"มิตซูบิชิไทย"เผยยอดผลิตรถยนต์พ.ค.เป็นไปตามแผน ยังขาย-รับจองปกติ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 3, 2011 17:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด คาดว่ายอดการผลิตในเดือน พ.ค.54จะยังคงเป็นไปตามแผนที่วางไว้เช่นเดียวกับเดือนเม.ย.ที่ผ่านมาที่บริษัทฯ สามารถผลิตรถยนต์ได้ตามแผน

ในส่วนของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นั้น จากยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงไตรมาสแรกของปี ประกอบกับกระแสการตอบรับจากลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา รวมไปถึงยอดการค้างส่งมอบรถทั้งมิตซูบิชิ ไทรทัน และปาเจโร สปอร์ต ส่งผลให้บริษัทหันมาให้ความสำคัญกับการดำเนินงานในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งให้การสนับสนุนการผลิตรถยนต์ ณ โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง อย่างเต็มที่ ส่งผลให้การผลิตรถสามารถดำเนินต่อไปได้ตามแผนที่วางไว้

"เราจึงมั่นใจว่าบริษัทฯ จะสามารถผลิตรถยนต์เพื่อจำหน่ายในประเทศและส่งออกได้ตามแผนที่วางไว้อย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้ผู้จำหน่ายมิตซูบิชิจะยังคงสามารถดำเนินกิจกรรมการขายและเปิดรับจองรถตามปกติ ซึ่งทั้งนี้การส่งมอบรถก็จะขึ้นกับปริมาณสต็อกรถที่อยู่ที่ผู้จำหน่ายแต่ละราย"มร. มูราฮาชิ กล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ จะติดตามสถานการณ์ในประเทศญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด โดยในครึ่งหลังของเดือน พ.ค.นี้จะมีการตรวจสอบความพร้อมของชิ้นส่วนจากประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ