ครม.อนุมัติแต่งตั้ง-โยกย้ายขรก.มหาดไทย "ศิริพงษ์"นั่งกรมปกครอง,"พินิจ"คุมกรมที่ดิน

ข่าวการเมือง Tuesday August 20, 2013 12:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติการโยกย้ายแต่งตั้งข้าราชการระดับสูงของกระทรวงมหาดไทย โดยแต่งตั้ง นายพินิจ หาญพาณิชย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมที่ดิน, นายศิริพงษ์ ห่านตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมการปกครอง, นายภาณุ อุทัยรัตน์ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี, ว่าที่ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญโสภัต ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร, นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, นายกำธร ถาวรสถิตย์ รองหัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท

นายอนุกูล ตังคณานุกูลชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา, นายวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง, ยายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร, นายจักริน เปลี่ยนวงษ์ ผุ้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย, นายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก

นายธานินทร์ สุภาแสน ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง, รับโอนนายวิทยา พานิชพงศ์ รองเลขาธิการ ศอ.บต. ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี, นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย, นายสมพงศ์ อรุณโรจน์ปัญญา ผู้ว่าราชการจังกหวัดเลย ให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย, นางสุมิตรา ศรีสมบัติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย และ นายวิศว ศะศิสมิต ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

และอนุมัติต่อเวลาการดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด จำนวน 2 ราย ดังนี้ 1.นายประสิทธิ์ โอสถานนท์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ 2.นายวิเชียร พุฒิวิญญู ให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ