ข่าวทั่วไป ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2540

SEC: ก.ล.ต.แถลงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการให้กู้ยืมเงินเพื่อซื้อหลักทรัพย์

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net ตามที่ปรากฎเป็นข่าวในหนังสือพิมพ์บางฉบับ ในวันที่ 14 มีนาคม 2540 ความว่าสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. ได้มีหนังสือเวียนถึงบริษัทเงินทุน หลักทรัพย์... อ่านต่อ

สปส.แจกฟรีแผ่นพับกองทุนเงินทดแทน แจงสิทธิลูกจ้างพร้อมแนะแนว

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net นายจำลอง ศรีประสาธน์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวง แรงงานและสวัสดิการสังคม เปิดเผยว่า สำนักงานประกันสังคม ได้จัดทำแผ่นพับให้... อ่านต่อ

BISNEWS ส่งเสริมประชาสัมพันธ์ข่าวผ่านระบบ On-line ฟรี

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net ขณะนี้ข่าวประชาสัมพันธ์และแถลงการณ์ต่าง ๆ จากภาครัฐ และเอกชน สามารถส่งตรงพร้อมฉบับแปลไปยัง 33 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และภูมิภาค อื่นทั่วโลก... อ่านต่อ

BOT: การจัดตั้งโครงการเพื่อแก้ปัญหาสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net ตามที่ภาวะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้ซบเซาและส่งผลกระทบต่อความ เชื่อมั่นในระบบสถาบันการเงิน ธุรกิจที่ต่อเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งประชาชน... อ่านต่อ

มูลนิธิหอศิลปะแห่งรัชกาลที่ 9 จะจัดการประมูลผลงานศิลปะ

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net การประมูลผลงานศิลปะครั้งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยความร่วมมือร่วมใจของศิลปิน ไทย 130 ท่าน อาทิเช่น สวัสดิ์ ตันติสุข, ชลูด นิ่มเสมอ, ชำเรือง วิเชียรเขตต์,... อ่านต่อ

BOT: มาตรการเสริมให้ระบบสถาบันการเงินเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net หลังจากที่กระทรวงการคลังและธนาคารแห่งประเทศไทย ได้ดำเนิน การเกี่ยวกับมาตรการเสริมสร้างความมั่นคงให้แก่ระบบสถาบันการเงินของประเทศ... อ่านต่อ

ส.ส.ร.: ส.ส.ร.แจ้งกิจกรรมสภาร่างรัฐธรรมนูญ วันที่ 13 มี.ค. 40

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม 2540 * การรับฟังความคิดเห็นเบื้องต้นของประชาชนรอบแรก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จัดโดย สมัชชาร่างรัฐธรรมนูญ จ.เพชรบูรณ์ เวลา... อ่านต่อ

ส.ส.ร.: ช่อง 11 ถ่ายทอดสด"เวทีไทยสัญจร" ทั่วประเทศ ครั้งที่ 16

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net สภาร่างรัฐธรรมนูญร่วมกับกรมประชาสัมพันธ์ จัดรายการ "เวทีไทยสัญจร" โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ทุกวันจันทร์ พุธ... อ่านต่อ

SITCA9: ซิทก้าร่วมกับมันนี่ทอล์คจัดสัมมนาพิเศษ "ความมั่นคงของสถาบันการเงินไทย"

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ ซิทก้า จำกัด (มหาชน) ร่วมกับรายการมันนี่ทอล์ค จัดงานสัมมนาพิเศษหัวข้อ "ความมั่นคงของสถาบันการเงินไทย" ในโอกาสครบรอบ 26 ปีของ... อ่านต่อ

TFS9: สหธนกิจไทยขอเชิญร่วมบริจาคในโครงการ "ปันส่วนที่เหลือ เพื่อเด็กที่ขาด"

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net ในขณะที่ชีวิตประจำวันของเรา อาจจะกังวลอยู่กับเรื่อง "วันนี้จะกิน อาหารที่ไหนดี" แต่เด็กน้อยที่ รร.บ้านหาดแดง จ.กาญจนบุรี กังวลเพียงว่า "วันนี้... อ่านต่อ

กปน.: กปน.หยุดการผลิตและสูบจ่ายน้ำจากโรงงานผลิตน้ำสามแสน

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net ด้วยการประปานครหลวง จะทำการบำรุงรักษาอุปกรณ์ไฟฟ้าประจำปี ในโรงงานผลิตน้ำสามแสน จึงมีความจำเป็นต้องหยุดการผลิตและสูบจ่ายน้ำประปา ชั่วคราว ในคืนวันที่... อ่านต่อ

กปน.: กปน.วางท่อจ่ายน้ำในถนนบรมราชชนนี

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net ด้วยการประปานครหลวง จะดำเนินการวางท่อประปาขนาดเส้นผ่าศูนย์ กลาง 800 มิลลิเมตร เพื่อเพิ่มกำลังน้ำในบริเวณถนนบรมราชชนนี โดยจะทำการ... อ่านต่อ

กปน.: สาธารณสุขรับรองแล้ว น้ำประปาพญาไทดื่มได้จากก๊อก

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net นายแพทย์ มงคล ณ สงขลา อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เปิดเผย ว่า จากการที่กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับการประปานครหลวง และกรุงเทพมหานคร ร่วมกันจัด... อ่านต่อ

กศน.พัฒนาห้องสมุดสู่ยุค IT

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net นางกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา อธิบดีกรมการศึกษานอกโรงเรียน เปิด เผยว่า สืบเนื่องจากการรณรงค์พลิกโฉมห้องสมุดประชาชนระดับจังหวัด ให้เป็น... อ่านต่อ

BAAC: ธ.ก.ส.กู้ เอ.ดี.บี.ปล่อยสินเชื่อเกี่ยวเนื่องเกษตร

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net ธ.ก.ส.สนับสนุนเกษตรกรหันมาประกอบอาชีพที่เกี่ยวเนื่องในการเกษตร เตรียมหาเงินทุนจากธนาคารพัฒนาเอเชีย สมทบปล่อยกู้ไม่ต่ำกว่า 5,000 ล้านบาท ในปีนี้... อ่านต่อ

เตรียมถ่ายทอดสด "ส.ส.ร.พบประชาชน" มีช่อง 9 อ.ส.ม.ท.เป็นแม่ข่ายวันศุกร์นี้

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net นายสมเกียรติ อ่อนวิมล ประธานคณะกรรมาธิการประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า หลังจากสภาร่างรัฐธรรมนูญได้ดำเนินงานมาช่วงหนึ่งแล้ว ซึ่งได้ผลคืบหน้า... อ่านต่อ

(ต่อ) ส.ส.ร.: ส.ส.ร.แจ้งกิจกรรมสภาร่างรัฐธรรมนูญ วันที่ 11-12 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net วันพุธที่ 12 มีนาคม 2540 09.00 น. คณะกรรมาธิการวิชาการ ข้อมูล และการร่างกฎหมายประกอบ รัฐธรรมนูญ * ระบบการตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐ ห้อง 106 ชั้น 1... อ่านต่อ

GSB: ออมสินจัดนิทรรศการกระปุกออมสิน

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net ธนาคารออมสินขอเชิญเฝ้ารับเสด็จพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้า โสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมด้วยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติ ยาภา... อ่านต่อ

ม.เกษตรจัด "เกษตรสัญจร"

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net พื้นที่ในเขตห้วยทราย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เคยเป็นดินแดนที่มีความ อุดมสมบูรณ์ แต่เพราะการบุกรุกทำลายป่า จึงทำให้เกิดความแห้งแล้ง ผืนดิน... อ่านต่อ

หอศิลปแห่งชาติเปิดอบรมศิลปะสำหรับเด็กฟรี

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net หอศิลปแห่งชาติ ถนนเจ้าฟ้า กรุงเทพฯ เปิดอบรมศิลปะสำหรับเด็กฟรี ระหว่างวันที่ 9 28 เมษายน 2540 โครงการอบรมศิลปะสำหรับเด็กนี้... อ่านต่อ

ชีว่า แต่งตั้งบริษัทเดอะ คอมมูนิเคชั่น โซลูชั่น เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net ชีว่า คอร์ปอเรชั่น บริษัทฯ ยักษ์ใหญ่ผู้จำหน่าย Remote Networking Solutions ประกาศแต่งตั้งบริษัท เดอะ คอมมูนิเคชั่น โซลูชั่น จำกัด (ทีซีเอส)... อ่านต่อ

โซเป็กซ่าเปิดอบรมหลักสูตรไวน์ฝรั่งเศส

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net โซเป็กซ่า ประเทศไทย เปิดอบรมหลักสูตรไวน์ฝรั่งเศสให้กับคนรักไวน์ และทุกท่านที่สนใจเรียนรู้ด้านทฤษฎีและชิมไวน์ไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งจะได้รับความรู้... อ่านต่อ

IFD: ไอเอฟดีจัดอบรมพนักงานบริษัทแพ็ตเตอร์สัน

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net ศาสตราจารย์ ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ผู้อำนวยการสถาบัน อนาคตศึกษาเพื่อการพัฒนา (ไอเอฟดี) เป็นวิทยากรอบรมให้กับพนักงานบริษัท แพ็ตเตอร์สัน แอนด์... อ่านต่อ

ส.ส.ร.: ประธานสภาร่างฯเชื่อนักการเมืองไม่กล้าสวนกระแสความคิดเห็นประชาชน

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net นายอุทัย พิมพ์ใจชน ประธานสภาร่างรัฐธรรมนูญ ยืนยันการยกร่าง รัฐธรรมนูญ มุ่งหวังที่จะให้รัฐธรรมนูญออกมาดีที่สุด โดยไม่คำนึงว่าจะผ่านความเห็น... อ่านต่อ

หอศิลปแห่งชาติจัดนิทรรศการ "บทเพลงในเวลา" (DASLIED)

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net หอศิลปแห่งชาติจัดนิทรรศการ "บทเพลงในเวลา" (DASLIED) เป็น การรวมผลงานภาพวาดเส้นของสมบูรณ์ หอมเทียนทอง ศิลปินไทยที่ศึกษาและใช้ชีวิต... อ่านต่อ

บิสนิวส์ให้บริการข้อมูลจากกรมประชาสัมพันธ์และนสพ.ฐานเศรษฐกิจบน NEWSCenter

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net จากที่บิสนิวส์ได้แนะนำ NEWSCenter ซึ่งเป็นระบบรายงานข่าว แบบ Real Time และฐานข้อมูลประสิทธิภาพสูงแก่ลูกค้าที่ต้องการเครื่องมือติด ตาม จัดเก็บ... อ่านต่อ

ส.ส.ร.แจ้งเพิ่มเติมกิจกรรมสภาร่างรัฐธรรมนูญ วันที่ 7-10 มี.ค. 40

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม 2540 * จัดเวทีรับฟังความคิดเห็นกลุ่มสตรี จ.สระแก้ว จัดโดย นายสุนทร ทิพย์มณี ส.ส.ร. จ.สระแก้ว เวลา : สถานที่ 09.00 12.00 น. ณ... อ่านต่อ

(ต่อ) ส.ส.ร.แจ้งเพิ่มเติมกิจกรรมสภาร่างรัฐธรรมนูญ วันที่ 7-10 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2540 * การประชุมเสวนาประชาพิจารณ์ การร่างรัฐธรรมนูญและการปฏิรูปการเมือง จ.ศรีสะเกษ จัดโดย... อ่านต่อ

FIN19: เอกธนกิจปฏิเสธข่าวผู้บริหารลาออก

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net นายสำราญ กนกวัฒนาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเงินทุน เอกธนกิจ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยเมื่อวานว่า ตามที่ปรากฏเป็นข่าวว่ามีผู้บริหารระดับสูง... อ่านต่อ

ส.ส.ร.: ช่อง 11 ถ่ายทอดสด"เวทีไทยสัญจร" ทั่วประเทศ ครั้งที่ 14

ทั่วไป มี.ค. 40 –ThaiPR.net สภาร่างรัฐธรรมนูญร่วมกับกรมประชาสัมพันธ์ จัดรายการ "เวทีไทยสัญจร" โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ทุกวันจันทร์ พุธ... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2540 09:26 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ