บิ๊กล็อตหุ้น BM 14 ล้านหุ้น ผถห.ใหญ่ FORTH เผยเข้าซื้อลงทุน ยันถือเก็บไม่ต่ำกว่า 1-2 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 27, 2016 15:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พบรายการบิ๊กล็อตหุ้น BM 5 รายการ จำนวน 14,882,000 หุ้น มูลค่าซื้อขาย 52.38 ล้านบาท เทรดในราคาเฉลี่ยหุ้นละ 3.52 บาท ขณะที่ราคาบนกระดานเทรดหลักเมื่อเวลา 15.02 น. อยู่ที่ 3.56 บาท ลดลง 0.04 บาท (-1.11%) มูลค่าซื้อขายทั้งสิ้น 71.69 ล้านบาท โดยเปิดตลาดที่ 3.62 บาท ราคาขึ้นสูงสุด 3.64 บาท และราคาลงต่ำสุด 3.52 บาท

นายพงษ์ชัย อมตานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น (FORTH) เปิดเผยว่า ได้เข้าทำการซื้อบิ๊กล็อตหุ้น บมจ.บางกอกชีทเม็ททัล (BM) จำนวน 14,882,000 หุ้นเพื่อลงทุน เนื่องจากมองว่าแนวโน้มธุรกิจของ BM น่าจะมีการเติบโตอย่างมากในอนาคต ทำให้มีความเชื่อมั่นที่จะเข้าไปลงทุน เพื่อให้ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าในแง่ของเงินปันผลและมูลค่าหุ้น BM

ส่วนราคาหุ้น BM ที่ได้ซื้อมานั้นมองว่าอยู่ในระดับราคาที่เหมาะสม เพราะยังอยู่ในระดับที่ต่ำ และเชื่อว่าจะมีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นในอนาคตจากผลการดำเนินงานของบริษัท

นายพงษ์ชัย กล่าวอีกว่า รู้จักกับผู้บริหาร BM เป็นการส่วนตัวและมีการติดต่อซื้อขายสินค้ากับทาง BM มาโดยตลอด เบื้องต้นคาดว่าจะถือเก็บหุ้น BM ในระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 1-2 ปี

"ที่ผมซื้อหุ้นบิ๊กล๊อตของ BM เพราะผลมีความเชื่อมั่นว่าบริษัทสามารถโตได้แน่ๆ และมีโอกาสที่ราคาหุ้นจะเพิ่มสูงขึ้นกว่าราคาที่ซื้อมาจากการดำเนินงานที่เติบโตของบริษัท และผมก็ซื้อเพราะราคาตอนนี้อยู่ในระดับต่ำซึ่งผมมองว่าเป็นราคาที่เหมาะสม อีกอย่างผมกับผู้บริหาร BM ก็รู้จักกัน ทางผมก็ติดต่อซื้อสินค้าของ BM มาตลอด ก็ทำให้มีความมั่นใจในการลงทุน ก็ที่ซื้อมาล๊อตนี้เบื้องต้นก็เก็บไว้สัก 1-2 ปี เพราะราคาหุ้นยังสามารถขึ้นได้อีก และก็มีเงินปันผลด้วย และก็มีแนวโน้มที่จะซื้อเก็บอีก หากว่าราคาหุ้นเหมาะสมและแนวโน้มของ BM ยังดีต่อเนื่อง"นายพงษ์ชัย กล่าว

แท็ก บิ๊กล็อต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ