สารให้ความเชื่อมั่นจากรัฐบาลไทยถึงประชาชนและประชาคมโลก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 25, 2015 15:17 —กระทรวงการต่างประเทศ

พลตรี สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้นำความสารจากรัฐบาลไทยถึงพี่น้องประชาชน และประชาคมโลก เนื้อความว่า

สารจากรัฐบาลไทย

พี่น้องประชาชนชาวไทยที่รักทุกท่าน ตามที่ทุกท่านได้รับทราบถึงเหตุการณ์ก่อความไม่สงบที่สี่แยกราชประสงค์เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียดสถานการณ์ที่เกิดขึ้น การช่วยเหลือดูแลผู้บาดเจ็บ และการติดตามสืบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ตามความละเอียดทราบ อย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

รัฐบาลขอให้ความมั่นใจว่า ขณะนี้สถานการณ์ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งมีการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจตราความปลอดภัยทั้งในและนอกเครื่องแบบในทุกจุด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดของประชาชนทุกท่าน

พร้อมกันนี้ในนามของรัฐบาลไทย ขอส่งสารมายังชาวต่างประเทศทุกท่านที่วางแผนเดินทางมาประเทศไทย ไม่ว่าเพื่อการท่องเที่ยว เพื่อการติดต่อธุรกิจ เพื่อการศึกษา ประชุม สัมมนา ดูงาน ตลอดจนเพื่อร่วมงานแสดงสินค้า หรือภารกิจตามความประสงค์ของทุกท่าน

รัฐบาลไทยขอให้ความมั่นใจว่าทุกท่านจะได้รับความปลอดภัยตลอดช่วงเวลาที่พำนักอยู่ในประเทศไทย รวมทั้งจะได้สัมผัสกับความมีมิตรไมตรี รอยยิ้มและน้ำใจไทยเช่นที่เคยเป็นเสมอมา ไม่เปลี่ยนแปลง

ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ

รัฐบาลไทย

--กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ