แอร์เอเชียจับมือททท.ชวนต่างชาติบินประหยัดช้อปกระจายกับห้างฯชั้นนำทั่วไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 30, 2014 15:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นตั๋วราคาประหยัด สำหรับช่วง Green season โดยเฉพาะ เน้นดึงกลุ่มผู้โดยสารในตลาดจีน และอินโดจีน ซึ่งเป็นตลาดใหญ่และมีความต้องการเดินทางเข้าสู่ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อสอดรับกับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เมืองไทยเป็นทางเลือกแรกๆ ในการเดินทางเข้ามาช้อปปิ้ง

นอกจากนี้ ททท. และแอร์เอเชีย ยังได้เตรียมเดินทางเพื่อประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นบัตรโดยสารเครื่องบินบิน และช้อปราคาประหยัด กับ “Thailand Shopping Paradise with AirAsia" โดยจัดโรดโชว์ที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีนเมืองย่างกุ้ง เมียนมาร์ และที่เมืองโฮจิมินห์เวียดนาม ในเดือนกรกฎาคม 2557

นอกเหนือจากความร่วมมือกับ ททท. แล้ว แอร์เอเชีย ยังได้รับความร่วมมือจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศไทย เพื่อจัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับนักช้อปจากต่างชาติ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัล(เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ และเซ็นทรัลพลาซาหาดใหญ่), ห้างและร้านค้าเครือคิงเพาเวอร์ รวมทั้งห้าวงสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม(สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงศ์) ที่จะมอบส่วนลดพิเศษ และส่วนลดเพิ่มเติม(On Top) ในหลากหลายร้านค้าและบริการ

นางวิไลวรรณ ทวิชศรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) กล่าวว่า ช่วง Green season เป็นโอกาสสำคัญในการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการตลาด เพื่อดึงนักท่องเที่ยวต่างประเทศเข้าท่องเที่ยว ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว โดยสิ่งที่เป็นเสน่ห์ของเมืองไทยคือการช้อปปิ้ง เพราะมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับเอเชียที่มีสินค้าบริการที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติได้อย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความร่วมมือจากสายการบินแอร์เอเชีย พันธมิตรทางการท่องเที่ยว จัดโปรโมชั่นตั๋วราคาประหยัดให้แก่ผู้สนใจ พร้อมเดินทางโรดโชว์ เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการนี้ยังประเทศต่างๆ โดยเฉพาะตลาดที่มีศักยภาพสูงที่ประเทศจีน เมียนมาร์ และเวียดนาม

"การร่วมมือกันของ ททท. แอร์เอเชีย รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จะทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้าเมืองไทยได้อย่างประหยัด และมีงบประมาณเหลือใช้ในการช้อปปิ้งได้อย่างเต็มที่ ตอกย้ำแนวคิด ททท.ที่ส่งเสริมให้ทุกคนสามารถเที่ยวเมืองไทยอย่างคุ้มค่าได้ตลอดทั้งปี"นางวิไลวรรณ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ