ธอส.รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกในตำแหน่งกก.ผจก. ยื่นใบสมัคร 17-31 ก.ค.

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 15, 2015 11:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำหรับคุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร ต้องมีสัญชาติไทย อายุไม่เกิน 58 ปีบริบูรณ์ในวันยื่นใบสมัคร สามารถทำงานให้ธนาคารได้เต็มเวลา และไม่มีลักษณะต้องห้ามตามประกาศคณะกรรมการสรรหากรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำหรับคุณสมบัติเฉพาะต้องมีความรู้ความเข้าใจและประสบการณ์ทางด้านการเงินการธนาคารและเศรษฐกิจเป็นอย่างดี มีวิสัยทัศน์ทางด้านการเงินการธนาคาร มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการบริหารจัดการองค์กรกรณีที่เป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารส่วนราชการ ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่ารองอธิบดีหรือเทียบเท่า

กรณีที่เป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานอื่นของรัฐหรือองค์กรระหว่างประเทศ ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าหนึ่งระดับถัดจากผู้บริหารสูงสุดขององค์กร และในกรณีที่เป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารองค์กรเอกชน ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าหนึ่งระดับถัดจากผู้บริหารสูงสุดขององค์กรที่บริหารเงินและสินทรัพย์ไม่ต่ำกว่า 50,000 ล้านบาท โดยจะต้องมีระยะเวลาในการดำรงตำแหน่งนั้นรวมกันไม่น้อยกว่า 1 ปีนับถึงวันยื่นใบสมัคร

สำหรับผู้สนใจ ขอรับใบสมัครได้ระหว่างวันที่วันที่ 15 กรกฎาคม 2558 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 และยื่นใบสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2558 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 ในวันทำการ ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ