ทีมผู้บริหารบริษัท Arrow พร้อมกล่าวสุนทรพจน์ในการประชุม CEO Forum ที่ประเทศฟิลิปปินส์

ข่าวต่างประเทศ Monday October 9, 2006 14:59 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--9 ต.ค.--ซินหัว/พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
บริษัท แอร์โรว์ เอเชีย แพค จำกัด (Arrow Asia Pac Ltd.) เปิดเผยว่า แน็ท เจียง รองประธาน แอร์โรว์ อาเซียน และฝ่ายยุทธศาสตร์ จะกล่าวสุนทรพจน์ที่การประชุมระดับผู้บริหาร SEIPI CEO Forum ครั้งที่ 8 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 17 ตุลาคม 2549 ที่จะถึงนี้ การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นโดย SEIPI (อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์และอิเล็กทรอนิกส์ในฟิลิปปินส์ อิงค์) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีขนาดใหญ่และมีอิทธิพลมากที่สุดในประเทศสำหรับบริษัทเซมิคอนดักเตอร์และอิเล็กมรอนิกส์ต่างชาติและในประเทศ
การประชุมดังกล่าวจะมุ่งเน้นถึงการแข่งขันทั่วโลก โดยมีบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมและเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์ของฟิลิปปินส์ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์และวิสัยทัศน์ต่างๆ และจะมีการเปิดเผยถึงความลับของความสำเร็จในตลาดทั่วโลก รวมไปถึงวิธีการวางสถานะที่เหมาะสมให้เข้ากับการคาดการณ์การเติบโตของอุตสาหกรรม ทั้งนี้ ประธานาธิบดี กลอเรีย มาคาปากัล อาโรโย แห่งฟิลิปปินส์ จะกล่าวสุนทรพจน์เปิดงานในหัวข้อ "A World-Class Competitive Philippines"
อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งคิดเป็นสัดส่วน 70% ของการส่งออกทั้งหมด นับเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญของเศรษฐกิจฟิลิปปินส์ ในการร่วมงานครั้งนี้ เจียง จะพิจารณาถึงบทบาทของการเป็นผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก รวมทั้งการรองรับการบริการสาขาและโซลูชั่นที่จะทำให้อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ของฟิลิปปินส์ให้มีความสามารถแข่งขันได้มากขึ้นได้อย่างไร นอกจากนี้ จะยกตัวอย่างถึงการบริการและโซลูชั่นของ แอร์โรว์ ที่สามารถช่วยบริษัทอิเล็กโทรนิคดำเนินการอย่างรวดเร็วในการรองรับการเริ่มต้นทำธุรกิจของสาขา เพื่อบรรลุเป้าหมายการผลิตและความพอใจของลูกค้าที่มากยิ่งขึ้น การขยายความสามารถการผลิตให้ทันกำหนดเวลา และการปรับปรุงความยืดหยุ่น สามารถวัดได้ และ ความน่าเชื่อถือ
เกี่ยวกับแอร์โรว์ เอเชีย แพค จำกัด
แอร์โรว์ เอเชีย แพค (Arroe Asia Pac ) เป็นบริษัทในเครือแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์(Arrow Electronics, Inc)(NYSE:ARW) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้สำนักงานใหญ่ส่วนภูมิภาคอยู่ในฮ่องกง ทั้งนี้ แอร์โรว์ เอเชีย แพคเปิดสำนักงานขาย 41 สาขา โดยมีศูนย์จัดจำหน่ายพื้นฐานอยู่ 4 แห่งและคลังสินค้า 11 แห่งใน 11 ประเทศทั่วเอเชีย
ทั้งนี้ แอร์โรว์ เอเชีย แพคให้บริการในด้านการจัดหาเซมิคอนดักเตอร์เต็มรูปแบบ, แบบ passive, อิเล็คโทรเมคานิคอล และผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อสินค้าจากผู้จัดหาชั้นนำกว่า 60 ราย ด้วยอุปกรณ์ที่เป็นต้นแบบกว่า 10,000 ชิ้น พร้อมทั้งให้คำมั่นในการเป็นผู้ผลิต อีกทั้งลูกค้าเชิงพาณิชย์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผู้สนใจสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่ www.arrowasia.com
สื่อมวลชนติดต่อ
เรย์ เลียง
ผู้อำนวยการสื่อสารฝ่ายการตลาด
แอโรว์ เอเชีย แปซิกฟิก
โทร: +852-2484-2683
อีเมล์: ray.leung@arrowasia.com
เกรซ คุง
ผู้จัดการสื่อสารฝ่ายการตลาด
โทร: +852-2484-2682
อีเมล์: grace.kung@arrowasia.com
ที่มา: แอร์โรว์ เอเชีย แพค
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ