แบงก์-นอนแบงก์-ประกัน จัดหนักโปรโมชั่นส่งท้ายปีในงาน Money Expo Year-End 2017

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 30, 2017 12:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 1 Money Expo Year-End 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-3 ธ.ค.60 ภายใต้แนวคิด “Financial Innovation 4.0 นวัตกรรมการเงิน 4.0” โดยมีธนาคาร สถาบันการเงิน องค์กรภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมกว่า 90 แห่ง เพื่อนำบริการทางการเงินและการลงทุนที่ครบวงจร พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นซึ่งมีเงื่อนไขที่ดีที่สุดทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุด และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุดเพื่อให้ประชาชนผู้เข้าชมงานได้เลือกใช้บริการภายในงานอย่างเต็มที่

นายสันติ กล่าวว่า ผู้เข้าชมงานสามารถเลือกใช้บริการทางการเงินและการลงทุนภายในงานได้อย่างครบถ้วน สำหรับบริการทางการเงินได้แก่ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออกและนำเข้า เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพส่วนบริการทางการลงทุน ก็มีให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ ทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์ส กองทุนรวม พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญที่มาให้คำแนะนำกลยุทธ์ในการลงทุนที่เหมาะสม

นอกจากนี้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานยังได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้กับประชาชนผู้เข้าชมงานอย่างเต็มที่ ซึ่งถือเป็นแคมเปญสุดท้ายของปี 2560 ที่นำมาแข่งขันกันในงานมหกรรมการเงิน Money Expo ได้แก่ สินเชื่อบ้าน/รีไฟแนนซ์บ้าน อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี ฟรีค่าประเมินบ้าน-ค่าจดจำนองพร้อมรับสิทธิ์ลุ้นทองกองเต็มบ้าน,สินเชื่อเอสเอ็มอี อัตราดอกเบี้ย 4% วงเงินกู้สูงสุด 100 ล้านบาท, สินเชื่อบุคคล อัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี นาน 3 เดือน, เงินฝากStep Up อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 3%, กู้ซื้อทรัพย์ NPA ลดราคาพิเศษ 84%, ซื้อประกันชีวิต รับฟรีทัวร์สวิสฯ-ฝรั่งเศส/ทองคำ เบี้ยประกันผ่อนได้ 0% เป็นต้น

นอกจากบริการทางการเงินและการลงทุนที่ครบวงจรแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสัมมนาจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในหัวข้อที่น่าสนใจตลอดทั้ง 4 วัน ได้แก่ เจาะหุ้นเด่นรับปีจอ, ตลาดหุ้นไทยมุ่งหน้าสู่ New High หรือ New Crisis,Innovation Invest ลงทุนแบบไม่ตกเทรนด์, ออมหุ้นอัตโนมัติง่ายๆ ด้วย DCA และ VA, เทคนิคบริหารการเงินให้มั่งคั่ง ส่งต่อธุรกิจอย่างยั่งยืน, วางแผนประหยัดภาษีด้วย LTF/RMF/ประกัน, นวัตกรรมวางแผนการเงินและการลงทุนยุคดิจิทัล, เก็งกำไรอย่างไร เพื่อให้ได้ Wealth, วางแผนเกษียณให้รวย ต้องมีตัวช่วยจัดพอร์ตกองทุนรวม, เจาะลึกการวางแผนการเงินส่วนบุคคลและธุรกิจ, วางแผนรับทรัพย์เกษียณสุขเป็นต้น

"จากปีนี้เป็นต้นไป งานมหกรรมการเงิน Money Expo ส่งท้ายปี กรุงเทพมหานคร จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อให้ประชาชนในกรุงเทพตะวันออกที่กำลังขยายตัวเติบโตอย่างรวดเร็ว ได้รับบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างทั่วถึง และช่วยส่งเสริมการออมและการลงทุนเพื่อประหยัดภาษีในช่วงปลายปีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการ การลงทุนในกองทุนรวม LTF/RMF ซึ่งหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึงอย่างละ 500,000 บาท และ การลงทุนประกันชีวิต ประกันสุขภาพ หักลดหย่อนภาษีได้อีก 100,000 บาท รวมเป็น 1,100,000 บาทต่อปี ลดภาระภาษี ทำให้มีเงินเหลือในกระเป๋ามากขึ้น และช่วยการออมเงินระยะยาวอีกด้วย" นายสันติ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ