34 แบงก์-ประกัน-บล.-บลจ.ตบเท้าร่วมงาน Money Expo Hatyai 2015 วันที่ 13-15 มี.ค.

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 5, 2015 10:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า การเงินธนาคารจะจัดงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 5 Money Expo Hatyai 2015 ในวันที่ 13-15 มีนาคม 2558 ที่หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ภายใต้แนวคิด “Beautiful ASEAN" เพื่อต้อนรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ASEAN Economic Community หรือ AEC ที่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 10 ชาติ จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันในปี 2558 โดยมี นายสมหมาย ภาษี รมว.คลัง เป็นประธานเปิดงานในวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2558 เวลา 10.19 น.

สำหรับปีนี้งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 5 ได้ย้ายสถานที่จัดงานมาที่หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา เนื่องจากเป็นศูนย์การค้าที่มีประชาชนในเมืองหาดใหญ่และจากจังหวัดในภาคใต้ตอนล่างมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและประชาชนในการเดินทางมาเข้าชมงาน ซึ่งธนาคารและสถาบันการเงิน รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 5 รวม 34 แห่ง มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะมานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนให้กับประชาชนในหาดใหญ่ จังหวัดใกล้เคียง และภาคใต้ทั้งหมด

ในส่วนของบริการทางการเงิน ประชาชนที่เข้าชมงานสามารถเลือกบริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาเสนอให้เป็นพิเศษภายในงานมากมาย

“ธนาคารและสถาบันการเงินต่างทุ่มอัดโปรโมชั่นกันอย่างเต็มที่ สินเชื่อบ้านและสินเชื่อเอสเอ็มอี อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ 0% 3 เดือนแรก สินเชื่อบุคคลและสินเชื่อรถยนต์ ฟรีดอกเบี้ย 0% 2 รอบบัญชีแรก พิเศษสุด รู้ผลอนุมัติทันที ภายใน 1 วัน อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก 3.5% ไม่เสียภาษี เงินฝากคู่ประกันอัตราดอกเบี้ย 5% ซื้อประกัน ได้เที่ยวฟรีเกาหลี, รับทันที iPhon6 - iPad mini - TV LED ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมมากมาย"

ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) และบริษัทผู้ค้าทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์ส นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม ภายใต้แนวคิด “SET-TFEX เชื่อมโอกาสการลงทุน สู่ความมั่งคั่ง" และรับฟรีหนังสือใหม่ สมุดพกเศรษฐี, 11 แนวคิดเปลี่ยนชีวิตการลงทุน, เมนูหุ้นเด็ด 5 สไตล์ ได้แก่ หุ้นเด่นอุตสาหกรรมแกร่ง, หุ้น 5 ปี โตต่อเนื่อง, หุ้นปันผลเด่น, หุ้นเล็กพริกขี้หนู, หุ้นน่าจับตา

นายสันติ กล่าวอีกว่า ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาด้านการลงทุน ณ เวทีกิจกรรม ชั้น 1 ในหัวข้อ “ส่องหุ้นเก็งกำไร กับหยง เกิดมาเทรด" โดย นายธำรงชัย เอกอมรวงศ์ (หยง เกิดมาเทรด) จาก stock2morrow ในวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2558 เวลา 14.00-16.00 น. ส่วนวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558 เวลา 13.00-16.00 น. สัมมนาในหัวข้อ “เปิดโผหุ้นเด็ด ปีแพะรับทรัพย์" โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ได้แก่ นายกัณฑรา ลดาวัลย์ ณ อยุธยา กรรมการบริหาร บล.ฟินันเซีย ไซรัส, นายณัฐวัฒน์ อ้นรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายค้าหลักทรัพย์ บล.ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) และ นายฉัตรพงศ์ วัฒนจิรัฎฐ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนการเงิน K-Expert ธนาคารกสิกรไทย

และวันสุดท้ายของงาน Money Expo Hatyai วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2558 เวลา 13.00-15.00 น. สัมมนาหัวข้อ “เจาะกลเม็ด เคล็ดลับ Short Long ทำกำไรด้วย TFEX" โดย นายอติ อติกุล CMT, CFA, FRM ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายตราสารอนุพันธ์ บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)

“จากการจัดงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ 4 ครั้งที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าประชาชนในจังหวัดสงขลาและจังหวัดในภาคใต้อย่างดี โดยมีผู้เข้าชมงานรวม 330,000 คน และมีธุรกรรมเกิดขึ้นในงานรวม 58,000 ล้านบาท"นายสันติ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ