ข่าว ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2544

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 20 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 19 มี.ค.44 20 มี.ค.44 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse) 423 425 423... อ่านต่อ

โรลส์รอยซ์ พัฒนาการให้บริการด้านการเงิน

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net โรลส์รอยซ์ พีแอลซี ประกาศเดินหน้าพัฒนาการให้บริการด้านการเงิน โดย จีเอทีเอ็กซ์ แคพิทอล ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของโรลส์รอยซ์ทางด้านการจัดการด้านการเงิน... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 20 มีนาคม 2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิต เกรด ตลาด ราคา หน่วย ข้าวเปลือกเจ้านาปรัง ความชื้น 14 15 % พันธุ์ชัยนาท 1 ท่าข้าว ธกส. อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี 4,450บาท/เกวียน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: "เด็กไทย" กับ "วิทยาศาสตร์"

ผลสำรวจ มี.ค. 44 –สวนดุสิตโพล ทำไม ? เด็กไทยจึงอ่อนวิทยาศาสตร์ และแข่งขันบนเวทีโลกไม่ได้ !! เป็นปัญหาที่ทุกฝ่ายพยายามที่จะเร่งแก้ไข "สวนดุสิตโพล" สถาบันราชภัฏสวนดุสิต... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 20 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 19 มี.ค.44 20 มี.ค.44 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 20 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 20 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี ท่าข้าวกำนันทรง นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN KAM NAN SONG NAKORN PATUM NULOK BURI PATHUM THANI... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ ประจำวันที่ 20 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 20 มี.ค.44 ข้าวสาร ภาวะการค้าวันนี้ (20 มี.ค.44) ผู้ส่งออกส่วนใหญ่รีรอการสั่งซื้อ เพราะ... อ่านต่อ

เอมิเรตส์เปิดบริการ "ฟาสท์แทร็ค" ลัดขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองที่สนามบินดูไบ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net สายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการ "ฟาสท์แทร็ค" ที่สนามบินนานาชาติดูไบ เพิ่มความรวดเร็วในการตรวจลงตราหนังสือเดินทางสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจข... อ่านต่อ

วงเงินงบประมาณรายจ่ายปีงบประมาณ 2545

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบวงเงินงบประมาณรายจ่ายปีงบประมาณ 2545 ตามที่สำนักงบประมาณเสนอ ดังนี้ สำนักงบประมาณรายงานว่า กระทรวงการคลัง... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงยุติธรรรมเสนอ ให้แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาจัดระเบียบราชการกระทรวงยุติธรรม โดยมี นายสุวิทย์ คุณกิตติ รองนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ยืนยันการเสนอร่างพระราชบัญญัติจัดหางานและคุ้มครองคนหางาน (ขยายระยะเวลาการให้ความช่วยเหลือคนหางานซึ่ง...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคมเสนอร่างพระราชบัญญัติจัดหางานและคุ้มครองคนหางาน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ซึ่งมีสาระสำคัญคือ... อ่านต่อ

การแก้ไขปัญหาการจำหน่ายน้ำนมดิบ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการแก้ไขปัญหาการจำหน่ายน้ำนมดิบ ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ แล้วมีมติให้รองนายกรัฐมนตรี (นายพิทักษ์ อินทรวิทยนันท์)... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติที่ค้างการพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎรและวุฒิสภา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี 1. ร่างพระราชบัญญัติที่ค้างการพิจารณาอยู่ที่สภาผู้แทนราษฎรฉบับใดที่กระทรวง ทบวง กรม และหน่วยงานของรัฐ... อ่านต่อ

การพักชำระหนี้และลดภาระหนี้ให้แก่เกษตรกรรายย่อยตามนโยบายของรัฐบาลผ่านระบบธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงการคลังเสนอโครงการพักชำระหนี้และลดภาระหนี้ให้แก่เกษตรกรรายย่อย ตามนโยบายของรัฐบาลผ่านระบบธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์กา... อ่านต่อ

แนวทางการดำเนินการกับธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารศรีนคร จำกัด...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการแนวทางการดำเนินการกับธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารศรีนคร จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

รายงานสถานการณ์เกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานสถานการณ์เกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานของสำนักงบประมาณ ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการดำเนินงานของสำนักงบประมาณ ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ตามที่สำนักงบประมาณเสนอ ดังนี้ 1. การอนุมัติเงินประจำงวดจนถึงวันที่... อ่านต่อ

การดำเนินงานของไทยในการจัดงานวันอนามัยโลกประจำปี 2544

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบการดำเนินงานของไทยในกรจัดงานวันอนามัยโลกประจำปี 2544 ตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอ ดังนี้... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาแทนตำแหน่งที่ว่าง ครั้งที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาแทนตำแหน่งที่ว่าง ครั้งที่ 1 ของสมาชิกวุฒิสภาที่มาจากการเลือกตั้งทั่วไป เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2543 พ.ศ.... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงขยายระยะเวลาการใช้บังคับผังเมืองรวม จำนวน 4 ฉบับ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติการผังเมือง พ.ศ. 2518 ขยายระยะเวลาการใช้บังคับผังเมืองรวม... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาคำตอบแทนพยานบุคคลและพยานผู้เชี่ยวชาญของศาลปกครอง พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกาค่าตอบแทนพยานบุคคลและพยานผู้เชี่ยวชาญของศาลปกครอง พ.ศ. …. ตามที่สำนักงานศาลปกครองเสนอ... อ่านต่อ

ร่างประกาศคณะกรรมการกลางว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ เรื่อง การกำหนดสินค้าควบคุม

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างประกาศคณะกรรมการกลางว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ เรื่อง การกำหนดสินค้าควบคุม ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ... อ่านต่อ

หลักปฏิบัติในการขอเข้าเยี่ยมและพบปะหารือข้อราชการกับผู้นำระดับสูงของรัฐบาลไทยของบุคคลใน คณะทูต...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามข้อเสนอของกระทรวงการต่างประเทศเกี่ยวกับหลักปฏิบัติในการขอเข้าเยี่ยมและพบปะหารือข้อราชการกับผู้นำระดับสูงของรัฐบาลไทยของบุคคลในคณะ... อ่านต่อ

รายงานผลการหารือด้านการบินระหว่างไทย - สหภาพพม่า

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบผลการหารือด้านการบินระหว่างไทย สหภาพพม่า ตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอทั้งนี้ กระทรวงคมนาคมรายงานว่า... อ่านต่อ

รายงานสถิติการนำเข้าสินค้าฟุ่มเฟือยเดือนธันวาคม 2543

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานสถิติการนำเข้าสินค้าฟุ่มเฟือยเดือนธันวาคม 2543 ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ สรุปสาระสำคัญได้ ดังนี้ 1. สินค้าฟุ่มเฟือยทั้ง 17... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติศุลกากร พุทธศักราช 2469...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติศุลกากร พุทธศักราช 2469... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดลักษณะของเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกครบ 72 ปี สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ร่างกฎกระทรวงกำหนดลักษณะของเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกครบ 72 ปี สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน พ.ศ.... อ่านต่อ

ก่อนเข้าสู่วาระการประชุม และภายหลังการประชุม

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี 1. นายกรัฐมนตรีได้กล่าวถึงการประชุมคณะกรรมการปรับปรุงกฎหมายเพื่อการพัฒนาประเทศ ที่มีนายมีชัย ฤชุพันธ์ เป็นประธานว่า คณะกรรมการได้วางกรอบการทำงานไว้ 3... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุดพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร วันที่ 20 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 2 ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลังใหม่ พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2544 16:38 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ