ข่าวการเมือง ก่อน 21 กันยายน พ.ศ. 2557 06:00 น.

รัฐบาลยูเครน-กลุ่มกบฏบรรลุข้อตกลงกำหนดพื้นที่กันชนปลอดอาวุธ

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะผู้แทนจากรัฐบาลยูเครนและกลุ่มกบฏในทางตะวันออกของยูเครนได้ลงนามข้อตกลงในวันนี้ เพื่อจัดตั้งพื้นที่กันชนปลอดอาวุธ... อ่านต่อ

สหรัฐเผยการฝึกฝนกลุ่มกบฏซีเรียเพื่อสู้รบกับ IS จะใช้เวลาหลายเดือน

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะบริหารของประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐ เปิดเผยวานนี้ว่า จะใช้เวลาหลายเดือนในการคัดเลือกและฝึกฝนกลุ่มกบฏซีเรีย... อ่านต่อ

กท.โพลล์เผยคนไทยอยากให้รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานจนกว่าประเทศเรียบร้อย

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ หรือกรุงเทพโพลล์ เผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนส่วนใหญ่อยากให้รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานจนกว่าประเทศจะเรียบร้อย... อ่านต่อ

นายกฯ เผยภาษีมรดก-ภาษีที่ดินอยู่ขั้นตอนศึกษาความเหมาะสม,อย่าเพิ่งกังวล

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรี ระบุประชาชนอย่ากังวลเรื่องที่จะมีการจัดเก็บภาษีมรดกและภาษีที่ดิน เพราะเป็นเพียงแค่แนวความคิดที่ส่วนราชการเสนอมา... อ่านต่อ

"อเล็กซ์ ซัลมอนด์"ประกาศลาออกจากตำแหน่งนายกฯสกอตแลนด์หลังปชช.โหวตค้านแยกประเทศ

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอเล็กซ์ ซัลมอนด์ นายกรัฐมนตรีสกอตแลนด์ ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง ภายหลังจากที่สกอตแลนด์ลงประชามติคัดค้านการแยกตัวเป็นอิสระจากสหราชอาณาจักร... อ่านต่อ

ประธานรัฐสภายุโรปขานรับสกอตแลนด์ไม่แยกตัวเป็นอิสระจากสหราชอาณาจักร

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมาร์ติน ชูลซ์ ประธานสภายุโรปยกย่องผลการลงประชามติของสกอตแลนด์ที่ปฏิเสธการแยกตัวเป็นอิสระว่าเป็น "มติอันหนักแน่น"... อ่านต่อ

ฝรั่งเศสเปิดฉากโจมตีทางอากาศกลุ่ม IS ในอิรักวันนี้

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีฟรองซัวส์ ออลลองด์ แห่งฝรั่งเศสเปิดเผยว่า กองทัพฝรั่งเศสได้เปิดฉากโจมตีทางอากาศกลุ่มนักรบของรัฐอิสลาม (IS) ในอิรักในช่วงเช้า... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษให้คำมั่นเพิ่มอำนาจแก่สกอตแลนด์ หลังโหวตไม่แยกประเทศ

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีเดวิด คาเมรอนของอังกฤษ ได้ให้คำมั่นว่า สกอตแลนด์จะได้รับอำนาจบริหารจัดการกิจการของตนเองเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับอังกฤษ เวลส์... อ่านต่อ

ปธ.คณะกรรมาธิการยุโรปชี้ผลประชามติสกอตแลนด์ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ยุโรป

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโฮเซ มานูเอล บาร์โรโซ ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป เปิดเผยว่า การที่สกอตแลนด์ลงประชามติไม่แยกตัวเป็นเอกราชจากสหราชอาณาจักร... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษปลื้มสกอตแลนด์โหวตอยู่กับสหราชอาณาจักรต่อไป

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีอังกฤษเผยยินดีที่ชาวสกอตแลนด์ได้โหวตลงมติให้อยู่กับสหราชอาณาจักรต่อไปในการลงประชามติที่จัดขี้นเมื่อวันที่ 18... อ่านต่อ

นายกฯ ยัน จนท.แค่เชิญตัว"นิธิ"ทำความเข้าใจกรณีจัดเสวนาการเมืองที่ มธ.

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้เข้าไปจับกุมหรือควบคุมตัวนายนิธิ เอียวศรีวงศ์... อ่านต่อ

"หม่อมอุ๋ย"ขอเวลา 2 เดือนในการร่างกม.กระทรวงดิจิตอล ก่อนเสนอสนช.ต่อไป

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) กล่าวถึงโครงสร้างของกระทรวงดิจิตอลที่จะมีการรวมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้าน... อ่านต่อ

“อเล็กซ์ ซัลมอนด์" ยอมรับความพ่ายแพ้ หลังชาวสกอตส่วนใหญ่ไม่หนุนการแยกตัวเป็นอิสระ

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอเล็กซ์ ซัลมอนด์ ผู้นำคณะรัฐมนตรีสกอตแลนด์ ได้ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ หลังผลการลงประชามติแสดงให้เห็นว่า... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเพิ่มวงเงินความช่วยเหลือฉุกเฉิน 22.7 ล้านดอลล์ ในอิรัก-เลบานอน

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงต่างประเทศญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ญี่ปุ่นจะเพิ่มวงเงินความช่วยเหลือทางการเงินฉุกเฉิน 22.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้แก่อิรักและเลบานอน... อ่านต่อ

ชาวสกอตแลนด์ลงมติไม่แยกตัวเป็นอิสระจากสหราชอาณาจักร

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชาวสกอตแลนด์ลงมติไม่แยกตัวเป็นอิสระจากสหราชอาณาจักร ภายหลังจากที่ผลการลงประชามติเรื่องการแยกตัวเป็นอิสระจากสหราชอาณาจักรของสกอตแลนด์อย่างเป็นทางการชี้... อ่านต่อ

BBC คาดชาวสกอตส่วนใหญ่โหวตคัดค้านการแยกตัวเป็นอิสระจากสหราชอาณาจักร

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า ชาวสกอตแลนด์ส่วนใหญ่จะลงคะแนนเสียงคัดค้านการแยกตัวเป็นอิสระจากสหราชอาณาจักรอังกฤษ โดยเขตเลือกตั้ง 26... อ่านต่อ

ผลนับคะแนนล่าสุดในการลงประชามติสกอตแลนด์: No 54.3% Yes 45.7%

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผลการนับคะแนนการลงประชามติของสกอตแลนด์ล่าสุดชี้ว่า คะแนนโหวตไม่เห็นด้วยกับการแยกตัวเป็นอิสระจากสหราชอาณาจักร หรือ "No"... อ่านต่อ

ผลการนับคะแนนลงประชามติสกอตแลนด์ล่าสุดชี้ No แซงหน้า Yes

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ในขณะที่การนับคะแนนการลงประชามติในประเด็นที่ว่าสกอตแลนด์จะแยกตัวออกเป็นอิสระจากสหราชอาณาจักรได้เดินทางมาถึงครึ่งทาง... อ่านต่อ

วุฒิสภาสหรัฐอนุมัติแผนของ "โอบามา" ในการฝึกฝนและจัดหาอาวุธแก่กบฏซีเรีย

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) วุฒิสภาสหรัฐได้อนุมัติแผนของประธานาธิบดีบารัค โอบามา เพื่อดำเนินการฝึกฝนและจัดหาอาวุธแก่กลุ่มกบฏซีเรียที่ได้รับการคัดเลือก... อ่านต่อ

สกอตแลนด์ทยอยนับคะแนนลงประชามติ ผลจากเขตนับคะแนนล่าสุดชี้ No นำ Yes

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คูหาลงคะแนนทั่วสกอตแลนด์ทยอยนับคะแนนการลงประชามติเรื่องการแยกตัวเป็นอิสระจากสหราชอาณาจักรอังกฤษ โดยเมืองแคลคแมนแนนเชียร์ของสกอตแลนด์เป็นเมืองแรกที่ได้... อ่านต่อ

กลุ่ม IS เผยแพร่วีดิโอตัวประกันชาวอังกฤษอีก 1 ราย

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อต่างประเทศรายงานว่า กลุ่มรัฐอิสลาม (IS) เผยแพร่วีดิโอความยาว 3 นาทีเมื่อบ่ายวานนี้ ซึ่งมีภาพตัวประกันชาวอังกฤษคนล่าสุด... อ่านต่อ

สกอตแลนด์เริ่มนับคะแนนการลงประชามติแล้ว

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สกอตแลนด์เริ่มการนับคะแนนการลงประชามติแยกตัวเป็นเอกราชแล้ว หลังปิดการลงคะแนนไปเมื่อคืนวานนี้ หน่วยเลือกตั้งใน 32... อ่านต่อ

นายกฯ ขอโทษปมนักท่องเที่ยวใส่บิกินี ยันไม่มีเจตนาดูถูกใคร

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอโทษและแสดงความรู้สึกเสียใจ พร้อมยืนยันไม่มีเจตนาที่จะพูดดูถูกใคร... อ่านต่อ

สกอตแลนด์เปิดคูหาลงประชามติแล้ว คาดรู้ผลพรุ่งนี้

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สกอตแลนด์เปิดคูหาลงประชามติเรื่องการแยกประเทศเป็นเอกราชจากสหราชอาณาจักรแล้ววันนี้ โดยคาดว่าจะรู้ผลอย่างเร็วภายในวันศุกร์เช้า... อ่านต่อ

สนช.รับหลักการ 2 ร่างพ.ร.บ.เกี่ยวกับการบิน กำหนดลักษณะความผิด

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ที่ประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) รับหลักการวาระที่1 ร่างพ.ร.บ.การรับขนทางอากาศระหว่างประเทศ พ.ศ. .... ด้วยมติเห็นด้วย 150 ไม่เห็นด้วย 1... อ่านต่อ

สหรัฐจับตาภัยคุกคามจากนักรบอเมริกันของ IS เผยโซเชียลมีเดียเอื้อก่อการร้าย

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจห์ จอห์นสัน รัฐมนตรีกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิสหรัฐเปิดเผยว่า โซเชียลมีเดียช่วยให้กลุ่มก่อการร้าย อย่างกลุ่มรัฐอิสลาม (IS)... อ่านต่อ

คสช.แต่งตั้ง 14 บิ๊กทหารเป็นคณะกรรมการคัดเลือก สปช. 250 คน

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าว แจ้งว่า เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่คำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ที่ 117/2557... อ่านต่อ

สกอตแลนด์เปิดคูหาลงประชามติเรื่องการแยกตัวเป็นเอกราชวันนี้ ประกาศผล 19...

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สกอตแลนด์จะเปิดคูหาลงประชามติเรื่องการแยกประเทศเปินอิสระจากสหราชอาณาจักรในวันนี้ (18 ก.ย.) และจะประกาศผลการลงประชามติอย่างเป็นทางการในวันที่ 19... อ่านต่อ

ตำรวจออสเตรเลียสกัดแผนกลุ่ม IS เล็งก่อการร้ายในประเทศ

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจออสเตรเลียสามารถสกัดแผนการก่อการร้ายของกลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ในประเทศ โดยได้มีการกักตัวผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนการปฏิบัติการก่อการร้าย... อ่านต่อ

สภาผู้แทนสหรัฐอนุมัติแผนของโอบามา เพื่อฝึกและจัดหาอุปกรณ์แก่กบฏซีเรีย

การเมือง ก.ย. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สภาผู้แทนราษฎรสหรัฐได้อนุมัติแผนของประธานาธิบดีบารัค โอบามา เพื่อดำเนินการฝึกฝนและจัดหาอุปกรณ์แก่กลุ่มกบฏซีเรีย เพื่อต่อสู้กับกลุ่มกองกำลังรัฐอิสลาม... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 18 กันยายน พ.ศ. 2557 09:43 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ