3 สมาคมอสังหาฯ จัดมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 กลางเดือนมี.ค. คาดเม็ดเงินสะพัดกว่า 4 พันลบ.

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 19, 2018 11:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวรัทภพ แพทยานันท์ เลขาธิการสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ในฐานะประธานการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 กล่าวว่า สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมอาคารชุดไทย ได้ร่วมกันจัดงานมหกรรมบ้าน และคอนโด ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 15-18 มี.ค. 61 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กำจัดทุกข้อจำกัด" คือการให้ความสำคัญของผู้เข้ามาเดินในงานที่จะมีข้อจำกัดมาก จึงมีโซลูชั่นเป็นทางเลือกให้มากขึ้น ด้วยการการจัดทำบอร์ด และ Information System เกี่ยวกับข้อมูลของโครงการที่ผู้ประกอบการแต่ละรายนำมาร่วมในงาน โดยผู้บริโภคสามารถค้นหาข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบทำเล ราคาได้ง่าย โดยใช้พื้นที่ในการจัดงานทั้งสิ้นกว่า 10,000 ตารางเมตร จำนวน 500 บูธ ขณะนี้มีผู้จองบูธแล้วประมาณ 90% จากผู้ประกอบการประมาณ 200 ราย ซึ่งโครงการที่นำมาออกบูธทั้งหมด เป็นคอนโดฯ สัดส่วน 30% บ้าน 20% ทาวน์เฮ้าส์ 16% และที่เหลือจะเป็นอื่นๆ

นอกจากนี้ยังจะดึงผู้ประกอบการที่ทำการตลาดในพื้นที่โครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) เข้ามาร่วมออกบูธในงานดังกล่าวด้วย ซึ่งจะแยกพื้นที่ไว้ให้ประมาณ 10%

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้จะใช้งบประมาณในการประชาสัมพันธ์ทั้งสิ้น 20 ล้านบาท โดยเน้นการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์มากขึ้น คาดว่าการจัดงานครั้งนี้จะมีผู้เดินชมงานประมาณ 100,000 คน ซึ่งใกล้เคียงกับการจัดงานครั้งที่ผ่านมา ที่มีผู้เดินในงานวันละกว่า 20,000 คน และคาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดในงานกว่า 4 พันล้านบาท และสามารถติดตามยอดขายหลังจากการจัดงานได้อีก 2-3 เดือน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ