แอร์เอเชียปฏิเสธข่าวลือระงับบริการเที่ยวบินไป-กลับบรูไน แจงยังให้บริการตามปกติ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 7, 2015 13:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เว็บไซต์ข่าว BruDirect.com ของบรูไนรายงานว่า สายการบินแอร์เอเชียได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการยกเลิกให้บริการเที่ยวบินไปบรูไน โดยสายการบินชี้แจงว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และสายการบินยังให้บริการตามปกติ

ขณะที่แอร์เอเชียกำลังเดินหน้ากู้ภาพลักษณ์กลับคืนมาหลังจากอุบัติเหตุเครื่องบินเที่ยวบิน QZ8501 ตกสู่ทะเลนั้น ก็มีข่าวลือแพร่สะพัดในโซเชียลมีเดียว่า แอร์เอเชียจะระงับการให้บริการเที่ยวบินไปยังบรูไน ดารุสซาลาม ซึ่งทำให้เกิดความสงสัยว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่

ข่าวลือหนึ่งในโซเชียลมีเดียมีระบุว่า เที่ยวบินขาเข้า และขาออกทั้งหมดของแอร์เอเชียที่เดินทางไป-กลับบรูไนจะถูกยกเลิกไปจนถึงเดือนเม.ย. 2558 และระบบซ่อมบำรุงของแอร์เอเชียจะถูกตรวจสอบอย่างไม่มีกำหนด

อย่างไรก็ตาม แอร์เอเชียได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหลาย โดยตัวแทนสายการบินรายหนึ่งกล่าวว่า "ข่าวลือไม่เป็นความจริง" และสายการบินยังคงให้บริการตามปกติ

ทั้งนี้ ผู้คนในภูมิภาค และจากทั่วโลกยังคงให้ความสนใจกับอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่อยู่ในระหว่างการเดินทางจากเมืองสุราบายามุ่งหน้าไปยังสิงคโปร์ในวันที่ 28 ธ.ค. ส่งผลให้ผู้โดยสารบนเครื่อง 162 รายเสียชีวิตลง สำนักข่าวซินหัวรายงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ