"ไลอ้อน แอร์"เปิดบินตรงเส้นทางกรุงเทพ-มุมไบ เริ่ม 27 ก.ย./กรุงเทพ-ไทเป พร้อมบิน 20 ต.ค.

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 25, 2017 16:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นาย อัศวิน ยังกีรติวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเผยว่า สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ พร้อมแล้วที่จะเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงจาก “กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) -มุมไบ" และ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) -ไทเป" อย่างเป็นทางการ

สำหรับเส้นทางบินไปเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ได้วางแผนไว้เพื่อที่จะรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยให้ได้เดินทางไปสัมผัสแหล่งกำเนิดอารยธรรมอันหลากหลาย อีกทั้งยังสามารถที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวอินเดียให้เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยคาดการณ์ว่าจะมีผู้มาใช้บริการสายการบินเพิ่มมากขึ้น ซึ่งใกล้กับช่วงฤดูหนาว หรือไฮซีซั่นในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์จะทำการบินจากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองไปยังเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย โดยให้บริการบินตรงทั้งหมด 3 เที่ยวบิน/สัปดาห์ อีกทั้งเสนอค่าโดยสารในราคาพิเศษด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3,755 บาทต่อเที่ยวบิน และพร้อมเริ่มบิน 27 ก.ย.นี้

นอกจากนี้ สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์จะทำการบินไปยังเมืองไทเป ประเทศไต้หวันทุกวัน โดยใช้เวลาทำการบินประมาณกว่า 3 ชม. ด้วยราคาค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 2,955 บาทต่อเที่ยวบิน และพร้อมเริ่มบินในวันที่ 20 ต.ค.60


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ