ข่าวผลสำรวจ ก่อน 14 มกราคม พ.ศ. 2543

สวนดุสิตโพล: “คุณสมบัติผู้สมัคร ส.ว.” : ปัญหาที่ต้องช่วยกันตีความ

ผลสำรวจ ม.ค. 43 –สวนดุสิตโพล จากกรณี “คุณสมบัติผู้สมัคร ส.ว.” ที่กำลังมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะกรณีล่าสุดกับการตีความว่า... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: สิ่งที่ “ขาด” ของครอบครัวไทยที่อาศัยอยู่ในเมือง

ผลสำรวจ ม.ค. 43 –สวนดุสิตโพล ปัญหาครอบครัวไทยที่เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น โดยเฉพาะการถูกกระตุ้นด้วยภาวะเศรษฐกิจ ที่ตกต่ำในช่วงที่ผ่านมา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: หยุด ! ทำร้าย “เด็ก” เสียตั้งแต่วันนี้

ผลสำรวจ ม.ค. 43 –สวนดุสิตโพล “วันเด็ก” วันสำคัญที่แสดงถึงอนาคตของประเทศชาติ “สวนดุสิตโพล” สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ร่วมกับ “สภาการศึกษาแห่งชาติ”... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ครู” ที่ “นักเรียน” อยากได้

ผลสำรวจ ม.ค. 43 –สวนดุสิตโพล สถาบันที่มีความสำคัญรองจากสถาบันครอบครัว คือ “โรงเรียน” จึงเกิดคำถามว่า ความต้องการของนัก เรียนที่มีต่อโรงเรียนนั้นมีลักษณะอย่างไร... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: กรณี “ฉายารัฐบาล” และ “ฉายาสภา”

ผลสำรวจ ม.ค. 43 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่มีการตั้ง “ฉายารัฐบาล” และ “ฉายาสภา” ของผู้สื่อข่าว ได้ก่อให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่าง กว้างขวาง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: เจาะใจ “เด็กไทย” กับ “การเรียนอุดมศึกษา”

ผลสำรวจ ม.ค. 43 –สวนดุสิตโพล ในช่วงการสอบเรียนต่อระดับอุดมศึกษาทุกปีย่อมมีทั้งผู้ที่ “สมหวัง” และ “ผิดหวัง”... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ปีใหม่ 2543

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล ? “10 นักการเมืองไทย ที่ประชาชนอยากฉลองปีใหม่ด้วย” เทศกาลปีใหม่ นับว่ามีความสำคัญต่อประชาชนโดยทั่วไป หลายคนที่คิดจะเริ่มต้นทำสิ่งต่าง ๆ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “นักกีฬา” ที่สุดแห่งปี 2542

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 28,459 คน (ชาย 13,915 คน 48.89% หญิง 14,544 คน 51.11%)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “นักการศึกษา”ที่สุดแห่งปี 2542

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 28,459 คน (ชาย 13,915 คน 48.89% หญิง 14,544 คน 51.11%)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การแก้ปัญหา “นักศึกษาฆ่าตัวตาย”

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าว “การฆ่าตัวตายของนักศึกษา” ได้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักถึงปัญหาสังคมในปัจจุบัน เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาวิกฤติขณะนี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนได้อะไร ? จาก “การอภิปรายไม่ไว้วางใจ”

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล “ 5 วัน 4 คืน กับ การอภิปรายไม่ไว้วางใจ” แม้จะเสร็จสิ้นไปแล้ว แต่กระแสการวิพากษ์วิจารณ์ต่อผลที่ประชาชนได้รับจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร ? กับ “เกมการเมืองในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ”

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล ในช่วงการอภิปรายไม่ไว้วางใจตลอด 3 วัน ได้มี “เกมการเมือง” ที่เกี่ยวข้อง/สอดรับกับการอภิปรายไม่ไว้วางใจ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ประชาชน” ไว้วางใจ “รัฐบาล” หรือไม่?

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ร่วมกับสถาบันราชภัฏทั้ง 35 แห่ง ได้สรุปความคิดเห็นของประชาชนทุกสาขาอาชีพ 36 จังหวัดทั่วประเทศ จำนวน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความกลัวของคนไทยกรณี Y2K ในปี ค.ศ. 2000

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวเกี่ยวกับการที่จะสิ้นปี ค.ศ. 1999 และเริ่มต้นปี ค.ศ. 2000 โดยเฉพาะปัญหา Y2K ที่มีการวิพากษ์ วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การอภิปรายไม่ไว้วางใจในทัศนะของคนในแวดวงธนาคาร

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล จากการอภิปรายไม่ไว้วางใจกรณีที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร โดยเฉพาะเรื่องหนี้เสียที่เกิดมากจากการหละหลวมในการทำงาน ก่อให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ประทับใจ” และ “เบื่อ” อะไร ?...

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ร่วมกับ สถาบันราชภัฏทั่วประเทศ ได้สอบถามประชาชนที่รับชม / ฟังการอภิปรายไม่ไว้วางใจถึงสิ่ง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “การอภิปรายไม่ไว้วางใจ”“เปรียบเทียบระหว่างนายก...

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ร่วมกับ สถาบันราชภัฏทั่วประเทศ ได้สอบถามประชาชนที่รับชม / ฟังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ทั้งในกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “แรงงานต่างด้าว”ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าว “แรงงานต่างด้าว” ที่ฝังรากลึกในแวดวงการใช้แรงงานไทยและการที่พยายามผลักดันให้แรงงาน ต่างด้าวที่ผิดกฎหมายออกนอกประเทศ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร ?กับ “การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล”

ผลสำรวจ ธ.ค. 42 –สวนดุสิตโพล การที่ฝ่ายค้านจะยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ได้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์ วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: 2 ปี “รัฐบาลชวน”

ผลสำรวจ พ.ย. 42 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนทุกสาขาอาชีพ ทุกกลุ่มอายุ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 17... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “กทม. ยุคผู้ว่าพิจิตต”ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ต.ค. 42 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้ประเมินผลงานของ “กทม. ยุคผู้ว่าพิจิตต รัตตกุล” โดยสุ่มสำรวจจากคนกรุง เทพมหานคร จำนวน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: หัวอก “คนถูกน้ำท่วม”

ผลสำรวจ ต.ค. 42 –สวนดุสิตโพล “ภาวะน้ำท่วม” ปัญหาหนักอกของคน กทม. ที่เป็นปัญหาเรื้อรังที่ทุกฝ่ายต่างก็พยายามหาแนวทางป้องกันและแก้ไข แต่ยิ่งจะดูเพิ่มมากขึ้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: เสียงบ่นจาก “คนใช้น้ำมัน”

ผลสำรวจ ก.ย. 42 –สวนดุสิตโพล กรณี “การขึ้นราคาน้ำมัน” ดูจะเป็นกระแสที่ผูกโยงทั้งเรื่องของการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม โดยเฉพาะภาวะการกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนโ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: หัวอก “พ่อแม่” ที่มี “ลูกสาว”กรณี...

ผลสำรวจ ก.ย. 42 –สวนดุสิตโพล ข่าว “นักศึกษาขายตัว” เป็นประเด็นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางต่างฝ่ายต่างก็เร่งหาวิธีการป้องกันและแก้ไขปัญหาดังกล่าว... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: นักศึกษาคิดอย่างไร?กรณี “นักศึกษาขายตัว”

ผลสำรวจ ส.ค. 42 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าว “นักศึกษาขายตัว” ที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้นับเป็นปัญหาสังคมที่ควรเร่งแก้ไขโดยด่วน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “คนไทย” กับ “บรูไนเกมส์”

ผลสำรวจ ส.ค. 42 –สวนดุสิตโพล กระแสความสนใจกีฬาซีเกมส์ที่ประเทศบรูไน ซึ่งจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคม 2542 เพื่อสะท้อนความคิดเห็นของคนไทยต่อมหกรรมกีฬานานาชาติดังกล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร ? กับ การซื้อ - ไม่ซื้อ “เครื่องบินอัลฟ่าเจ็ต”

ผลสำรวจ ก.ค. 42 –สวนดุสิตโพล กรณีการซื้อ ไม่ซื้อ “เครื่องบินอัลฟ่าเจ็ต” จากเยอรมันของกองทัพอากาศกำลังเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยนายชวน หลีกภัย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร ? กรณี : ความขัดแย้งระหว่าง “เลขาส่วนตัวดร.ไตรรงค์” กับ...

ผลสำรวจ ก.ค. 42 –สวนดุสิตโพล กรณีความขัดแย้งระหว่าง “เลขาส่วนตัว ดร.ไตรรงค์” กับ “น.ส.พ.ไทยโพสต์” ที่ผ่านมา ได้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: เมื่อพูดถึง “พรรคการเมืองไทยแต่ละพรรค” ในวันนี้ประชาชนจะคิดถึงอะไร...

ผลสำรวจ ก.ค. 42 –สวนดุสิตโพล “พรรคการเมือง” ความเข้มแข็งทางการเมืองรูปแบบหนึ่งที่เป็น “รูปธรรม” และมีความสำคัญยิ่งต่อการพัฒนาประชาธิปไตย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร ?กรณี "โรงไฟฟ้าราชบุรี"

ผลสำรวจ ก.ค. 42 –สวนดุสิตโพล กรณี "โรงไฟฟ้าราชบุรี" จะมีการแปรรูปเพื่อระดมทุนโดยการเสนอขายหุ้นให้เอกชนบางส่วน ซึ่งทำให้เกิดข้อ วิพากษ์วิจารณ์กันนั้น "สวนดุสิตโพล"... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2542 12:04 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ