ส.ธุรกิจรับสร้างบ้าน ตั้งเป้ายอดขายงาน Home Builder & Materials Expo 2017 ปีนี้ 2.5-2.7 พันลบ.

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 17, 2017 17:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชิต อรุณพัลลภ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เผยตั้งเป้ายอดขายจากการจัดงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2017 ในปีนี้จะอยู่ที่ 2,500-2,700 ล้านบาท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญที่จะช่วยพัฒนา และยกระดับมาตรฐานเศรษฐกิจฐานรากให้กับประเทศ และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับผู้บริโภค

"การจัดงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2017 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะยกระดับมาตรฐานของธุรกิจรับสร้างบ้านให้เป็นที่ยอมรับและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค อีกทั้งยังเป็นส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดรับสร้างบ้าน อันเป็นส่วนหนึ่งของภาคธุรกิจทางด้านที่อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน" นายพิชิต กล่าว

การจัดงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2017 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะยกระดับมาตรฐานของธุรกิจรับสร้างบ้านให้เป็นที่ยอมรับและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค อีกทั้งยังเป็นส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดรับสร้างบ้าน อันเป็นส่วนหนึ่งของภาคธุรกิจทางด้านที่อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน และในปีนี้ กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 -20 สิงหาคม 2560 โดยมีบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ เข้าร่วมแสดง กว่า 30 บริษัท พร้อมด้วยแบบบ้านที่มีให้เลือกภายในงานมากกว่า 1,000 แบบ ถือเป็นงานเดียวที่รวบรวมแบบบ้านไว้มากที่สุด นอกจากนี้ หลายบริษัทยังมีการนำแบบบ้านที่ออกแบบใหม่ล่าสุด และไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน มาจัดแสดงภายในงานนี้ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้านโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ ยังจัดให้มีการแสดงนวัตกรรมจากพันธมิตรกลุ่มผู้ผลิต และจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ที่นำนวัตกรรมเกี่ยวกับบ้านมาจัดแสดงในงาน เช่น เทรนด์บ้านแบบ Eco-Friendly หรือบ้านประหยัดพลังงาน, เทรนด์ Home Tech สำหรับคนรุ่นใหม่ที่จะมีการใช้เทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย รวมถึงเทรนด์การออกแบบ และปลูกสร้างบ้านสำหรับผู้สูงอายุ เป็นต้น

พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดงานของอีก 2 งานคือ อภิมหกรรมบ้าน – คอนโด และสินเชื่อแห่งปี จัดโดยสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และงาน International Realtors Conference and Real Estate Expo 2017 จัดโดย NATIONAL ASSOCIATION OF REALTORS


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ