"เพอร์เฟค เวิลด์" บ.เกมสัญชาติจีนจัดงานแถลงข่าวเกม "Xiao Ao Jiang Hu" ในกรุงปักกิ่ง

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 8, 2010 18:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีน จัดงานแถลงข่าวเกมออนไลน์สามมิติเกมใหม่ของบริษัทที่มีชื่อว่า "Xiao Ao Jiang Hu" ในกรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมาก่อนเปิดตัวจริงอย่างเป็นทางการ

โดยภายในงานแถลงข่าวมีทีมผู้ผลิตเกมซึ่งนำโดยจู ฉี ประธานบริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด หลี่ ฉิง CDO ของเพอร์เฟค เวิลด์ และหวัง ยูหยุน รองประธานของเพอร์เฟค เวิลด์ พร้อมด้วยตัวแทนจาก 20 บริษัทชื่อดัง อาทิ เอเอ็มดี เรเซอร์ โนเกีย และซูหนิงเข้าร่วมในงานพร้อมกองทัพผู้สื่อเข้าและนักเล่นเกมจำนวนมาก

จู ฉี ประธานของบริษัทเพอร์เฟค เวิลด์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวภายในงานว่า "เกม ‘Xiao Ao Jiang Hu’ เป็นผลงานชิ้นโบแดงที่เพอร์เฟค เวิลด์ พัฒนาขึ้นมาเพื่อนักเล่นเกม ซึ่งจะเป็นเกมที่สำคัญที่สุดเกมหนึ่งของบริษัทในอนาคต"

ทั้งนี้ เกมออนไลน์ "Xiao Ao Jiang Hu" เป็นการปฏิวัติเกมออนไลน์แนวต่อสู้กำลังภายในสำหรับนักเล่นเกมชาวจีนทั่วโลก โดยเกมนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยทีมวิจัยและพัฒนาระดับแนวหน้าของบริษัท ซึ่งผู้เล่นสามารถกำหนดรูปแบบเกมเพื่อเข้าไปผจญภัยกับบรรดาเหล่าร้ายได้ด้วยตัวเอง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ