ข่าวผลสำรวจ ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2550

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ประชาชนมีความเครียดเพียงใด

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ความเครียดเป็นปัญหาหนึ่ง อันเป็นผลพวงจากปัญหาสังคมที่ก่อตัวขึ้นมา โดยเฉพาะในสังคมเมืองที่มีการแข่งขันกันสูง มีการชิงดีชิงเด่นและ ความขัดแย้งกัน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "รัฐบาล" กับ การแก้ปัญหา "ภัย" ที่คุกคามและกระทบประชาชน

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –สวนดุสิตโพล กรณี ภัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับประชาชนคนไทยในขณะนี้ มีทั้งภัยก่อการร้ายในภาคใต้ ภัยธรรมชาติโดยเฉพาะภัยแล้ง รวมทั้งภัยสิ่งแวด ล้อมทั้งฝุ่นควันและน้ำเสีย... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: เยาวชนคิดอย่างไรต่อ การร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ของประเทศและปัญหาทุจริตคอรัปชั่น

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบค นวัตกรรมทางสังคม มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ร่วมกับนายอรุณฉัตร คุรุวาณิชย์ ประธานสภา เยาวชนกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ประชาชนเข้าใจผลเสียของคอรัปชั่นและการแก้ไขปัญหาอย่างไร

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ประชาชนให้ความสำคัญแก่ปัญหาคอรัปชั่นค่อนข้างสูง เพราะตระหนักดีว่าเป็นผลเสียต่อ ประเทศ อย่างไรก็ดียังไม่มีความชัดเจนนักว่าประชาชนเข้าใจผลเสียของคอรัปชั... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ประชาชนเข้าใจความหมายของคอรัปชั่นอย่างไร

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ คอรัปชั่นเป็นปัญหาใหญ่ในใจของคนไทย ดังเห็นได้จากปฏิกิริยาของประชาชนในด้านลบที่มีต่อเรื่องอื้อฉาวของนักการเมืองและข้าราชการ... อ่านต่อ

(ต่อ1) เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ “การรับรู้และทัศนคติที่มีต่อคนโรคจิต...

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ตารางที่ 13 ค่าร้อยละของตัวอย่างที่ระบุข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนาคุณภาพการรักษาพยาบาลคนโรคจิต (ผู้ป่วยทางจิต) ในสังคมไทยให้ดีขึ้น (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ “การรับรู้และทัศนคติที่มีต่อคนโรคจิต...

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบค นวัตกรรมทางสังคม มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลสำรวจเรื่อง “ความคิดเห็นของ... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: พฤติกรรมการมีส่วนร่วมของประชาชนต่อการใช้บัตรเครดิต

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัยร่วมกับสถาบันวิจัยสังคมและเศรษฐกิจ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สำรวจพฤติกรรมการมีส่วนร่วมของประชาชนในกลุ่มอาชีพต่างๆ ต่อการใช้บัตรเครดิต... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: รายงานดัชนีความสุขมวลรวมของประชาชนภายในประเทศ ประจำเดือนกุมภาพันธ์...

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบคนวัตกรรมทางสังคม มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (The ABAC Social Innovation, Assumption University)... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ประเพณีลอยกระทง(หลังวันลอยกระทง)

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ประเพณีลอยกระทง(หลังวันลอยกระทง) : คนกรุงเทพฯส่วนใหญ่ใช้กระทงที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ คิดเป็น ร้อยละ 92 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ประเพณีลอยกระทง(ก่อนวันลอยกระทง)

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ประเพณีลอยกระทง(ก่อนวันลอยกระทง) : ร้อยละ 76 เห็นว่าการลอยกระทงเป็นการสืบทอดประเพณี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ความสัมพันธ์ของบุคคลในครอบครัว

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ครอบครัวเป็นรากฐานสำคัญยิ่งของความเจริญอย่างยั่งยืนของประเทศ การที่คน 2 คน จากต่างสถานที่ ต่างอาชีพ ต่างวัยวุฒิ มาอยู่ร่วม กัน... อ่านต่อ

(ต่อ1) เอแบคโพลล์: นโยบายต่างประเทศของสหประชาชาติและประเทศมหาอำนาจ...

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ตารางที่ 18 แสดงค่าร้อยละของตัวอย่างที่ระบุความคิดเห็นต่อบทบาทของประเทศสหรัฐอเมริกา ลำดับที่ ความคิดเห็น ค่าร้อยละ 1... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: นโยบายต่างประเทศของสหประชาชาติและประเทศมหาอำนาจ ในทรรศนะของประชาชนคนไทย

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร. สตีเวน โคล (Dr.Steven Kull) ผู้อำนวยการโครงการศึกษานโยบายระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์ (The Program on International Policy Attitudes, the... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ประชาชนมีความคิดเห็นต่อการท่องเที่ยวอย่างไร

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ “การท่องเที่ยว” เป็นอุตสาหกรรมบริการที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจไทยอย่างยิ่ง จะเห็นได้จากรายได้ของประเทศในด้านนี้จะสูงกว่าราย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การปิดสถานี ไอทีวี

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –สวนดุสิตโพล จากมติ ครม. สั่งระงับการออกอากาศของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไอทีวีเป็นการชั่วคราว ก่อนให้พระราชกฤษฎีกาตีความทางกฎหมายกรณี สัมปทานไอทีวี... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรต่อปัญหาไอทีวี

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบค นวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (The ABAC Social Innovation in Management and... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: วันพ่อ

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สำรวจความคิดเห็นของวัยรุ่นจำนวน 1,145 คน ในเขตกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับวันพ่อ ภายใต้โครงการ... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: วัยรุ่นไปเวียนเทียนในวันสำคัญทางศาสนาไม่เป็นคนเชย

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ เนื่องในวันวิสาขบูชาซึ่งเป็นวันสำคัญทางศาสนาของชาวพุทธได้เวียนบรรจบครบรอบอีกครั้งหนึ่ง ธุรกิจบัณฑิตย์ โพลล์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์... อ่านต่อ

รามคำแหงโพลล์: ความหวาดระแวงของคนไทยในวันมาฆบูชา

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –รามคำแหงโพล โรคหลงผิด (Delusional disorder) เดิมเรียกว่า โรคหวาดระแวง (Paranoid disorder) เป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง ผู้ป่วยมีอาการ หลงผิดซึ่งเป็นความผิดปกติของความคิด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: นักธุรกิจ/นายธนาคารและประชาชนคิดอย่างไร? ต่อกรณีการลาออกของ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร...

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล (หม่อมอุ๋ย) ลาออกจากตำแหน่งรองนายกฯ และ รมต.กระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: วิจัยฐานการเมืองและการปรับคณะรัฐมนตรีในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบค นวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (The ABAC Social Innovation in Management and... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: เสถียรภาพของรัฐบาลหลังการลาออกของ มรว.ปรีดิยาธร เทวกุล

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบค นวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (The ABAC Social Innovation in Management and... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคาดหวังต่อการนำเสนอข่าวสารทางหนังสือพิมพ์

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบค นวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ (The ABAC Social Innovation in Management and Business Analysis SIMBA)... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: คิดอย่างไรกับสงกรานต์ปีนี้

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในหัวข้อ... อ่านต่อ

รามคำแหงโพลล์: คะแนนนิยมรัฐบาลพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ เดือนกุมภาพันธ์...

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –รามคำแหงโพล ในขณะที่พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์กำลังพารัฐนาวาให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์หลายด้านที่ถาโถมเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหตุการณ์ภาคใต้และ การลาออกของ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความวิตกกังวลของประชาชนต่อข่าวลือการลอบวางระเบิดและแนวทางป้องกันแก้ไข

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบค นวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัยบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัส สัมชัญ (The ABAC Social... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: คิดอย่างไรกับสงคราม

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ สงครามระหว่างประเทศสหรัฐอเมริกาและอิรัก ซึ่งเกิดต่อเนื่องกับมาเป็นสัปดาห์ที่สามนั้น ธุรกิจ บัณฑิตย์โพลล์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความคิดเห็นของประชาชน กรณี การเปิดตัวของ พีทีวี(PTV)

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –สวนดุสิตโพล การเปิดทีวีดาวเทียม จะทำให้เกิด “ความขัดแย้ง” และ ประชาชน เห็นควร “ปิด” ทั้ง เอเอสทีวี (ASTV) และ พีทีวี (PTV)... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: คนกรุงส่วนใหญ่ยังพึ่งหมอดูเพื่อการงานและอาชีพ

ผลสำรวจ ก.พ. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับหมอดูตามโครงการ “ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์”... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2550 15:54 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ