iBank ลงนาม MOU โครงการสินเชื่อสวัสดิการพนักงาน-ลูกจ้าง กทพ.

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 23, 2014 13:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายมนต์ชัย รัตนเสถียร กรรมการและรักษาการผู้จัดการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การร่วมลงนามความร่วมมือ (MOU) โครงการสินเชื่อสวัสดิการพนักงานและลูกจ้างการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เพื่ออำนวยความสะดวกด้านบริการทางการเงินให้การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ในการลดภาระในการจัดสรรเงินทุนเพื่อเป็นสวัสดิการให้พนักงานและลูกจ้าง รวมทั้งเป็นทางเลือกให้กับพนักงานของการทางพิเศษฯที่เป็นมุสลิมให้สามารถใช้บริการทางการเงินที่ถูกต้องตามหลักศาสนา

นอกจากนั้นยังเป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่าง 2 หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการดำเนินธุรกิจต่อไปในอนาคตผลิตภัณฑ์ของธนาคารฯที่เข้าร่วมในโครงการ คือ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และ สินเชื่อบุคคล ซึ่งพนักงานและลูกจ้างของการทางพิเศษฯ จะได้รับบริการทางการเงินที่แบบครบวงจรในเงื่อนไขพิเศษ โดยธนาคารจะมอบความสะดวกให้แก่พนักงานและลูกจ้างของการทางพิเศษฯ

"ธนาคารฯจะส่งเจ้าหน้าที่ผู้มีความเชี่ยวชาญเข้าไปอำนวยสินเชื่อถึงในหน่วยงาน ทั้งการให้คำปรึกษา รับเอกสารใบสมัครและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อสามารถนำไปดำเนินการในขั้นตอนต่อไปได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของธนาคารในการเป็นสถาบันทางการเงินที่มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการให้บริการธุรกรรมทางการเงินพื้นฐานเพื่อลูกค้าทุกชาติ ทุกศาสนา อย่างทั่วถึง และเท่าเทียมกัน"นายมนต์ชัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ