ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2547

วาระงานประจำวันอังคารที่ 23 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก เวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี ชั้น 2 สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เวลา 14.00 น.... อ่านต่อ

การกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการประกอบธุรกิจบัตรเครดิต สำหรับผู้ประกอบธุรกิจบัตรเครดิต

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรียน ผู้จัดการ บริษัทที่ประกอบธุรกิจบัตรเครดิตที่มิใช่สถาบันการเงิน ที่ สนส.(21)ว. 48/2547 เรื่อง นำส่งประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรื่อง... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก เวลา 07.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายจาตุรนต์ ฉายแสง) ให้สัมภาษณ์แก่สถานีโทรทัศน์ไอทีวี เรื่อง เครือข่ายลดอุบัติเหตุ ณ สถานีโทรทัศน์ไอทีวี อาคารชินวัตร... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีและคณะอยู่ระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรีร่วมไทย ลาว อย่างไม่เป็นทางการ เวลา 14.50 น. นายกรัฐมนตรีเดินทางถึงกองการบิน กรมการขนส่งทหารบก... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย เวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรีออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร (กองบิน 6) ไปยังปากเซ แขวงจำปาสัก... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก เวลา 08.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายจาตุรนต์ ฉายแสง)เป็นประธานการประชุมและสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนากลุ่ม จังหวัดให้บังเกิดผลสัมฤทธิ์ ณ... อ่านต่อ

แบบของร่างหนังสือชี้ชวน(ฉบับที่ 3)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สจ. 17/2547 เรื่อง แบบของร่างหนังสือชี้ชวน (ฉบับที่ 3) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 72 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก คณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 1 ณ ห้องวิจิตรวาทการ ชั้น 3 สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เวลา 09.30 น.... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอ ให้รับโอนและแต่งตั้ง นายศักดิ์ทิพย์ไกรฤกษ์ เอกอัครราชทูต (เจ้าหน้าที่การทูต 10) ณ กรุงวอชิงตัน... อ่านต่อ

ร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการมอบอำนาจให้รัฐมนตรีเป็นประธานกรรมการในคณะกรรมการต่างๆ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการมอบอำนาจให้รัฐมนตรีเป็นประธานกรรมการในคณะกรรมการต่างๆ แทนนายกรัฐมนตรี พ.ศ. ....... อ่านต่อ

Joint Statement ไทย-ลาว ว่าด้วยการร่วมมือจัดการทรัพยากรน้ำ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างคำแถลงร่วม Joint Statement ไทย ลาว ว่าด้วยการร่วมมือจัดการทรัพยากรน้ำ ตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเสนอ ทั้งนี้... อ่านต่อ

การเตรียมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้ง ปี 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงแรงงานรายงานการจัดทำแนวทางการช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้ง ปี 2547 โดยมีการดำเนินการอย่างเป็นระบบและครบวงจร... อ่านต่อ

รายงานการจัดสรรงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ปีงบประมาณ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงบประมาณรายงานการจัดสรรงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ปีงบประมาณ พ.ศ 2547 ณ วันที่ 10 มีนาคม 2547 ดังนี้ 1. ภาพรวม... อ่านต่อ

การให้ความสนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์ให้แก่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติงบกลาง พ.ศ. 2547 รายการค่าใช้จ่ายเพื่อการเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันและการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศ จำนวน 1,703,600 บาท... อ่านต่อ

การประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ณ จังหวัดปัตตานี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่อง การประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ณ จังหวัดปัตตานี ตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติเสนอ... อ่านต่อ

โครงการเสริมสร้างความมั่นคงทางสังคมในพื้นที่จังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาส

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบโครงการเสริมสร้างความมั่นคงทางสังคมในพื้นที่จังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ ดังนี้... อ่านต่อ

การให้ความช่วยเหลือภาคใต้ชายแดน 3 จังหวัด (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส) ของกระทรวงการคลัง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบการให้ความช่วยเหลือภาคใต้ชายแดน 3 จังหวัด (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส) ของกระทรวงการคลัง ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

มาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณามาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2547 ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนเสนอ แล้วมีมติดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ผลการสำรวจความคิดเห็นประชาชนที่มีต่อการบริหารงานของรัฐบาล พ.ศ.2547 (เมื่อบริหารงานครบ 3...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการบริหารงานของรัฐบาล พ.ศ. 2547... อ่านต่อ

โครงการโรงเรียนวิวัฒน์พลเมือง ค่ายฟื้นฟูและพัฒนาคุณภาพชีวิต

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบหลักการโครงการโรงเรียนวิวัฒน์พลเมือง ค่ายฟื้นฟูและพัฒนาคุณภาพชีวิต ตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอ... อ่านต่อ

มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีกำกับติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 45/2547 เรื่อง มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีกำกับติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค... อ่านต่อ

มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีกำกับดูแลและติดตามการดำเนินการตามนโยบาย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 44/2547 เรื่อง มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีกำกับดูแลและติดตามการดำเนินการตามนโยบาย... อ่านต่อ

มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 43/2547 เรื่อง มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี และปฏิบัติราชการแทนกัน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 42/2547 เรื่อง มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี และปฏิบัติราชการแทนกัน... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดบรรษัทบริหารสินทรัพย์สถาบันการเงิน พ.ศ. 2540 พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดบรรษัทบริหารสินทรัพย์สถาบันการเงิน พ.ศ. 2540 พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ... อ่านต่อ

ขอปรับโครงสร้างหนี้ตั๋วสัญญาใช้ 2 ฉบับ จำนวนเงิน 26 ล้านบาท

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการขอปรับโครงสร้างหนี้ตั๋วสัญญาใช้เงิน 2 ฉบับ จำนวนเงิน 26 ล้านบาทตามที่กระทรวงคมนาคม (คค.) เสนอโดยผ่อนชำระเป็น 60 งวด ๆ ละเดือน... อ่านต่อ

ผลการปฏิบัติงานต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงสาธารณสุขรายงานผลงานการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดเกี่ยวกับผลการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ป่วยยาเสพติดกระทรวงสาธารณสุ... อ่านต่อ

รายงานสรุปปริมาณคดีที่เข้าสู่กระบวนการตามพระราชบัญญัติฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงยุติธรรมรายงานสรุปปริมาณคดีที่เข้าสู่กระบวนการตามพระราชบัญญัติฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด พ.ศ. 2545 ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

การจัดงานวันสหกรณ์แห่งชาติประจำปี 2547 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์สรุปผลการจัดงานวันสหกรณ์แห่งชาติประจำปี 2547 ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี... อ่านต่อ

สภาพอาคารเคหะชุมชนดินแดง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบสภาพอาคารเคหะชุมชนดินแดง ตามที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เสนอ โดยได้รับรายงานจากการเคหะแห่งชาติว่า... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2547 13:28 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ