริมการเรียนรู้เพิ่มเติม... อ่านต่อ

“เจมส์ จิรายุ” สุดเศร้า จนกลั้นน้ำตาไม่ไหว!!

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net พระเอกหนุ่มหน้าหวาน ขวัญใจสาวๆ แทบจะค่อนประเทศ "เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข" พรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่... อ่านต่อ

ดา เอ็นโดรฟิน - โปเตโต้ และ บอดี้สแลม เสิร์ฟมหานครดนตรีสนั่นเมือง “นครศรีธรรมราช”...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่... อ่านต่อ

“ลูกเกด” ยิ้มร่า “คุยข่าวเย็น” คว้า “ตาชั่งทอง” ปลื้ม ! ช่อง 8...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ตอกย้ำความเป็นผู้นำรายการข่าว สำหรับ ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ รายการ "คุยข่าวเย็น" เข้ารับรางวัล "ตาชั่งทอง" บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี... อ่านต่อ

“คุณพี่หมื่น” ควงคู่ “แม่หญิงจันทร์วาด” เชิญชวนออเจ้าชาวพระนครทำบุญร่วมชาติ...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net "บุพเพสันนิวาสฤาจะสู้ผลบุญร่วมชาติที่ทำร่วมกันมา" ณ เพลานี้ ไม่มีผู้ใดที่จะฮอตไปกว่าคุณพี่หมื่นของออเจ้าอีกแล้ว... อ่านต่อ

เดอะเทอเรส@72 เปิดเคล็ดลับตำรับไทย

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ห้องอาหาร The Terrace@72 โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา พร้อมเผยเคล็ดลับตำรับไทยอย่างต้มยำกุ้ง แกงเขียวหวานไก่ และปอเปี๊ยะทอด... อ่านต่อ

หนังไทยสุดสัปดาห์ ชวนคุณพักสมองไปกับสูตรรักจานเด็ด เผ็ด ๆ นัว ๆ ชวนน้ำลายสอใน...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ช่อง 28 ขอเชิญชวนคุณผู้ทั่วฟ้าเมืองไทยมาพักสมองให้ผ่อนคลายสบายอารมณ์ไปกับหนังไทยที่จะมาเรียกเสียงฮาให้สนั่นลั่นทุ่ง... อ่านต่อ

บัว นลินทิพย์ อวดแฟชั่นสุดแนว เปรี้ยว เซ็กซี่ ปลื้มกระแสละครตอบรับดีมาก...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ถือเป็นนางเอกเต็มตัว สำหรับสาวบัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ที่ล่าสุดกำลังถูกพูดถึงในบทคุณแม่ฝาแฝดประกบหนุ่ม ป๊อป ฐากูร ในละครเรื่อง คุณแม่สวมรอย... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 9 มีนาคม พ.ศ. 2561 15:34 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ